Nghệ sĩ Kim Tử Long bị Minh Nhí 'dằn mặt' chỉ vì quá khó tính

(VOH) - Vì Kim Tử Long khá khó tính khiến các thí sinh cảm thấy áp lực nên Minh Nhí đã phàn nàn Kim Tử Long hãy bớt khó tính lại.

Sao Nối Ngôi mùa 4 sẽ chính thức trở lại với đêm thi mở màn đầu tiên vào ngày 3/4 sắp tới. Với chủ đề Tôi là ai?, các thí sinh tự do thể hiện sở trường của mình, thông qua đó là câu chuyện về bản thân và gia đình của 6 “hậu duệ”. Hai thí sinh có điểm thấp nhất sẽ phải nhận một thử thách do các giám khảo đưa ra.

Bên cạnh giám khảo chính là NSƯT Kim Tử Long, chương trình còn có sự góp mặt của NSƯT Thoại Mỹ và nam danh hài Minh Nhí trong vai trò giám khảo khách mời.

VOH-Minh-Nhi-Kim-Tu-Long-1
Bộ ba ban giám khảo Thoại Mỹ, Kim Tử Long và Minh Nhí trong tập 1. (Ảnh: TCBC)

Vừa xuất hiện Minh Nhí đã khiến cả trường quay phấn khích khi chia sẻ Mai Ka – cô con gái ruột của Kim Tử Long là con nuôi của mình, và anh rất mong muốn cô sẽ tham gia Sao Nối Ngôi mùa tiếp theo để khiến anh tự hào. Chưa dừng ở đó, Minh Nhí còn liên tục phàn nàn Kim Tử Long quá khó tính. Nam nghệ sĩ còn hài hước góp ý Kim Tử Long bớt khó tính lại để các thí sinh bớt áp lực.

Thậm chí, anh còn “dằn mặt” Kim Tử Long rằng anh sẽ theo dõi chương trình để xem giám khảo chính có chấm điểm công tâm hay không. Trong khi liên tục bị mọi người “lên án” vì quá khắt khe, NSƯT Kim Tử Long cho biết bản thân còn cảm thấy áp lực hơn cả.

VOH-Minh-Nhi-Kim-Tu-Long-2
Minh Nhí phàn nàn Kim Tử Long bớt khó tính lại để các thí sinh bớt áp lực. (Ảnh: TCBC)

Với tư cách là giám khảo khách mời trong đêm diễn đầu tiên của Sao Nối Ngôi, NSƯT Thoại Mỹ cho biết năm nay có thêm bộ môn hát bội khiến cô cảm thấy rất xúc động vì các bạn trẻ vẫn còn đến với môn nghệ thuật này.

Tiếp lời cô, MC Quế Trân cho biết chương trình năm nay không chỉ giữ gìn mà còn giới thiệu đến các khán giả trẻ bộ môn hát bội. Bên cạnh đó, cả hai nữ nghệ sĩ cũng rất trông đợi ở những màn biểu diễn của các thí sinh trong tuần mở màn đầu tiên này cũng như hành trình khẳng định bản thân là những người nối ngôi thực sự.

VOH-Minh-Nhi-Kim-Tu-Long-3
NSƯT Thoại Mỹ sẽ tham gia chương trình với vai trò là giám khảo khách mời. (Ảnh: TCBC)

VOH-Minh-Nhi-Kim-Tu-Long-4
MC Quế Trân xinh đẹp trong tập đầu tiên lên sóng. (Ảnh: TCBC)

Clip: Minh Nhí phàn nàn Kim Tử Long vì quá khó tính.

Tập đầu tiên của Sao Nối Ngôi mùa 4 được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 03/4/2019 trên THVL1.

NSƯT Kim Tử Long vô tình để lộ thông tin Thanh Thanh Hiền bí mật sinh con cho Chế Phong?: Khán giả vô cùng hoang mang rằng có phải nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã âm thầm sinh con cho ca sĩ Chế Phong? Thông tin này bắt nguồn từ bức ảnh vừa được đăng tải trên trang cá nhân của NSƯT Kim Tử Long.
NSND Hồng Vân mạo hiểm mang “Xóm trọ 3D” lên màn ảnh rộng: (VOH) - Xóm Trọ 3D là một bộ phim được trông chờ trong tháng 6 vì được chuyển thể từ vở kịch cùng tên ăn khách suốt 3 năm liền tại sân khấu kịch Hồng Vân – Xóm Trọ 3D.