Sắp phá bỏ nguyên tắc 'giấu mặt con', Tăng Thanh Hà khoe ảnh rõ mồn một diện mạo hai nhóc tì

(VOH) - Không còn úp mở như trước, Tăng Thanh Hà vừa tự tay đăng ảnh lộ rõ nét mặt của 'cậu ấm cô chiêu' nhà mình.

Hôm nay (24/10) là sinh nhật của Tăng Thanh Hà, người đẹp đã chính thức bước sang tuổi 33. Trong ngày đặc biệt này, người thân và bạn bè đã gửi những lời chúc mừng đến cô. Nhận được những lời chúc tốt đẹp, Tăng Thanh Hà đã hạnh phúc chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Đáng chú ý là bức ảnh được chụp cách đây hai năm do chị chồng của cô - Stephanie Nguyễn chia sẻ. Lúc này Tăng Thanh Hà đang mang thai con thứ hai và cô tham dự hôn lễ của chị chồng tại Manila, Philippines. 

VOH-tang-thanh-ha-1
Hình ảnh Tăng Thanh Hà trong lần mang thai thứ 2 được chụp lại tại hôn lễ của chị chồng. (Nguồn: Internet)

Đính kèm bức ảnh, Stephanie Nguyễn ngọt ngào chú thích: "Happy Birthday to my dearest sister. Thank you for guiding me through life as a wife, and through life as a mother. Sofifi and I love you very much. Wishing you all the love and joy on your special day. Love you to the moon and back". (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em gái yêu quý. Cám ơn em đã dẫn dắt chị trong suốt cuộc đời làm vợ, làm mẹ. Sofifi và chị yêu em. Chị ước em có tất cả tình yêu và niềm vui trong ngày đặc biệt này. Chị yêu em rất nhiều).

Bên cạnh việc hé lộ ảnh khi mang thai bé Chloe chưa từng được chia sẻ trước đây, Tăng Thanh Hà còn bất ngờ lộ rõ ảnh mặt con trai và con gái. Lần đầu tiên, diện mạo của Richard và Chloe xuất hiện rõ mồn một trong ảnh của mẹ. Thông qua bức ảnh, mọi người nhận xét hai nhóc tì nhà Hà Tăng thừa hưởng những nét đẹp của ba mẹ nên nhan sắc cũng vô cùng nổi bật. 

VOH-tang-thanh-ha-2
Bức ảnh cận mặt và rõ nét của hai con Tăng Thanh Hà. (Nguồn: Internet)

Được biết, bức ảnh này được chụp lại khi ba mẹ con đang cùng nhau xem biểu diễn nhào lộn. Trong ảnh Riki nắm chặt tay mẹ và mắt hướng về sân khấu. Cậu bé sở hữu vẻ ngoài kháu khỉnh và rất điển trai. Trong khi đó, Chloe được cột tóc gọn gàng và có nét dịu dàng giống mẹ của mình.

Thời gian dần đây, Tăng Thanh Hà liên tục để lộ góc mặt của con trai và con gái. Tuy nhiên không ngờ rằng có ngày cô lại công khai ảnh rõ mặt hai con như thế này. Nhờ sự chăm sóc khéo léo của mỹ nhân họ Tăng mà Richard và Chloe sở hữu vẻ ngoài phổng phao và rất thông minh, hoạt bát.

VOH-tang-thanh-ha-3

VOH-tang-thanh-ha-4

VOH-tang-thanh-ha-5
Hai nhóc tì đáng yêu nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. (Nguồn: Internet)

Liên tục để lộ mặt Chloe, phải chăng Tăng Thanh Hà đang muốn công khai mặt tiểu công chúa?: (VOH) - Thay vì giấu nhẹm hình ảnh của các con như trước đây, Tăng Thanh Hà giờ đã có vẻ thoải mái hơn trong việc khoe ảnh 'cậu ấm, cô chiêu' nhà mình.
Sao Việt giấu mặt con: Tăng Thanh Hà mãi chẳng công khai, Lâm Khánh Chi cuối cùng cũng để lộ: (VOH) - Vì không muốn cuộc sống của con bị ảnh hưởng nên một số sao Việt đã quyết định giấu kín diện mạo các quý tử, công chúa nhà mình.