Câu chuyện tình yêu đẹp như phim của Từ Hy Viên và DJ Koo

(VOH) - MXH vô cùng bất ngờ với màn ‘Video call cầu hôn’ và quyết định tái hôn vội vã của nữ diễn viên Vườn Sao băng) - Từ Hy Viên.

Làng giải trí Hoa - Hàn hôm nay 8/3 đã vô cùng choáng ngợp trước chuyện tình đẹp như mơ của Từ Hy Viên (nữ diễn viên Vườn Sao Băng) và nam tài tử người Hàn kiêm nhà sản xuất Koo Jun Hyuk (nghệ danh là DJ Koo). Được biết, sau màn cầu hôn bằng Video Call, Từ Hy Viên sau 20 năm chưa gặp gỡ đã vội vàng chấp nhận gắn kết trăm năm cùng người cũ.

Mối tình đẹp của Từ Hy Viên và nam ca sĩ Hàn 1
Từ Hy Viên và DJ Koo

Sau khi chuyện tình này tràn lan trên MXH và được đông đảo công chúng ủng hộ và ngưỡng mộ, các phóng viên xứ Trung ngay lập tức đã tìm hiểu về mối tình giữa hai ngôi sao nổi tiếng này.

Được biết, 24 năm trước, cặp đôi lần đầu gặp nhau thông qua 1 buổi concert. Ngay lúc đó, mỹ nhân xứ Đài đã ngã vào lưới tình của nam ca sĩ Hàn Quốc. Cả 2 tham gia 1 vài sự kiện chung, sau đó chính Từ Hy Viên là người chủ động theo đuổi DJ Koo. Từ Hy Viên còn đưa bạn trai người Hàn của mình đi du lịch Đài Loan. Hai người nhanh chóng hẹn hò. 

Mối tình đẹp của Từ Hy Viên và nam ca sĩ Hàn 2
Những hình ảnh hiếm có của cặp đôi ngày đó

Nàng "Sam Thái" cho biết DJ Koo chính là tình đầu của cô. Tuy nhiên tại thời điểm đó, DJ Koo đang cực kỳ nổi tiếng, mỗi lần hẹn hò cả 2 đều phải che chắn, cải trang cẩn thận. Không chỉ vậy, ngay từ thời gian đó, DJ Koo bắt đầu học tiếng Trung, còn Từ Hy Viên học thêm tiếng Hàn. Cuộc tình này sâu đậm đến mức nữ diễn viên xăm tên bạn trai lên mắt cá chân.

Không chỉ chủ động nắm bắt cơ hội tán tỉnh đối phương, Từ Hy Viên còn đích thân đưa đón bạn trai đi chơi tại Đài Loan. Tuy nhiên tại thời điểm đó, DJ Koo đang cực kỳ nổi tiếng, mỗi lần hẹn hò cả 2 đều phải che chắn, cải trang cẩn thận. Trong 1 năm hẹn hò, DJ Koo bắt đầu học tiếng Trung, còn Từ Hy Viên học thêm tiếng Hàn. Cuộc tình này sâu đậm đến mức nữ diễn viên xăm tên bạn trai lên mắt cá chân.

Xem thêm: Chuyện đời thực của Từ Hy Viên còn ly kỳ hơn cả phim, biến chồng ăn chơi trở thành người cha mẫu mực

Trong một show truyền hình thực tế, nam ca sĩ người Hàn cũng từng chia sẻ, tình đầu của mình đã diễn ra khoảng năm 2000. Thời gian này khá trùng lập với thời gian yêu Đại S. Điều này, đã khiến fan vô cùng bất ngờ khi Từ Hy Viên và DJ Koo đều là tình đầu của nhau. 

Tuy nhiên sau đó, công ty chủ quản của cả hai nghệ sĩ đều cấm việc hẹn hò nên hai người đã chia tay từ đó. DJ Koo đã phải đau khổ phủ nhận trước báo chí về cuộc tình với Từ Hy Viên. 

Mối tình đẹp của Từ Hy Viên và nam ca sĩ Hàn 3
Từ Hy Viên và nam tài tử xứ Hàn

Chia sẻ về màn tái hợp với bạn gái cũ và quyết định cầu hôn, DJ Koo cho biết sau khi hay tin Từ Hy Viên ly hôn với chồng cũ, anh đã lục tìm số điện thoại của cô từ 20 năm về trước: “Tôi đã rất lo lắng không biết cô ấy có trả lời tôi hay không, thật may Từ Hy Viên vẫn vui vẻ trò chuyện với tôi. Nghe lại giọng nói của cô ấy, tôi hồi tưởng lại quãng thời gian 20 năm trước, không có điều gì thay đổi”. Điều mà anh không ngờ, người yêu mình vẫn còn sử dụng số điện thoại cũ.  

Mỹ nhân xứ Đài cũng tiết lộ, sau khi ly hôn với chồng Uông Tiểu Phi, cô không có ý định tái hôn hay sinh con thêm. Trang Sohu tiết lộ, sau khi ly hôn với Uông Tiểu Phi, mỗi ngày nàng "Sam Thái" đều gọi video call trò chuyện với bạn trai mới. Về lý do người đẹp quyết định tái hôn với mối tình đầu, Từ Hy Viên cho biết: “Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, anh Koo Jun Hyeop không thể sang Đài Loan. Chỉ có kết hôn, 2 người mới có thể gặp mặt nhau”. 

Được biết, màn cầu hôn của DJ.Koo với bà xã mình vô cùng lãng mạn. Trong Video call anh đã nói: “Chúng ta hãy trở thành người thân trong gia đình trước khi quá muộn. Anh chỉ muốn lấy em”. 

Hiện tại, do tình dịch bệnh căng thẳng cả hai chỉ mới làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Hàn Quốc, sắp tới DJ Koo sẽ sang Đài Loan để hoàn thành nốt giấy tờ tại quê vợ.