Cậu ấm cô chiêu nhà Hoa hậu, Á hậu Việt: Thừa hưởng nhan sắc nổi trội từ bố mẹ

(VOH) - Có mẹ là Hoa hậu, Á hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại có bố điển trai, thế nên các quý tử, ái nữ nhà Lan Khuê, Hà Kiều Anh, Tú Anh cũng có vẻ ngoài đáng yêu và xinh xắn.

Các nhóc tì nhà Hoa hậu, Á hậu luôn nhận được sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài nổi bật. Dù chỉ còn bé xíu nhưng các cậu ấm cô chiêu nhà Lan Khuê, Hà Kiều Anh và Tú Anh đã hứa hẹn trở thành mỹ nam, mỹ nữ trong tương lai.

Lan Khuê

Lan Khuê hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã doanh nhân vào tháng 11/2019. Ban đầu, cô và ông xã đều giữ kín diện mạo của bé nhưng sau thời gian úp mở, John Tuấn Nguyễn đã quyết định công khai con trai với mọi người.

Hình ảnh bé Connor gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu được thừa hưởng từ bố và mẹ. Trong khi đôi môi hồng chúm chím được cho là giống với Lan Khuê thì cặp mắt tròn xoe lại giống với ông xã cô. Đặc biệt, John Tuấn Nguyễn còn tiết lộ con trai còn nhỏ nhưng đã sở hữu "ánh nhìn siêu mẫu" như mẹ của mình.

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh1
Cận cảnh nhan sắc quý tử nhà Lan Khuê và ông xã doanh nhân.

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh2
Bé Connor có vẻ ngoài khá bụ bẫm và đáng yêu.

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh3
Biểu cảm đáng yêu của con trai Lan Khuê khi chụp hình cùng bố mẹ.

Tú Anh 

Tú Anh cũng là một trong những mỹ nhân Việt giấu kín mặt con trai. Từ khi chào đời, bé Kem nhà Tú Anh không được lộ diện rõ mồn một trước mọi người bởi cô thường duyên dùng icon để che mặt hay chỉ chụp góc nghiêng. Thông qua những bức ảnh được Tú Anh đăng tải với vài chi tiết để lộ trên gương mặt cho thấy quý tử nhà người đẹp khá bụ bẫm và dễ thương.

Tuy nhiên, vào đúng ngày con trai tròn một tuổi, Á hậu Tú Anh đã quyết định công khai mặt bé với mọi người. Bé Kem sở hữu làn da trắng mịn, hai má phúng phính và đôi mắt tròn xoe. Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ cả Tú Anh và ông xã đều có nhan sắc nổi bật nên cậu ấm nhà cô hứa hẹn cũng sẽ trở thành mỹ nam trong tương lai.

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh4
Phải đến một tuổi, con trai Á hậu Tú Anh mới chính thức lộ rõ diện mạo trước mọi người.

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh5
Làn da trắng sữa cùng đôi mắt tròn xoe của bé Kem chính là điểm mà mọi người chú ý.

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh6
Bố mẹ xinh đẹp thế này hỏi con nhóc tì nhà Tú Anh không dễ thương cho được.

Hà Kiều Anh

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi hạnh phúc bên chồng và các con. Cô sinh cho ông xã 3 nhóc tì xinh xắn và ngoan ngoãn. Trong số đó, con gái út nhà người đẹp đặc biệt hút fan với ngoại hình xinh đẹp được thừa hưởng từ mẹ.

Thông qua những bức ảnh do Hà Kiều Anh đăng tải, Vivian được khen ngợi hết lời về nhan sắc dù chỉ mới 4 tuổi. Từ gương mặt thanh thoát, đôi mắt long lanh đến thần thái hoa hậu đều rất giống mẹ của mình. Công chúa nhà Hà Kiều Anh còn được dự đoán sẽ nối nghiệp mẹ và trở thành Hoa hậu khi trưởng thành.

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh8

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh9

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh7
Ái nữ nhà Hà Kiều Anh sở hữu nhan sắc nổi trội dù chỉ mới 4 tuổi.

VOH-con-hao-hau-a-hau-viet-anh10
Vivian được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân như mẹ trong tương lai.

Hai công chúa nhà Quyền Linh lại gây sốt với nhan sắc 'cực phẩm', chân dài miên man: (VOH) - Khoe ảnh gia đình đi du lịch, hai cô con gái nhà Quyền Linh trở thành tâm điểm chú ý vì vóc dáng phổng phao cùng nhan sắc xinh đẹp.
Liên tục để lộ mặt Chloe, phải chăng Tăng Thanh Hà đang muốn công khai mặt tiểu công chúa?: (VOH) - Thay vì giấu nhẹm hình ảnh của các con như trước đây, Tăng Thanh Hà giờ đã có vẻ thoải mái hơn trong việc khoe ảnh 'cậu ấm, cô chiêu' nhà mình.