Phương Thanh bức xúc: Tôi danh chính ngôn thuận được nội bé Gà công nhận, không phải 'tiểu tam'

(VOH) - Cách đây ít giờ, Phương Thanh đã đăng một trạng thái về việc mình bị gọi là 'con giáp thứ 13' với tâm trạng hết sức phẫn nộ.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh cô và con gái – bé Gà mặc đồ tang, có mặt trong đám tang ông nội - bà nội - bố bé Gà để khẳng định việc Phương Thanh và con gái chính thức được gia đình chồng công nhận. Không phải vợ nhỏ, vợ bé hay là tình nhân qua đường của ông Cường như những tin đồn gần đây được phát tán trên mạng xã hội.

VOH-chong-Phuong-Thanh-1
Dòng trạng thái đầy phẫn nộ của Phương Thanh khi đọc được những bình luận không tốt về mình.

VOH-chong-Phuong-Thanh-2
Phương Thanh đăng tải hình ảnh cô và con gái là bé Gà có mặt trong đám tang ông nội - bà nội - bố bé Gà.

Việc Phương Thanh chia sẻ về đời tư đã là điều hiếm thấy huống hồ chi chuyện có liên quan tới ba của bé Gà còn là việc mà cô luôn giữ kín như bưng trước giờ. Nhưng với động thái đăng tải những hình ảnh và thông tin cá nhân mà trước nay Phương Thanh luôn hạn chế tại thời điểm này như vậy có nghĩa là cô đang rất tức giận. 

Nữ ca sĩ cho biết, sau khi cô vô tình đọc được một số bình luận không đúng về mình trên vài trang báo mạng của một người tên T.T thì đã quyết định làm việc này. Người có tên T.T này cho rằng người chồng quá cố của Phương Thanh là người đã có gia đình, nữ ca sĩ đã “quyến rũ” ông rồi có con. Người này còn khẳng định giọng ca "Giã từ dĩ vãng" không dám dẫn con về chịu tang. Không để quá khứ khép lại mà còn thường xuyên chia sẻ chuyện không hay của quá khứ trên trang cá nhân.

VOH-chong-Phuong-Thanh-3
Phương Thanh không ngại đăng tải những thông tin được đồn đãi việc cô là "con giáp thứ 13" để có lời đáp trả chính thức.

Khi đọc được những thông tin này, Phương Thanh cảm thấy bức xúc nên đã quyết định lên tiếng. Cô nói: “Khi đọc bình luận trên mạng, Chanh cứ nghĩ có ai đó đang ghen ngược sân hận với Chanh rồi phá Chanh trong các link báo”. Cô cho rằng đồn mình điều gì phải có bằng chứng công khai, không được lén mạng đâm sau lưng - “Nói luôn là không làm tổn hại uy tín Chanh được đâu”. 

VOH-chong-Phuong-Thanh-4
Sau khi truyền thông đưa tin mạnh mẽ về vấn đề này thì có vẻ như Phương Thanh vẫn chưa nguôi tức giận đâu.

Phương Thanh cho biết, vì là người công chúng nên cô sẽ đăng thêm vài tấm hình phía sâu bên trong để đáp trả chính thức những thông tin người ta đăng tải không chính xác về mình. Phương Thanh khẳng định: “Con gái Chanh và Chanh chính thức được bên nội bố Gà công nhận, không phải cái danh “con giáp thứ 13” hay vợ nhỏ, vợ bé do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh. Con gái Chanh là con duy nhất của ông Cường (chồng Phương Thanh – PV) về ra mắt cả dòng họ bên nội”

Cô chia sẻ thêm: “Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng - dành cho người đã mất ít ra cũng từng là một gia đình”.

VOH-chong-Phuong-Thanh-5
Bé Gà và bố Cường trong tang lễ của bà nội

VOH-chong-Phuong-Thanh-6

VOH-chong-Phuong-Thanh-7
Một số hình ảnh khác của bé gà và Phương Thanh trong tang lễ của ông nội - bà nội và ba bé Gà.

Nữ ca sĩ còn bất ngờ tiết lộ thêm: “Bố Gà rất khó có con, nói thật xém… vô sinh. May ra được đúng mỗi em Gà. Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường”.

“Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác, Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này, rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm. Chanh ủng hộ luôn để cho người ra đi nơi 9 suối được nhẹ nghiệp”.

VOH-chong-Phuong-Thanh-8
Bé Gà là con gái của Phương Thanh và một người chồng cô giấu mặt trong suốt khoảng thời gian khá dài.

VOH-chong-Phuong-Thanh-9
Gần đây cô tiết lộ việc bố bé Gà tên Cường vào ông cũng đã qua đời được 3 năm.

Phương Thanh cho rằng, giỗ 3 năm của bố bé Gà không ai có quyền cấm cô viết gì trên trang cá nhân: “Danh chánh ngôn thuận khi cần nói gì Chanh luôn công khai trên facebook mà. Nói ít hay nhiều Chanh là người quyết”. 

Cô gửi lời nhắn nhủ đến người đã đăng tải thông tin không hay về mình: “Hãy bỏ qua hết đi vì người ta cũng đã mất… Dù gì cũng qua hết rồi, đừng ngâm trong lòng sự trả thù Chanh bằng cách bôi nhọ trên mạng. Nói thật cũng không bao giờ làm ảnh hưởng gì tới Chanh đâu”.

Lâm Chấn Khang chính thức cưới vợ sau 17 năm hẹn hò, 'người ấy là ai' thì ai ai cũng biết: Ngày 9/9/2019 này sẽ là ngày Lâm Chấn Khang và Kim Jun See tổ chức hôn lễ. Có phải hai người này cố tình đợi lâu như vậy chỉ vì để đợi cái ngày 999 này không?
Trịnh Thăng Bình lại diện đồ đôi du hí châu Âu cùng 'người tình tin đồn' Liz Kim Cương: Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ họ Trịnh và 'bạn gái tin đồn' cùng nhau diện đồ đôi. Trước đó cả 2 thường xuyên bị bắt gặp tình tứ với nhau trong những buổi đi họp mặt bạn bè.