Dispatch tố Jungkook, Cha Eun Woo, Jaehyun và Mingyu đến club ở Itaewon bất chấp tình hình dịch bệnh

(VOH) - Không chỉ tố Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Jaehyun (NCT) và Mingyu (Seventeen) tụ tập tại Itaewon giữa mùa dịch, Dispatch còn lên án thái độ vô trách nhiệm của công ty quản lý.

Sáng ngày 18/5, làng giải trí xứ Hàn vô cùng xôn xao khi trang tin Dispatch bất ngờ đưa tin “hội 97-line” bao gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Jaehyun (NCT) và Mingyu (Seventeen) đã cùng nhau tụ tập tại một club ở Itaewon giữa lúc tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra ở Hàn Quốc.

voh-dispatc-to-4-nam-idol-di-club-o-itaewon-voh.com.vn-anh1
Dispatch chỉ đích danh 4 nam idol đã đến club ở Itaewon giữa tình hình dịch bệnh

Cụ thể, 4 nam thần tượng này đã có mặt ở Itaewon vào tối ngày 25/4 cho đến rạng sáng ngày 26/4. Họ đã cùng nhau ghé qua 1 nhà hàng và 2 tụ điểm vui chơi giải trí. Đáng nói là cũng trong ngày hôm đó, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) đã đưa ra thông báo kêu gọi người dân thận trọng và và nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc giãn cách xã hội.

voh-dispatc-to-4-nam-idol-di-club-o-itaewon-voh.com.vn-anh2
Dù đã được khuyến cáo nhưng "hội 97-line" vẫn đến khu phố sầm uất này để vui chơi

Sau khi trở về, cả 4 người đã làm xét nghiệm và nhận được kết quả âm tính với Covid-19. Bên cạnh đó, KCDC cũng khuyến nghị họ nên tự cách ly trong vòng 2 tuần để đảm bảo an toàn, tức là phải đến ngày 10/5 mới có thể hoạt động bình thường trở lại.

Tuy nhiên trên thực tế, Cha Eun Woo và Jaehyun vẫn tham gia quảng bá cùng nhóm của mình trên các show âm nhạc như chưa có chuyện gì xảy ra. Cụ thể, Cha Eun Woo đã bắt đầu quảng bá comeback cùng ASTRO từ ngày 7/5, đồng thời xuất hiện trên 2 chương trình “Cultwo Show” và “Hidden Track”. Chưa kể, nam idol còn tham gia biểu diễn trên Music Bank vào ngày 8/5 và Music Core vào ngày 9/5.

voh-dispatc-to-4-nam-idol-di-club-o-itaewon-voh.com.vn-anh3
Sau khi trở về, Cha Eun Woo vẫn tiếp tục quảng bá comeback cùng Astro

Trong khi đó, Jaehyun vẫn làm MC cho chương trình Inkigayo trong các tập 26/4, 3/5 và 10/5. Đáng nói, những chương trình mà Cha Eun Woo và Jaehyun từng nam gia đều tập họp rất đông nghệ sĩ. Điều này khiến người hâm mộ không thể không lo lắng cho sức khỏe của các thần tượng cũng tham gia biểu diễn vào ngày hôm đó.

voh-dispatc-to-4-nam-idol-di-club-o-itaewon-voh.com.vn-anh4
Jaehyun (NCT) vẫn tham gia các lịch trình cá nhân của mình

Về phía Jungkook (BTS) và Mingyu (Seventeen), cả hai điều đang trong thời gian nghỉ ngơi và không có lịch trình quảng bá. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cảm thấy lo lắng vì không loại trừ các khả năng 2 nam thần tượng có thể tiếp xúc với các thành viên trong nhóm hoặc đám đông bên ngoài.

voh-dispatc-to-4-nam-idol-di-club-o-itaewon-voh.com.vn-anh5
Dù không có lịch trình nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng lo lắng cho Jungkook (BTS) và Mingyu (Seventeen)

Ngoài ra, Dispatch còn dẫn lời của một nhân chứng đã có mặt tại Itaewon ngày hôm đó: “Tôi đã ở cùng một trong các thần tượng, và tôi cũng có kết quả âm tính. Dù vậy, tôi vẫn tự cách ly trong 2 tuần. Nếu đi từ đó ra mà vẫn hoạt động bình thường thì mới là có vấn đề.”

Cũng theo trang tin này, một lệnh cấm đã được ban hành cho cơ sở giải trí mà hội idol này ghé qua, yêu cầu nơi này phải tạm dừng hoạt động. Đây là nơi kết hợp giữa 1 quán bar và club, vì vậy nên sẽ rất khó để bạn có thể giữ được khoảng cách an toàn khi bước vào đây.

Trước khi Dispatch chính thức công khai danh tính của 4 nam idol đã đến vui chơi tại Itaewon, truyền thông Hàn cũng đã từng đưa tin về việc 2 idol A và B đã từng đến đây. Ngay sau đó, nhân viên của quán bar cũng cho biết đó là Jungkook (BTS) và Cha Eunwoo (ASTRO). Tuy nhiên, người hâm mộ của cả hai đã vô cùng tức giận và cho rằng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ, thậm chí họ còn khẳng định rằng đây là những hình ảnh đã được chỉnh sửa để đổ oan cho 2 nam thần tượng.

Sau đó, truyền thông Hàn cũng đã liên lạc với công ty quản lý để làm rõ sự việc. Theo đó, một công ty đã lên tiếng phủ nhận: “Đây là tin đồn vô căn cứ”. Còn công ty còn lại thì khá mập mờ: “Đây là một phần trong các vấn đề có liên quan đến đời sống cá nhân của nghệ sĩ, vì vậy chúng tôi không thể xác nhận được việc cậu ấy có đến bar hay không". 

voh-dispatc-to-4-nam-idol-di-club-o-itaewon-voh.com.vn-anh6
Trước đó đã có tin đồn về việc idol xuất hiện tại Itaewon gây xôn xao dư luận

Chính vì vậy nên trong bài viết này, phía Dispatch cũng đã lên tiếng tố công ty quản lý đã quá thờ ơ trước sự việc idol xuất hiện ở Itaewon. Trước một sự việc có liên quan đến cộng đồng và xã hội như thế này, nhưng công ty lại chỉ có thể trả lời rằng họ không thể xác nhận, đây là cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ. Đồng thời, việc nghệ sĩ có thái độ nhởn nhơ giữa lúc dịch bệnh phức tạp cũng được xem là một hành động đáng lên án.

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, phía công ty đại diện của BTS là Big Hit Entertainment đã lên tiếng xác nhận việc Jungkook đã từng đến club ở Itaewon. Hiện tại, nam ca sĩ đang rất hối hận vì đã không tuân thủ các biện pháp giãn cách xã hội. Đồng thời, công ty cũng xin lỗi vì nhận thức muộn màng của mình khi trả lời các câu hỏi về việc idol đến club ở Itaewon trước đó. 

Ngoài ra, Pledis Entertainment - công ty quản lý của Seventeen cũng đã xác nhận việc Mingyu đã đến club ở Itaewon cùng với các idol thuộc hội 97-line mà Dispatch đã đưa trước đó. Công ty cũng xin lỗi vì đã gây ra lo ngại cho mọi người vì bài báo của Dispatch trước đó. 

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi phía SM Entertainment và Fantagio lên tiếng. 

Thực hư chuyện Mino (WINNER) đi diễn ở bar giữa lúc dịch bệnh, phải chăng Dispatch đang phóng đại?: Sau khi Dispatch đưa ra bằng chứng tố Mino (WINNER) biểu diễn ở một quán bar giữa tình hình dịch bệnh phức tạp, một số trang báo Hàn đã lên tiếng đính chính thông tin này.
Fan hoang mang khi cảnh sát chuyển hồ sơ vụ tai nạn của Jungkook (BTS) sang văn phòng công tố: Thông tin vụ tai nạn xe hơi mà Jungkook (BTS) gây ra cách đây hơn 1 tháng đã được chuyển tiếp sang cho công tố khiến người hâm mộ hết sức hoang mang về mức độ nghiêm trọng của vụ việc.