Dự sinh nhật Hà Kiều Anh, dàn mỹ nhân Việt diện dresscode sắc màu sặc sỡ

(VOH) - Đến dự sinh nhật của Hà Kiều Anh, dàn người đẹp gồm Lệ Quyên, Diễm My 6x, Giáng My... diện trang phục đồng bộ, mỗi người một màu đọ sắc bên nhau.

Ngày 17/5, Hà Kiều Anh đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật thân mật với sự tham gia của hộ chị em thân thiết. Trong buổi hội ngộ này, Hà Kiều Anh và dàn mỹ nhân cùng nhau diện trang phục cùng kiểu dáng nhưng mỗi người một màu sắc.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh1
Dàn mỹ nhân Việt khoe nhan sắc rạng rỡ trong những bộ cánh màu sắc nổi bật.

Thiết kế lần này khá đặc biệt và ấn tượng với chi tiết hoa hồng 3D ở trước ngực. Chiếc váy liền và được chiết eo cùng với phần chân váy bút chì giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của các người đẹp.

Trong đó, nhân vật chính Hà Kiều anh diện màu vàng neon, Diễm My 9X màu vàng, Linh Nga tông cam neon, Lệ Quyên nhẹ nhàng với xanh đậm, Giáng My ngọt ngào với tông hồng, Vũ Cẩm Nhung chọn xa lá và Lê Thúy nổi vật với màu cam đậm.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh2
Mỗi người một vẻ khiến cho khán giả phải đau đầu khi chọn lựa ai đẹp hơn ai.

Diện dresscode, dàn mỹ nhân cùng nhau đọ sắc trong một khung hình. Mỗi người chọn cho mình những món phụ kiện đi kèm cho phù hợp và tạo điểm nhấn riêng cho mình.

Buổi tiệc sinh nhật của Hà Kiều Anh được tổ chức tại phòng Tổng thống của một khách sạn nổi tiếng ở TP.HCM, đây cũng là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng lưu trú khi đến Việt Nam. Có thể thấy, bữa tiệc tuy không có quá nhiều người nhưng cũng được chuẩn bị rất trang trọng và sang chảnh.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh3
Mọi người cùng thổi nến và chúc mừng sinh nhật lần thứ 44 của Hà Kiều Anh.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh4
Hoa hậu Việt Nam 1992 khoe nhan sắc không tì vết khiến ai cũng phải xuýt xoa.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh5
Diễm My 6x cũng trẻ trung không kém các đàn em, cô đi giày và cầm ví ton-sur-ton-với trang phục.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh6
Giáng My khoe vẻ nữ tính, dịu dàng với gam hồng nhã nhặn.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh7
Lệ Quyên được khen ngợi hết lời với nhan sắc không tuổi ở U40.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh8
Lê Thúy đầy thần thái và khoe đôi đôi chân dài miên man.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh9
"Chim công làng múa" Linh Nga xuất hiện kiều diễm trong sinh nhật Hà Kiều Anh.

VOH-sinh-nhat-ha-kieu-anh-anh10
Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung khoe dáng gợi cảm, sang chảnh.

Năm ngoái, Hà Kiều Anh cũng cùng hội bạn thân này diện dress code sang chảnh, đón sinh nhật lần thứ 42 của mình. Có thể thấy, cứ mỗi năm tăng lên một tuổi là Hà Kiều Anh lại cùng hội chị em ăn diện sang chảnh rồi thực hiện một bộ ảnh để đời.

Hà Kiều Anh đón sinh nhật lần 42 hoành tráng bên hội bạn thân toàn hoa hậu, người mẫu: Mới đây, Hà Kiều Anh đã có buổi tiệc mừng tuổi mới với những đồng nghiệp, đàn em thân thiết trong làng giải trí.
Hồng Nhung - Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn bền bỉ hàng chục năm: Nữ ca sĩ Hồng Nhung và Hoa hậu Hà Kiều Anh duy trì tình bạn thân thiết trong suốt nhiều năm qua.