Phương Thanh mắng thẳng K-ICM chỉ sau vài ngày nhận con nuôi

(VOH) - K-ICM đã làm gì mà khiến cho ‘mẹ nuôi’ Phương Thanh phải lên tiếng mắng thẳng thế này?

Vừa qua, thông tin Phương Thanh nhận K-ICM làm con nuôi đã khiến dân mạng vô cùng xôn xao. Thế nhưng chỉ 2 ngày sau đó, mới đây Phương Thanh đã phải lên tiếng mắng nam ca sĩ “mất dạy” ngay trên mạng xã hội. Điều này đã khiến cõi mạng vô cùng hoang mang, phải chăng mối quan hệ của cả hai đang rơi vào cảnh "cơm không lành, canh không ngọt"?

Theo đó, mọi chuyện bắt đầu từ một đoạn video ghi lại hình ảnh của ca sĩ Phương Thanh do K-ICM quay bằng cách sử dụng hiệu ứng trên Tik Tok. Tuy nhiên, thành quả thu được lại là một khoảnh khắc "biến hình" vô cùng hài hước của nữ ca sĩ mà đến cả cô cũng không hề hay biết. 

Xem thêm: Lần đầu gặp mặt, K-ICM và ‘gà mới’ APJ đã thức cùng nhau đến 4 giờ sáng để… tâm sự

Phương Thanh mắng K-ICM chỉ sau vài ngày nhận con nuôi 1
Phương Thanh đăng clip mắng thẳng con nuôi K-ICM
Phương Thanh mắng K-ICM chỉ sau vài ngày nhận con nuôi 2
Hóa ra là vì anh chàng dám "troll" cô như thế này

Video K-ICM "troll" Phương Thanh: (Nguồn: Ca sỹ Phương Thanh)

 

Trước trò đùa khó đỡ này của K-ICM, Phương Thanh đã đăng tải đoạn clip lên kênh Tik Tok của mình kèm dòng chia sẻ: “Có thằng con mất dạy quá”. Dù "mắng yêu" K-ICM nhưng việc Phương Thanh đăng tải lại đoạn clip lên kênh của mình cũng cho thấy cô không hề trách hay giận gì con trai nuôi, ngược lại còn rất thích thú với hiệu ứng mới lạ này. Biết rằng đây chỉ là lời mắng yêu của Phương Thanh với K-ICM, nên bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã hưởng ứng bằng lời kêu gọi “ét o ét giải cứu Phương Thanh”.

Xem thêm: Phương Thanh khẳng định mình không phải 'tiểu tam', danh chính ngôn thuận được nội bé Gà công nhận

Phương Thanh mắng K-ICM chỉ sau vài ngày nhận con nuôi 3
 
Phương Thanh mắng K-ICM chỉ sau vài ngày nhận con nuôi 4
Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước màn tương tác giữa hai má con Phương Thanh - K-ICM

Có thể thấy, sau màn hợp tác với ca khúc Chân Mây và nhận K-ICM làm con nuôi, mối quan hệ giữa Phương Thanh và nam producer đang ngày càng trở nên thân thiết, tốt đẹp. Thậm chí, anh chàng còn không ngại ngần khi trêu ghẹo mẹ nuôi theo cách bá đạo như vậy. 

Và có lẽ là để bù đắp cho trò đùa của mình, K-ICM đã âm thầm chuẩn bị một bó hoa thật to để dành tặng cho mẹ nuôi nhân ngày 8/3. Để tạo sự bất ngờ, K-ICM đã đứng sẵn trong phòng chờ để đợi nữ ca sĩ bước vào. Trước món quà đặc biệt của con trai nuôi, nữ ca sĩ Phương Thanh đã không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động. 

Phương Thanh mắng K-ICM chỉ sau vài ngày nhận con nuôi 5
 
Phương Thanh mắng K-ICM chỉ sau vài ngày nhận con nuôi 6
K-ICM âm thầm chuẩn bị bó hoa thật đẹp dành tặng mẹ nuôi Phương Thanh nhân ngày 8/3

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt MV Chân Mây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo nhận K-ICM làm con nuôi. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “10 năm qua, tôi không tìm được một bài nào hay. Đang trên đường trở lại showbiz, tôi gặp K-ICM. Ban đầu, con gọi tôi là "cô", rồi từ từ gọi "má" lúc nào không hay. Sau khi nhận má - con, K-ICM sáng tác cho tôi bài Chân mây vô cùng bay bổng, nữ tính. Mọi thứ đều là duyên, món quà này với tôi thật quá tuyệt vời". 

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng những tâm huyết, tình yêu còn lại trong mình đều sẽ để dành lại cho K-ICM. Cô cũng khẳng định rằng K-ICM sẽ là con nuôi duy nhất đứng sau má Phương Thanh. 

Phương Thanh mắng K-ICM chỉ sau vài ngày nhận con nuôi 7
 
Phương Thanh mắng K-ICM chỉ sau vài ngày nhận con nuôi 8
Trước đó, Phương Thanh đã rất xúc động khi chia sẻ việc nhận K-ICM làm con nuôi

Ảnh: Tik Tok, Sưu tầm