Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương lần đầu xuất hiện thân mật cùng nhau

(VOH) - Từ ngày xác nhận cho đến khai máy và đến tận bây giờ thì đây là lần đầu tiên ekip của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chịu tung hình ảnh chung của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sáng ngày 12/1/2021, đoàn phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đăng ảnh đóng máy. Chính thức công bố dự án đã hoàn tất quá trình ghi hình. Giai đoạn sắp tới sẽ nhanh chóng hậu kỳ và sẽ sớm ra mắt khán giả. Cũng trong ngày hôm nay, các fan hâm mộ của bộ phim sau nhiều ngày trông đợi cuối cùng cũng đã được nhìn nhìn thấy Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh nắm tay nhau, mặt đối mặt, cực kỳ thân thiết qua một đoạn clip ngắn mà đoàn phim đăng tải.

 

VOH-Duong-Duong-Dich-Le-Nhiet-Ba-anh1
Kể từ ngày khai máy cho đến nay thì đây là lần đầu tiên ekip của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chịu tung hình ảnh chung của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo một số thông tin hành lang thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương luôn từ chối xuất hiện cùng nhau trong những dịp có cơ hội cùng xuất hiện. Cụ thể là vào dịp Tinh Quang Đại Thưởng vừa rồi, một số tin đồn cho hay Đằng Tấn vốn sắp xếp hai người đi thảm đỏ cùng nhau để tuyên truyền cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhưng phía Địch Lệ Nhiệt Ba đã bác bỏ. Họ đồng ý bỏ mất cơ hội sao tác, tuyên truyền cho phim chứ không muốn dính thêm nhiều scandal rắc rối nữa. Lúc ở trên sân khấu, khi được sắp đứng cạnh nhau cùng nhận giải sao VIP, hai người cũng không có quá nhiều đối thoại.

Hiện tại, những tin đồn hẹn hò của Địch Lệ Nhiệt Ba và "tra nam" showbiz Hoàng Cảnh Du vẫn chưa lắng xuống, thậm là ngày càng được quan tâm. Có lẽ vì việc này mà Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang rất mệt mỏi không muốn dính vào các lùm xùm khác. Đồng thời, phía Dương Dương có lẽ cũng rất dè dặt mấy chuyện thị phi như thế này nên nếu nhà gái đã từ chối tương tác thì nhà trai cũng né xa ra thì hơn.

Một số hình ảnh trong buổi đóng máy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh:

VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh1
Dương Dương vai Vu Đồ
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh2
Địch Lệ Nhiệt Ba vai Kiều Tinh Tinh
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh3
Phan Việt Minh vai Quan Tại
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh4
Hồ Khả vai Linh Tỷ
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh5
Trịnh Hợp Huệ Tử vai Bội Bội
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh6
Vương Ngạn Lâm vai Địch Lượng

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những cái tên nổi bật khác như: Đồ Tùng Nham, Kim Thần, Quý Tiếu Băng và Cao Lộ.

VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh7
Kim Thần vai Hạ Tình 
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh8
Quý Tiếu Băng vai Tô Dã
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh9
Cao Lộ vai Trầm Tịnh
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh10
Đồ Tùng Nham vai A Quốc
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh11
 
VOH-Em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-dong-may-anh12
 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, là bộ tiểu thuyết nữ chủ. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh – một nghệ sỹ trong ngành giải trí. Sau khi nhận được một đại ngôn game thì phát hiện nhân vật của cô trong trò chơi này gặp phải nguy cơ sụp đổ. Vì thế, Kiều Tinh Tinh đã gấp gáp tìm cho mình một “đại thần” đến giúp đỡ. 

Trời xui đất khiến, Kiều Tinh Tinh lại tìm được Vu Đồ, một nhân tài mũi nhọn trong ngành nghiên cứu hàng không, cũng từng là “học thần” xuất chúng từng từ chối lời tỏ tình của Tinh Tinh đến những 2 lần. Liệu lần gặp lại này Kiều Tinh Tinh sẽ phải đối mặt với Vu Đồ thế nào? Còn Vu Đồ, anh ấy sẽ nghĩ sao về Kiều Tinh Tinh, có cho rằng cô là “đỉa đói” bám hoài không buông hay không? Người ta thường nói “quá tam ba bận”, lần này chắc không phải là Tinh Tinh lại mặt dày theo đuổi nam thần nữa chứ? Hay tình thế sẽ xoay chuyển?

Hãy cùng chờ đợi sự lên sóng của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Mọi thông tin về phim sẽ được cập nhật nhanh nhất tại Trạm Phim Châu Á

 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau