Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng đáp trả về tin đồn hẹn hò với Dương Dương

(VOH) - Tin đồn hẹn hò giữa Dương Dương, Triệu lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là một trong những tâm điểm thời gian qua, kéo theo đó cả ba nhà fandom đều ‘mất ăn mất ngủ’.

Từ lúc bộ phim Thả Thí Thiên Hạ của Triệu lộ TưDương Dương khai máy, cả hai được cho đang hẹn hò bí mật với nhau. Sự việc đến lúc cao trào hơn khi cả hai ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Trung này được cho lộ hint hẹn hò khi bị bắt gặp đi khách sạn với nhau và đôi bên ra mắt gia đình hôm 11/2.

Thậm chí, Triệu Lộ Tư cố tình trang trí bánh kem bằng hình cừu trắng và thỏ trắng. Đây là hai hình ảnh gắn liền với Dương Dương. Đồng thời, cô nàng đã đăng bức ảnh này đúng vào dịp sinh thần của anh nên càng khiến dân tình bán tính bán nghi.

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng đáp trả về tin đồn hẹn hò với Dương Dương 1
Hình ảnh của Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong Thả Thính Thiên Hạ
Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng đáp trả về tin đồn hẹn hò với Dương Dương 2
Cả hai cũng vướng tin đồn hẹn hò ở ngoài đời

Tin đồn này lập tức gây bão MXH bởi trước đó, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là đang hẹn hò với nhau sau màn kết hợp trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Nhiều người cho rằng, cô nàng "Mỹ nhân trà xanh" thật sự đã "đá bay" đàn chị trong câu chuyện tình ái lần này. 

Xem thêm:
'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' vượt 1 tỷ view chỉ sau 9 ngày, diễn xuất của Dương Dương và cảnh khóc của Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot-search
Fan thì chèo thuyền Tư Dương mệt xỉu nhưng cuối cùng Triệu Lộ Tư lại hẹn hò với quản lí của nhà trai

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng đáp trả về tin đồn hẹn hò với Dương Dương 3
Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là cặp đôi được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền

Tuy nhiên, chiều hôm nay ngày 7/3, Triệu Lộ Tư bất ngờ lên tiếng về tin đồn hẹn hò với nam tài tử Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau một tháng vướng vào sanhdal tình ái. Theo đó, trên tài khoản "Thanh minh và Bác bỏ tin đồn của Triệu Lộ Tư", một bài viết chỉ vẻn vẹn hai chữ: “Độc thân”.

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng đáp trả về tin đồn hẹn hò với Dương Dương 1

 

Ngay lập tức, từ khóa Triệu Lộ Tư phủ nhận tin đồn hẹn hò đã lên hot-seach tìm kiếm. Nhiều người cho rằng đây là câu trả lời cũng như lời đáp trả của nàng "mỹ nhân vàng trong làng xuyên không", chấm dứt mọi tin đồn tình ái, scandal râm ran suốt khoảng thời gian qua. 

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng đáp trả về tin đồn hẹn hò với Dương Dương 2

Dù rằng được nhận xét vô cùng xứng đôi vừa lứa khi đứng bên Dương Dương, nhưng có vẻ Triệu Lộ Tư không nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Một số ý kiến cho rằng, nguyên nhân ở chỗ mỹ nhân họ Triệu này hay bị tố giở chiêu trò "ké fame". Có thể chính cô đã tự mình kéo Dương Dương vào drama tình ái. Điều này, đã khiến ít nhiều người hâm mộ bức xúc. Được biết trước đó Triệu Lộ Tư cũng từng bị cho là ‘ké fame’ của đàn anh Tiêu Chiến.

Cho tới thời điểm hiện tại, phía Dương Dương vẫn chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời hay động thái nào về tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên họ Triệu. Từ trước đến nay, nam diễn viên đình đám này vẫn luôn giữ im lặng dù bị fan soi 7749 nghi vấn tình cảm, 1001 lộ hint hẹn hò với các sao nữ khác.