Lộ bằng chứng Tangmo Nida bị đánh dẫn đến việc té thuyền?

(VOH) – Đoạn clip vừa được đăng tải cách đây không lâu từ luật sư Tum đã làm chao đảo cộng đồng mạng Thái cũng như Việt Nam.

Luật sư Tum, người được biết là bạn của nữ diễn viên quá cố Tangmo Nida. Tuy rằng anh không hề đại diện cho bất kỳ nguyên đơn nào trong vụ án này, nhưng vì cái chết có phần kỳ quặc của bạn mình nên anh đã phần nào can thiệp nhằm muốn gây sức ép với các cảnh sát điều tra sớm tìm ra sự thật. Hành động hết sức can đảm này của anh gần như nhận được rất nhiều lời khen từ đông đảo người hâm mộ.

ls-tum-1
Chân dung vị luật sư Tum, một trong những luật sư nổi tiếng ở Thái Lan cũng là bạn của Tangmo Nida

Cách đây không lâu, anh đã bất ngờ đăng tải đoạn clip đồng thời cũng là bằng chứng mới của vụ án. Hình ảnh trong chiếc clip lần này trông rõ hơn rất nhiều so với những bằng chứng mà mọi người đã được xem qua trước đó. Không cần phải nói, cư dân mạng Thái Lan đang truyền tay nhau bằng chứng mới này với tốc độ chóng mặt.

Xem thêm: Tangmo Nida tử nạn do bị đẩy xuống sông, một người tận mắt chứng kiến?

Cụ thể, hình ảnh trích xuất từ đoạn clip có thể thấy được rằng có một chiếc bóng đen là con gái đang nắm lấy tóc của mình, ép người vào một góc. Song, sau đó đột nhiên có một bàn tay thằng thừng tát vào mặt cô gái đó rất mạnh. Cú tát đã làm cho con thuyền thậm chí phải chao đảo và người con gái đó dường như quá sợ hãi nên đã nhảy xuống sông một cách rất nhanh. Sự việc diễn ra rất nhanh, cú nhảy của người nữ dường như làm cho 5 người còn lại trên thuyền không thể trở tay kịp.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc khiến dân mạng xôn xao:

Nếu như đoạn clip này cái bóng đen bị tát thật sự là Tangmo, sau đó làm cô phải bỏ trốn bằng cách nhảy khỏi thuyền, thì chắc chắn rằng lời khai của đám bạn với cảnh sát trước đó hoàn toàn là bịa đặt. Nữ diễn viên không hề say xỉn, mang giày cao gót và đi vệ sinh phía sau đuôi thuyền rồi bất cẩn vấp té. Tangmo rõ ràng chịu tác động từ một hoặc nhiều người trên thuyền làm cho cô phải đưa ra quyết định dẫn đến cái chết thương tâm của chính bản thân mình.

Xem thêm: Bạn bè bức xúc, hành động đòi công bằng cho Tangmo Nida sau khi Robert nhận tội

ls-tum-2
Theo như người bạn Saen khai rằng thì Tangmo đã đi vệ sinh và té như vậy.

Đám tang của cố diễn viên sẽ diễn ra từ ngày 11-13/03 tại một nhà thờ rất uy nghiêm, đồ sộ ở Thái Lan. Về phía cảnh sát Thái Lan, họ cũng mong muốn nhanh chóng đóng vụ án vào đúng ngày đám tang diễn ra để giúp cô có thể thanh thản an nghỉ.