Trình diễn ca khúc tự sáng tác, Fire band lên ngôi Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2

(VOH) - Sau 4 tháng diễn ra, Ban nhạc Việt mùa 2 vừa chính thức khép lại vào tối 07/04/2019 với sự lên ngôi của ban nhạc Fire đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Kết thúc đêm thi thứ 3 vòng thi Thử thách và Biểu diễn, 4 ban nhạc xuất sắc bước vào vòng chung kết cuộc thi gồm Những năm 90 đội huấn luyện viên Đức Trí, Fire đội huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong, Radio và 18B đội huấn luyện viên Phương Uyên.

Những năm 90 đã trình diễn mở đầu đêm thi cuối cùng với phong cách hát đối đáp qua ca khúc Cô hàng nước. Nguyễn Hải Phong gửi lời cảm ơn tới Những năm 90 vì đã giúp anh sống lại những kí ức của thời thơ ấu bằng cách truyền đạt rất nhẹ nhàng. Anh chia sẻ rằng anh vẫn dành nhiều tình cảm cho Những năm 90 từ khi ban nhạc này mới tham gia chương trình cho tới tận đêm chung kết.

Những năm 90 trình diễn mở đầu đêm thi cuối cùng với phong cách hát đối đáp qua ca khúc Cô hàng nước

Những năm 90 trình diễn mở đầu đêm thi cuối cùng với phong cách hát đối đáp qua ca khúc Cô hàng nước

Còn ca sỹ Mỹ Linh cho rằng qua mỗi vòng thi, tình cảm của chị dành cho Những năm 90  lại tăng lên. Tuy nhiên, ở đêm thi cuối cùng, do bản thân Mỹ Linh kì vọng quá nên chị cảm thấy Những năm 90 chưa thật sự tốt như mong muốn của chị. Tuy nhiên, Mỹ Linh cho viết phần khi của Những năm 90 là khá tốt và tròn trịa. Đ

Radio mang đến những giai điệu rock sôi động với ca khúc của chính huấn luyện viên của mình - I’m not ready for this. Huấn luyện viên Đức Trí cho rằng phần thi của Radio hay nhất từ đầu chương trình cho tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên do phần sáng tác của Phương Uyên chưa hợp với giọng hát của vocal nên đó là điểm trừ duy nhất trong phần thi này.

Radio mang đến những giai điệu rock sôi động với ca khúc I’m not ready for this. 

Radio mang đến những giai điệu rock sôi động với ca khúc I’m not ready for this. 

Ban nhạc Fire lựa chọn trình diễn ca khúc tự sáng tác Chuyện 3 trong đêm chung kết với phong cách nhạc điện tử. Nhạc sĩ Đức Trí nhận xét cách dựng bài và hòa âm bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các ban nhạc trên thế giới. Anh cho rằng học hỏi là điều cần thiết nhưng Fire cần đưa cá tính riêng của mình vào trong những sản phẩm tiếp theo của mình nhưng anh vẫn đánh giá cao phần thi của ban nhạc này.

Trình diễn ca khúc tự sáng tác Fire band lên ngôi Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2

Trình diễn ca khúc tự sáng tác Fire band lên ngôi Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2

Ban nhạc trình diễn cuối cùng trong đêm chung kết là 18B với bản phối 2 ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên là Anh tôi và I want you back. 

Ban nhạc trình diễn cuối cùng trong đêm chung kết là 18B với bản phối 2 ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên là Anh tôi và I want you back theo phong cách funk. Bản mash up này kể về câu chuyện buồn của chính huấn luyện viên Phương Uyên. Ca sỹ Mỹ Linh cho rằng franky là một thể loại nhạc khó, đặc biệt cần có sự gắn kết cao giữa các thành viên trong ban nhạc. Tuy nhiên 18B đã làm được điều này và chị không ngần ngại dành cho ban nhạc này nhận xét “tuyệt vời”.

Ban nhạc Fire đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đăng quang Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2. 

Ban nhạc Fire đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đăng quang Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2. 

Kết quả chung cuộc, Fire đã xuất sắc lên ngôi Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2 với 183,75. Các ban nhạc 18B (178,75 điểm); Radio (166,2 điểm), Những năm 90 (151,25 điểm) là 3 Á quân của chương trình.    

Những bộ phim quái vật hay nhất - tuy rùng rợn nhưng lại mãn nhãn người xem - Những con quái vật khổng lồ với sức mạnh hung tợn, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của con người nhưng luôn kích thích sự tò mò của nhiều người.
Sao Việt hôm nay 8/4: Di hài Anh Vũ đang trở về Việt Nam, Cường Đô la - Đàm Thu Trang khoe ảnh cưới - Theo cập nhật mới nhất của Hồng Vân thì di hài của cố nghệ sĩ Anh Vũ đang được chuyển ra phi trường và trở về với đất mẹ.