Động thái kỳ lạ của Địch Lệ Nhiệt Ba trước tin vợ cũ Hoàng Cảnh Du tự sát

(VOH) - Chỉ trong một đêm, Hoàng Cảnh Du lập tức trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người vì tin tức vợ cũ của anh là Vương Vũ Hinh đã tự sát không thành vào tối qua (17/5). 

Trong một diễn biến khác, cánh paparazzi chia sẻ thông tin sáng ngày hôm nay Địch Lệ Nhiệt Ba có động thái đáng ngờ giữa lúc Hoàng Cảnh Du đang rối tung rối mù vì chuyện này. Kỳ thực, sẽ không có gì gọi là liên quan giữa chuyện Nhiệt Ba vào bệnh viện với chuyện vợ cũ Hoàng Cảnh Du tự sát nhưng điều đáng nói là người đẹp Tân Cương và nam diễn viên Thượng Ẩn đang có nghi vấn hẹn hò khi cùng nhau hợp tác trong bộ phim Định Chế Tình Yêu Cao Cấp. Chính vì thế, nhất cử nhất động của Địch Lệ Nhiệt Ba trong thời điểm này đều được mọi người quan tâm.

VOH-phan-ung-ky-la-cua-Dich-Le-Nhiet-Ba-truoc-tin-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh1

VOH-phan-ung-ky-la-cua-Dich-Le-Nhiet-Ba-truoc-tin-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh2


Địch Lệ Nhiệt Ba bị paparazzi chụp được ảnh xuất hiện tại bệnh viện

Theo thông tin, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải nhập viện kiểm tra sức khoẻ với trợ lý, hiện chưa rõ kết quá khám bệnh ra sao. Ngay khi thông tin này lan truyền, netizen lập tức thêu dệt ra được rất nhiều lí do khiến Địch Lệ Nhiệt Ba phải vào bệnh viện vào lúc này. Điển hình như, sau khi thông tin nổ ra, Hoàng Cảnh Du bị búa rìu dư luận hướng về, chặt chém không thương tiếc, mặc dù đã li dị nhưng anh ta vẫn chính là nguyên nhân khiến Vương Vũ Hinh tự sát. Nhiệt Ba và Cảnh Du đang yêu nhau, chắc chắn đã vì điều này mà tranh cãi. Hoặc cũng có thể, cô ấy bị sốc đến nỗi không chịu được. Cũng có người nói, họ cãi nhau và Nhiệt Ba suy sụp, vì scandal này đã khiến cô ấy và Hoàng Cảnh Du mãi mãi không thể công khai tình cảm được. Nếu không sẽ bị fan hâm mộ kịch liệt phản đối. 

Mặc khác, bộ phim Định Chế Tình Yêu Cao Cấp nay đổi tên thành Hạnh Phúc Trong Tầm Tay của hai người đang chuẩn bị lên sóng vào ngày mai đã bị ảnh hưởng rất nặng bởi chuyện này. Giữa lùm xùm bê bối của Hoàng Cảnh Du, bộ phim sẽ ngày càng được chú ý nhiều hơn hoặc sẽ bị tẩy chay nhiều hơn. 

VOH-phan-ung-ky-la-cua-Dich-Le-Nhiet-Ba-truoc-tin-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh3


Trailer mới nhất của Định Chế Tình Yêu Cao Cấp mới tung ra hôm nay.

Sau rất nhiều tin đồn hẹn hò, cả Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Hoàng Cảnh Du đều không thừa nhận. Cặp đôi từng bị bắt gặp cùng vào chung 1 xe nghỉ, liên tiếp có hành động thân mật.

VOH-phan-ung-ky-la-cua-Dich-Le-Nhiet-Ba-truoc-tin-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh4

VOH-phan-ung-ky-la-cua-Dich-Le-Nhiet-Ba-truoc-tin-vo-cu-Hoang-Canh-Du-tu-sat-anh5

Hiện tại vẫn không ai phản ứng gì về chuyện ồn ào này.

Vợ cũ đêm qua tự sát, Hoàng Cảnh Du lập tức dẫn đầu hot-search, Địch Lệ Nhiệt Ba bị ảnh hưởng: Tối hôm qua (17/5) dân mạng xứ Trung 'rần rần' dậy sóng trước một bài đăng dài của người được cho là trợ lí của Vương Vũ Hinh, theo tin này, vợ cũ của Hoàng Cảnh Du đã tự sát vào tối qua.
Dương Tư Kỳ: Ái nữ bị TVB từ mặt vì 'chửa hoang', bỏ sang Đại Lục bán bia, 41 tuổi gặp được hoàng tử: Sina ngày 14/5/2020 đưa tin Dương Tư Kỳ dẫn con gái lớn đến tham dự một chương trình radio và tiết lộ về cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên người chồng mới và con trai thứ 2.