4 'mẩu' nhà TWICE: Jihyo, Sana, Tzuyu và Chaeyoung khoe nhan sắc nở rộ trong teaser comeback

(VOH) - Trở lại với More and More, Jihyo, Sana, Tzuyu và Chaeyoung khoe nhan sắc xinh đẹp mỗi người mỗi vẻ khiến người hâm mộ thổn thức.

Jihyo

VOH-twice-teaser-comeback-anh1

Ngày 18/5, ảnh teaser của Jihyo đã chính thức được ra mắt. Với mái tóc mới màu hồng, Jihyo mang lại cảm giác ngọt ngào và tươi mới. Từng bị chê bai kém sắc khi mới debut, nhưng không thể phủ nhận Jihyo đã lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân. Giờ đây, khi nhìn tới dung mạo của leader nhà TWICE, mọi người chỉ biết trầm trồ khen ngợi.

VOH-twice-teaser-comeback-anh2

Trong MV concept được giới thiệu, Jihyo đánh cắp trái tim người nhìn với vẻ ngoài long lanh dưới ánh nắng mặt trời. Giữa khung cảnh tràn ngập hoa lá, Jihyo được ví như nàng công chúa lạc trong rừng.

Sana

VOH-twice-teaser-comeback-anh3

Ảnh teaser và MV concept của Sana được tung ra vào ngày 17/5 vừa qua. Không quá ngạc nhiên khi Sana tiếp tục chiếm trọn trái tim người hâm mộ với vẻ ngoài vừa đáng yêu, ngây thơ và quyến rũ.

VOH-twice-teaser-comeback-anh4

Cô nàng diện chiếc váy cúp ngực khoe bờ vai gợi cảm. Màu tóc cam giúp cho Sana trông nổi bật và bộc lộ khí chất quý tộc. Sana còn thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt toát lên thần thái quyến rũ và cuốn hút.

Tzuyu

VOH-twice-teaser-comeback-anh5

Được biết đến là một trong những "nữ thần nhan sắc" của Kpop, Tzuyu chưa bao giờ để mọi người thất vọng về ngoại hình của mình. Em út nhà TWICE cho thấy nhan sắc nở rộ ở tuổi 20 với vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết tựa "mối tình đầu".  

VOH-twice-teaser-comeback-anh6

Trong đoạn phim concept, người đẹp diện chiếc đầm trắng tinh khôi và cột tóc cao nữ tính. Ở một phân cảnh khác, Tzuyu khoe vẻ đẹp dịu dàng bên cành hoa. Chẳng cần theo đuổi hình tượng girlcrush, Tzuyu dễ dàng chinh phục người hâm mộ với vẻ dịu dàng cùng khí chất tiểu thư con nhà trâm anh thế phiệt.

Chaeyoung

VOH-twice-teaser-comeback-anh7

Chaeyoung là thành viên thứ 2 được giới thiệu ảnh teaser và MV concept sau Nayeon. Lần comeback này, Chaeyeon thay đổi sang kiểu tóc hai màu ấn tượng.

VOH-twice-teaser-comeback-anh8

Tưởng chừng như cô nàng chỉ hợp với phong cách cá tính, nhưng thực chất Chaeyoung cũng rất hợp với hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên, trong MV concept cho thấy Chaeyoung vẫn không làm mất đi khí chất girlcrush của mình với ánh mắt sắc bén, hút hồn.

TWICE sẽ trở lại với ca khúc More and More vào ngày 1 tháng 6. Album của nhóm cũng sẽ được phát hành vào lúc 18 giờ (KST) cùng ngày. Đây sẽ là mini album thứ 9 của nhóm sau 9 tháng sau mini album Feel Special được phát hành.

Nayeon (TWICE) khoe nhan sắc thuần khiết như 'nữ thần' trong teaser comeback: Ngoại hình của Nayeon trong ảnh teaser và MV concept được ví như 'nữ thần' khi cô nàng vừa xinh đẹp, thuần khiết vừa quyến rũ, lôi cuốn.
Tưởng thành 'thảm họa' khi tự nhuộm tóc, Jeongyeon (TWICE) bất ngờ được khen ngợi hết lời:  Trong khi Jeongyeon lo sợ mình đã làm sai công thức khiến mái tóc biến thành 'một mớ hỗn độn' thì fan lại tỏ ra thích thú với diện mạo mới của cô.