Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh phân vai: Địch Lệ Nhiệt Ba bị ép phiên đến thảm

(VOH) - Mặc dù là vai nữ chính nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị ekip Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lùi phiên đến tận hàng thứ 5. Thực hư chuyện này ra sao?

Từ từ khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (你是我的荣耀) chính thức khởi động thì đã có không ít tin đồn tranh phiên giữa nam chính Dương Dương và nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba nổ ra và bị nhiều blogger mổ xẻ. Bởi cả hai đều là những ngôi sao lưu lượng hàng đầu của Cbiz. Mặc dù Dương Dương vào nghề và nổi tiếng trước Nhiệt Ba nhưng nhân khí, danh khí của anh những năm gần đây đang bắt đầu có bước chững lại, Địch Lệ Nhiệt Ba thì vẫn là ngôi sao tuyến 1 nằm trong hàng đỉnh cấp lưu lượng, nhưng sau trận cuồng phong Kim Ưng 2 năm trước thì danh tiếng cũng đã bị đả kích không ít. Chính vì vậy mà thật khó để nhà sản xuất xếp phiên cho hai diễn viên. Fan hâm mộ hai nhà thì luôn ở trạng thái sẵn sàng kình nhau, khiến ai nhìn vào cũng thấy đau đầu, mệt mỏi.

Tuy nhiên, có vẻ như cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa fandom hai nhà đã đến lúc dừng lại khi mà weibo tuyên truyền của phim luôn để ảnh và tag tên Dương Dương trước Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều này có nghĩa, trong mắt nhà sản xuất, Dương Dương vẫn là phiên 1.

VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh1
Đây là một bộ phim mà hai nhân vật nam, nữ đều bình phiên. Đất diễn và tầm quan trọng như nhau. Đều là trung tâm của câu chuyện.

Sáng nay (16/12/2020), ekip Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên của dàn diễn viên chính. Theo đó, người hâm mộ phát hiện ra ekip đã dành sự tôn trọng tuyệt đối cho dàn diễn viên tiền bối là Phan Việt Minh, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm khi để ảnh của 3 người ở trước Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba.

VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh2
Thông thường, ở các đoàn phim khác, nếu là đăng 6 ảnh như thế này thì nam, nữ phải được tải lên đầu tiên. Nếu đăng 9 tấm thì sẽ ưu tiên vị trí C cho nam, nữ chính.

Từ bộ ảnh mà ekip đăng tải vào sáng nay, khán giả cũng chính thức biết được bảng phân vai của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Với sự xuất hiện đầy hữu tình của Kim Thần và màn đặc biệt diễn xuất của Quý Tiếu Băng, Cao Lộ, Đồ Tùng Nham với các vai siêu phụ cũng cho thấy bộ phim được quan tâm và đầu tư như thế nào.

Bảng phân vai của phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh:

VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh3
Phan Việt Minh vai Quan Tại
VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh4
Hồ Khả vai Linh Tỷ
VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh5
Vương Ngạn Lâm vai Địch Lượng
VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh6
Dương Dương vai Vu Đồ
VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh7
Địch Lệ Nhiệt Ba vai Kiều Tinh Tinh
VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh8
Trịnh Hợp Huệ Tử vai Bội Bội
VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh9
"Hữu tình diễn xuất" Kim Thần vai Hạ Tình 
VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh10
Đặc biệt diễn xuất Quý Tiếu Băng vai Tô Dã
VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh11
Cao Lộ vai Trầm Tịnh
VOH-Em-La-Niem-Kieu-Hanh-Cua-Anh-phan-vai-anh12
Đồ Tùng Nham vai A Quốc

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, là bộ tiểu thuyết nữ chủ. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh – một nghệ sỹ trong ngành giải trí. Sau khi nhận được một đại ngôn game thì phát hiện nhân vật của cô trong trò chơi này gặp phải nguy cơ sụp đổ. Vì thế, Kiều Tinh Tinh đã gấp gáp tìm cho mình một “đại thần” đến giúp đỡ. 

Trời xui đất khiến, Kiều Tinh Tinh lại tìm được Vu Đồ, một nhân tài mũi nhọn trong ngành nghiên cứu hàng không, cũng từng là “học thần” xuất chúng từng từ chối lời tỏ tình của Tinh Tinh đến những 2 lần. Liệu lần gặp lại này Kiều Tinh Tinh sẽ phải đối mặt với Vu Đồ thế nào? Còn Vu Đồ, anh ấy sẽ nghĩ sao về Kiều Tinh Tinh, có cho rằng cô là “đỉa đói” bám hoài không buông hay không? Người ta thường nói “quá tam ba bận”, lần này chắc không phải là Tinh Tinh lại mặt dày theo đuổi nam thần nữa chứ? Hay tình thế sẽ xoay chuyển?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua