Trường Giang, Nhã Phương tay trong tay khai trương quán ăn mới, dàn nghệ sĩ nô nức đến chúc mừng

(VOH) - Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang chứng minh đẳng cấp kinh doanh của mình khi chính thức khai trương thêm một quán ăn mới tại TPHCM.

Sau khi chính thức về chung một nhà vào tháng 9/2018, Trường Giang – Nhã Phương hiện đang là cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn, con đường nghệ thuật thăng hoa mà vợ chồng Trường Giang  - Nhã Phương còn rất “mát tay” trong việc kinh doanh ẩm thực. Sau hai năm quán ăn đầu tiên chính thức đi vào hoạt động, mới đây vợ chồng “Mười Khó” đã hạnh phúc khoe với mọi người về “đứa con” thứ hai của mình.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh của mình và ông xã Trường Giang trong ngày khai trương thêm một chi nhánh quán ăn mới tại TPHCM. Trong khi Nhã Phương diện chiếc áo dài trắng trễ vai vô cùng duyên dáng thì Trường Giang cũng hết sức chỉn chu với áo sơ mi trắng và quần tây xanh. Có vẻ như vợ chồng nam danh hài đã rủ nhau diện đồ tông xuyệt tông trong ngày khai trương để tăng thêm phần lãng mạn.

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh1

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh2

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh3
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc trong ngày khai trương chi nhánh quán ăn mới

Không chỉ vậy, cả hai còn vui vẻ tạo dáng cùng nhau vô cùng nhắng nhít. Dù đã kết hôn và lên chức bố mẹ, thế nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ được sự trẻ trung và tình cảm đong đầy dành cho nhau. Đặc biệt, nam danh hài còn cho thấy độ cưng chiều vợ khi dùng tên “Nhã Phương” để đặt cho quán ăn mới của mình.

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh4

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh5
Cả hai còn cùng nhau chụp ảnh với những biểu cảm vô cùng trẻ trung, nhắng nhít

Được biết, quán ăn mới của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương được đặt ở khu vực trung tâm của TPHCM. Nơi đây là một tòa nhà bao gồm 4 tầng, được trang trí theo tông chủ đạo là màu vàng, ngoài ra còn có rất nhiều đèn lồng, cây xanh để tạo không khí giống với Hội An – Quảng Nam, quê hương của nam danh hài.

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh6

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh7
Không gian đậm chất Hội An được trang trí tại quán của Trường Giang - Nhã Phương

Trước đó, Nhã Phương cũng rất hào hứng khi chia sẻ hình ảnh của ông xã Trường Giang khi đang diện trang phục đầu bếp, chuẩn bị trổ tài nấu ăn. Có thể thấy, cô nàng luôn nhiệt tình ủng hộ và tạo mọi điều kiện để ông xã có thể theo đuổi niềm mê bếp núc của mình.

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh8

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh9
Bên cạnh khả năng diễn xuất, Trường Giang còn rất có tài trong việc bếp núc

Để chúc mừng cho "đứa con" tiếp theo của Trường Giang - Nhã Phương, nhiều nghệ sĩ như Chí Tài, Anh Đức, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Đức Phúc, Midu,... đã nô nức đến quán để chúc mừng. Mọi người cùng nhau chụp ảnh, trổ tài phục vụ văn nghệ, tạo nên những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ. 

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh10

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh11

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh12

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh13

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh14

voh-nha-phuong-truong-giang-khai-truong-quan-an-moi-voh.com.vn-anh15
Dàn nghệ sĩ nô nức đến chúc mừng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Thực hư hình ảnh bé gái xinh xắn được cho là con gái của Trường Giang – Nhã  Phương?: Hình ảnh Nhã Phương đang cưng nựng một bé gái xinh xắn đang được cư dân mạng lan truyền, nhiều người cho rằng đây chính là con gái của cô và danh hài Trường Giang.
Khoe được Trường Giang nấu món ngon nhưng sao Nhã Phương lại than thở thế này: Được ông xã đích thân vào bếp làm món ngon nhưng Nhã Phương lại lo lắng cho công cuộc giữ dáng của mình vì liên tục được bồi bổ.