NSƯT Kim Tử Long, Thanh Thủy, Phương Thanh hào hứng kể về tuổi thơ dữ dội

(VOH) - Trong khi Kim Tử Long tiết lộ khi nhỏ mặc đồ con gái, đi bán bánh dạo, Thanh Thuỷ chia sẻ tuổi thơ suýt chết vì tắm sông, thì Phương Thanh cho biết tuổi thơ toàn đánh nhau với con trai.

Tập 2 của Sao Nối Ngôi mùa 4, chủ đề Ký ức tuổi thơ với bộ ba giám khảo NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Thanh Thuỷ và ca sĩ Phương Thanh.

VOH-Kim-Tu-Long-1
Bộ ba giám khảo Kim Tử Long, Phương Thanh và Thanh Thủy trong tập 2 của "Sao Nối Ngôi". (Ảnh: TCBC)

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ ba mẹ anh thích con gái nên từ lúc sinh anh ra cho đến năm 6 tuổi, anh luôn bị gia đình cho mặc đồ con gái. Thậm chí trong một lần đi biển, Kim Tử Long còn được gia đình cho mặc bikini - đồ bơi hai mảnh. Nam nghệ sĩ còn chia sẻ một trong những ký ức đáng nhớ của bản thân là việc từng đi bán bánh in để kiếm tiền đóng học phí học cải lương cho thầy Út Trong. Một lần xui rủi gặp phải cơn gió lớn, chàng trai Kim Tử Long bị mất trắng cả rổ bánh in.

VOH-Kim-Tu-Long-2

Khi nhắc đến ký ức tuổi thơ, Thanh Thuỷ chia sẻ tuổi thơ của cô thuộc về miền quê sông nước. Cô còn nhớ rất rõ bản thân từng suýt chết trong một lần tắm sông, may mà được một người bạn kéo lên bờ.  

VOH-Kim-Tu-Long-3

Ca sĩ Phương Thanh khá ngượng ngùng khi nhắc về tuổi thơ của mình. Giọng ca Giã Từ Dĩ Vãng cho rằng mình có tính cách bộc trực, thẳng thắn nên rất hay đánh nhau với các cậu bé trong xóm, nhưng kết quả chị luôn là người thua trận.

VOH-Kim-Tu-Long-4

Ngoài việc tham gia chương trình để đánh giá và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các thí sinh, Thanh Thuỷ và Phương Thanh cũng “bắt tay” để tấn công giám khảo Kim Tử Long vì cho rằng anh đưa ra quá nhiều thử thách cũng như áp lực cho các thí sinh của Sao Nối Ngôi. Thậm chí, Thanh Thuỷ còn nửa đùa nửa thật phàn nàn Kim Tử Long “quá ác” ở vai trò giám khảo.

VOH-Kim-Tu-Long-5
Phương Thanh và Thanh Thủy đồng lòng phàn nàn Kim Tử Long. (Ảnh: TCBC)

Cũng trong tuần này, từng trang ký ức đầy sống động cũng lần lượt được lật giở qua giọng hát ngọt ngào của Trương Anh Đào; qua mối tình thời học sinh đầy trong trẻo của Nhất Duy hay như tài năng diễn xuất của giọng ca Phương Cẩm Ngọc và thậm chí là màn chinh phục thử thách do ban giám khảo đưa ra của Đoàn Bảo Ngọc. Đặc biệt, chàng “hot boy làng xiếc” Trịnh Thắng sẽ mang đến một tiết mục trình diễn xiếc nghệ thuật với nhiều cung bậc cảm xúc.

VOH-Kim-Tu-Long-6
Các thí sinh "Sao Nối Ngôi" mùa 4. (Ảnh: TCBC)

Clip: NSƯT Kim Tử Long, Thanh Thủy và Phương Thanh kể về tuổi thơ dữ dội.

Tập 2 của chương trình Sao Nối Ngôi với chủ đề Ký ức tuổi thơ, được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 10/4/2019  trên kênh THVL1.

Nghệ sĩ Kim Tử Long bị Minh Nhí 'dằn mặt' chỉ vì quá khó tính: (VOH) - Vì Kim Tử Long khá khó tính khiến các thí sinh cảm thấy áp lực nên Minh Nhí đã phàn nàn Kim Tử Long hãy bớt khó tính lại.
Phương Thanh lấp lửng thừa nhận nôn nóng một đám cưới cho riêng mình: (VOH) - Phương Thanh lần đầu chia sẻ về nguyên tắc kỳ lạ"12 năm tiết lộ một bí mật cuộc đời" và thừa nhận nôn nóng có một đám cưới cho riêng mình.