Tiến triển vụ án của Tangmo Nida: Cảnh sát mở họp báo, đã tìm ra hung thủ?

VOH – Những cập nhật mới nhất về diễn biến vụ án của nữ diễn viên xấu số Tangmo Nida đang khiến dân tình xôn xao.

Vào khoảng 5 giờ chiều ngày hôm nay, Thiếu tướng Udon Yomcharoen đã tổ chức họp báo về tiến triển vụ án của nữ diễn viên Tangmo Nida xảy ra tai sông Chao Phraya. Ông đã tiết lộ rằng hôm nay Sở cảnh sát đã lấy lời khai thêm 12 nhân chứng, nâng tổng số nhân chứng vụ án lên 72 người.

tangmo-cs-1

Cảnh sát Thái Lan đã đưa ra nhiều thông tin đáng quan tâm trong lần họp báo này

Khi khám xét nhà Job vào hôm qua, cảnh sát đã tìm thấy một số bằng chứng được cho là vật chứng được sử dụng trên thuyền vào ngày xảy ra tai nạn bao gồm rượu vang, sâm panh và ly uống rượu. Hiện số đồ này đã bị thu giữ để điều tra. Ngoài ra, cả 5 người bạn đều thừa nhận đã uống tầm 1-2 chai rượu trên thuyền. Cảnh sát một lần nữa nhấn mạnh 6 người bao gồm cả Tangmo thông qua nhiều xét nghiệm đều âm tính với chất kích thích vào lúc xảy ra sự việc.

Xem thêm:
Hot: Đã tìm thấy nhân chứng quan trọng trong vụ Tangmo Nida tử nạn

Mẹ Tangmo Nida gửi thư tay 'dằn mặt' vị luật sư nổi tiếng không được xen vào chuyện con gái

Tiếp theo, cảnh sát Thái Lan thừa nhận hiện nay có nhiều giả thuyết về cái chết của Tangmo Nida và hiện sẽ không loại trừ bất cứ khả năng nào. Đáng chú ý, nhân chứng Saen, người duy nhất khẳng định nhìn thấy cố diễn viên đi vệ sinh ở cuối đuôi tàu đã không đến đồn hợp tác điều tra như đã hẹn. Nếu cô bạn này vẫn tiếp tục không xuất hiện, bắt buộc giới chức trách sẽ ra lệnh triệu tập và cưỡng chế.

tangmo-cs-2

Phía cảnh sát vẫn tích cực điều tra, không loại trừ bất kỳ khả năng dẫn đến cái chết của cố diễn viên

tangmo-cs-2

Trước đó, Saen đã livestream giải đáp mọi thắc mắc của cư dân mạng. Song, cô giờ đây lại không đến đồn cảnh sát theo lệnh triệu tập.

Không chỉ có vậy, buổi họp báo lần này còn tiết lộ trong số 5 người bạn, đã có người khai không đúng sự thật và không khớp với 4 người còn lại. Song, vị Thiếu tướng từ chối trả lời rằng hiện đó là 1 hay nhiều người nói dối. Nghi vấn người tên Robert đưa thế thân là người em sinh đôi đến cho lời khai đã bị bác bỏ, vì phía cảnh sát đã thực hiện lấy dấu vân tay và đó là cùng một người.

tangmo-cs-4

Trong 5 người này, cảnh sát khẳng định đã phát hiện ra người nói dối.

Kết luận, các nhà chấp pháp đã gửi lời cảm ơn đến đông đảo người dân đã liên tục hỗ trợ, gửi nhiều bằng chứng góp phần đẩy nhanh tiến dộ điều tra. Thêm vào đó, vị Thiếu tướng đã đưa ra thông báo sẽ kết thúc vụ án này vào 11.03 tới đây, cùng ngày diễn ra đám tang của nữ diễn viên. Điều này khiến nhiều khán giả có phần bàng hoàng vì tin rằng vụ án vẫn cần thêm thời gian để làm sáng tỏ nhiều uẩn khúc.