Em chồng Tăng Thanh Hà và hotgirl Linh Rin lộ thêm bằng chứng hẹn hò, dù một mực phủ nhận

VOH - 5 ngày trước, Linh Rin trả lời phỏng vấn cho một trang tin rằng cô ấy và Phillip Nguyễn vẫn chưa xác định được mối quan hệ và anh ấy chỉ dừng lại ở việc 'là người đàn ông mà cô ngưỡng mộ'.

Tuy nhiên, vào ngày 12/8 vừa qua, cả hai lại tiếp tục để lộ việc hẹn hò của mình một cách hết sức công khai. Cụ thể, hot girl Linh Rin đăng tấm ảnh chụp nửa mặt và viết: "Seoul Soul" lên instagram cá nhân của mình. Chỉ vài phút sau, thiếu gia Phillip Nguyễn cũng khoe tấm ảnh với góc chụp tương tự hot girl Hà thành. Cả hai cùng giấu nửa mặt sau tấm inox.

VOH-Lin-Rin-Phillip-Nguyen-1

Trước đó, Linh Rin đăng story chụp phần chân của 2 người với caption: "Can't wait for K-BBQ" (Tạm dịch: Không thể chờ đợi thêm K-BBQ). Tối 11/8, Linh Rin cũng đăng tải tấm ảnh kèm lời chúc an toàn cho chuyến bay của mình, cô viết: "Safe flight".

Không những vậy, sau story "Safe flight" của Linh Rin chừng một giờ đồng hồ, Phillip Nguyễn cũng check-in trên máy bay. Khi hot girl 9X nói "Can't wait for K-BBQ", 2 tiếng sau, chàng thiếu gia đăng ảnh chụp bàn thịt nướng.

VOH-Lin-Rin-Phillip-Nguyen-2
Lồng ghép những bằng chứng trên, dân mạng cho rằng đôi trẻ đang cùng nhau đi du lịch ở xứ sở kim chi bởi trước đó, Linh Rin từng đăng story vui mừng khi hoàn thành thủ tục visa Hàn Quốc.

Trước đó, Phillip Nguyễn - Linh Rin dính tin đồn hẹn hò sau tấm ảnh cả hai ngồi chung thân thiết ở đám cưới một người bạn. Khi chụp chung cùng cô dâu chú rể, hai người cũng chọn vị trí đứng gần nhau.

VOH-Lin-Rin-Phillip-Nguyen-3

Bên cạnh đó, hot girl Hà thành và Phillip Nguyễn còn check-in tại một resort ven biển khá giống nhau vào cùng thời điểm.

VOH-Lin-Rin-Phillip-Nguyen-4
Chân dung nàng hotgirl đang dính tin đồn hẹn hò với em chồng đại gia của Tăng Thanh Hà.

Hiện tại, cả Phillip Nguyễn và Linh Rin đều không xác nhận chuyện hẹn hò mặc dù liên tục có hành động trùng khớp từ thời gian tới địa điểm. Cụ thể, Linh Rin thẳng thắn trả lời: "Hiện tại, hai người chúng tôi cùng chia sẻ với nhau nhiều điều. Và sẽ hoàn toàn đúng khi nói rằng không có từ ngữ nào phù hợp nhất khi nói về mối quan hệ hiện tại. Riêng về phía tôi, anh ấy là người đàn ông mà tôi ngưỡng mộ, trước đây và bây giờ vẫn thế".

VOH-Lin-Rin-Phillip-Nguyen-5
Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh đắt show tại Hà Nội.

VOH-Lin-Rin-Phillip-Nguyen-6
Người đẹp Hà thành đang là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).

VOH-Lin-Rin-Phillip-Nguyen-7
Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn.

VOH-Lin-Rin-Phillip-Nguyen-8
Ở tuổi 33, anh sở hữu khối tài sản khổng lồ, loạt đồ hiệu "khủng", là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Sau vụ bé trai tử vong trên xe đưa đón, vợ Lam Trường 'cảm thấy may mắn vì được ở nhà chăm con': Bị cho là bán hàng online là mất mặt chồng, vợ Lam Trường cho rằng '1 người trong gia đình kiếm tiền là đủ'. Đồng thời cảm thấy quyết định ở nhà bên con là vô cùng đúng đắn
Chuyện mẹ kế con chồng xưa rồi, Vbiz giờ đây toàn những 'bà mẹ ghẻ' bằng vàng trong làng thương con:  'Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng'. Ấy vậy mà trong showbiz Việt lại có những trường hợp 'mẹ ghẻ con chồng' vô cùng đặc biệt.