Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search

(VOH) - Hiện tại lưu lượng và dữ liệu của bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (You Are My Glory) do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đang rất sôi động. Chỉ sau 9 ngày đã phá 1 tỷ view.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ bản làm lại của tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn, và đây cũng được coi là tác phẩm được tái hiện nhiều nhất từ ​​tiểu thuyết trong những năm gần đây. Nhiều tình tiết nhỏ trong cốt truyện cũng được phục dựng rất cao, lần này không chỉ fan diễn viên mà cả fan phim lẫn fan nguyên tác đều hào hứng theo đuổi bộ phim.

Tác phẩm nhận được hiệu ứng này đương nhiên sẽ tăng lượt xem. Hiện tại, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã phát sóng được 9 ngày, tổng lượng phát sóng cộng dồn đã vượt quá 1 tỷ, đây cũng là lượng phát sóng cao nhất của tác phẩm trong cùng khoảng thời gian.

Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search 1
Phá 1 tỷ view chỉ trong vỏn vẹn 9 ngày.

Chương trình bắt đầu phát sóng vào ngày 26 tháng 7, trong ngày đầu tiên chương trình đã có hơn 90 triệu lượt xem, và trong ba ngày liên tiếp sau đó, số lượt xem trong một ngày của chương trình đã vượt quá 100 triệu.

Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhận được cơn mưa lời khen, phá 100 triệu view chỉ sau 4 tiếng lên sóng

Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search 2
 

Không chỉ hot mà thời gian gần đây các diễn viên chính của bộ phim còn thường xuyên xuất hiện trong mắt công chúng, với bộ phim này, Dương Dương đã giành được giải quán quân của danh sách nam diễn viên kịch truyền hình trong bảy ngày.

Sau khi chương trình được phát sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đứng đầu danh sách truyền thông mới về nghệ sĩ phim truyền hình, mọi người cũng đánh giá cao vai diễn Kiều Tinh Tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search 3
 
Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search 4
 

Bộ phim này được phát sóng vào mùa hè cũng mang lại nhiều hạnh phúc cho mọi người, bản thân cốt truyện cũng rất hấp dẫn, thêm vào đó là sự xuất hiện của nam nữ chính rất cao, cư dân mạng còn nói: Tôi chưa xem như vậy chất lượng cao trong một thời gian dài. Đó là phim điện ảnh và phim truyền hình, thậm chí một số cư dân mạng còn muốn săn đuổi tất cả cùng một lúc.

Đây cũng là công lao của toàn bộ ê-kíp mà bộ phim này có thể đạt được thành quả như ngày hôm nay. Biên kịch và đạo diễn cũng đã đăng tải trước đó rằng họ đã tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia về nhiều kiến ​​thức chuyên môn liên quan đến bộ phim.

Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search 5
 

Thời đại Internet ngày nay, mọi thứ đến và đi nhanh chóng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chỉ trong một sớm một chiều, rồi biến mất không còn tác phẩm nào nữa. Một bộ phim cần có thái độ nếu muốn nổi bật trong thời đại ngày nay. Ngày nay, có rất nhiều tiểu thuyết làm lại, nhưng ít ai có thể cố gắng hết sức để khôi phục lại cốt truyện. Không ít tác phẩm đã gây ra nhiều tranh cãi ngay khi vừa mới nhập vai, chính vì vậy để tạo ra những tác phẩm xuất sắc cần phải có thái độ khắt khe và nghiêm túc.

Lần này, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là hình mẫu cho tất cả các loại phim truyền hình lãng mạn. Vẫn có một số điểm khác biệt giữa phim truyền hình lãng mạn và phim truyền hình về thú cưng ngọt ngào.

Những tác phẩm do sản xuất nhỏ và diễn viên mới ra đời chắc chắn sẽ có những hạn chế nhất định. Và những tác phẩm do các tác phẩm lớn và các diễn viên quần chúng hợp tác làm nên phải đáp ứng được sự kỳ vọng của công chúng.

Bộ phim này tập trung vào đường tình duyên và sự nghiệp, hầu hết các bộ phim truyền hình đều sẽ cố gắng hết sức để mở đường cho tình yêu của nam chính và nữ chính, nhưng bộ phim này thì không, suy cho cùng, tình yêu không phải là toàn bộ cuộc đời.

Trong cốt truyện mới nhất, Vu Đồ do Dương Dương thủ vai thậm chí còn miễn cưỡng từ chối lời tỏ tình của nữ chính vì sự nghiệp chênh lệch, tuy sẽ có đôi chút lạm dụng nhưng thiết kế cốt truyện rất hợp lý.

Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search 6
 
Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search 7
 

Ngay từ đầu, toàn bộ bộ phim đã mở đường cho sự chênh lệch giữa nghề nghiệp và thu nhập của các anh hùng và nữ chính, vì vậy nhịp điệu của toàn bộ cốt truyện rất tốt, và tình tiết cũng rất cô đọng, không có chút cẩu thả.

Hiện tại, số lượng phát sóng của bộ phim này đã vượt quá 1 tỷ, và tôi tin rằng nhiều dữ liệu thú vị hơn sẽ được tạo ra trong tương lai!

Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search 8
 

Ngoài ra, trong tập mở màn cho tuần thứ 2 phát sóng của phim, Dương Dương đã lên hot-search với hastag "Diễn xuất của Dương Dương". Tối qua (3/8/2021), với phân đoạn Kiều Tinh Tinh lần thứ 2 tỏ tình vẫn bị Vu Đồ từ chối đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục lên hot-search với từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba khóc đến đau lòng".

Diễn xuất của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt trong 'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' Ba lên hot-search 9
No.6 hot-search ngày 2/8/2021 - "Diễn xuất của Dương Dương"

Cảnh khóc của Địch Lệ Nhiệt Ba