Sau vụ bé trai tử vong trên xe đưa đón, vợ Lam Trường 'cảm thấy may mắn vì được ở nhà chăm con'

VOH - Bị cho là bán hàng online là mất mặt chồng, vợ Lam Trường cho rằng '1 người trong gia đình kiếm tiền là đủ'. Đồng thời cảm thấy quyết định ở nhà bên con là vô cùng đúng đắn

Thời gian gần đây, thông tin về vụ việc bé trai lớp 1 ở Hà Nội tử vong vì bị kẹt trên xe đưa đón của trường gây xôn xao dư luận. Trước vấn đề nhạy cảm này, nhiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ và bà xã Lam Trường cũng không ngoại lệ. 

VOH-vo-lam-truong-1
Bà xã Lam Trường và con gái.

Vừa qua, Yến Phương (bà xã ca sĩ Lam Trường) đã đăng lên trang cá nhân những cảm xúc cá nhân về sự việc trên cũng như bày tỏ một số quan điểm về chuyện làm mẹ. Qua đó, đồng thời ngầm phản pháo những bình luận ác ý cho rằng cô bán hàng online là làm mất mặt chồng.

VOH-vo-lam-truong-2
Thông qua bài viết trên trang cá nhân, bà xã Lam Trường khéo léo đáp trả những bình luận ác ý của cư dân mạng.

Năm 2014, ca sĩ Lam Trường và vợ 9x chính thức về chung một nhà. Sau khi kết hôn, Yến Phương vẫn tiếp tục học tập tại Mỹ, thời gian rảnh cô thử sức với công việc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Khi về nước và sinh con, Yến Phương vẫn tiếp tục duy trì công việc bán hàng online.

VOH-vo-lam-truong-3

Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi thấy những tin rao bán đồ trên trang cá nhân của Yến Phương và không khỏi thắc mắc cô có chồng là ca sĩ nổi tiếng, xuất thân từ gia đình danh giá lại chấp nhận làm công việc như bán hàng online thay vì chọn một công việc bàn giấy. Vì lẽ đó, một số người còn cho rằng cô đang làm mất mặt chồng.

VOH-vo-lam-truong-4
Yến Phương rất tích cực trong việc bán hàng online trên trang cá nhân của mình.

Vì thế, thông qua bài viết vừa rồi, cô cho rằng, trong gia đình một người kiếm tiền là đủ, người còn lại sẽ lui về làm hậu phương. Nhiều người từng giục cô sinh thêm con, nhưng cô vẫn quả quyết bao giờ bé Bì tự ăn, tự chơi, đủ cứng cáp cô mới nghĩ đến việc sinh tiếp.

Yến Phương chia sẻ những quyết định ở thời điểm hiện tại đều có nguyên nhân và chỉ có bản thân cô là người rõ nhất. Cô chọn từ bỏ tấm bằng Đại học nước ngoài, công việc tốt hơn để có thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Đối với bà xã Lam Trường, bán hàng online chỉ là công việc giúp cô đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi.

VOH-vo-lam-truong-5
Sau một thời gian im lặng, để mặc dư luận muốn nói gì thì nói, Yến Phương đã đáp trả một cách rất tinh tế.

Yến Phương làm tất cả đều vì gia đình, để chồng cô yên tâm làm việc, bé Bì có được sự chăm sóc tốt nhất. Quan điểm mong muốn con có được tuổi thơ đẹp và trọn vẹn của cô được nhiều người ủng hộ.

VOH-vo-lam-truong-6

Lam Trường cũng từng thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ về công việc của vợ: "Yến Phương muốn làm gì là chọn lựa của cô ấy, miễn là việc đó mang lại niềm vui và không ảnh hưởng đến ai. Tôi chọn cách im lặng để cô ấy tự giải quyết vấn đề của mình. Tôi rất hài lòng với những lý lẽ mà cô ấy đưa ra. Qua câu trả lời của Phương, tôi đánh giá cao sự sâu sắc, chín chắn của cô ấy. Cô ấy dù trẻ nhưng không phải là người hời hợt hay quá vô tư".

Lưu Thiên Hương tiếp tục phát ngôn gây sốc với chia sẻ về vụ học sinh lớp 1 tử vong: Về vụ việc bé trai tử vong vì bị bỏ quên trong ô tô, trước đó nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của em. Tuy nhiên, đến khi Lưu Thiên Hương lên tiếng thì lại có vấn đề.
Mang thai lần 4, Jennifer Phạm gửi lời ngôn tình 'ngọt lịm' đến ông xã: Dù đang trong giai đoạn thai nghén nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn gửi đến ông xã những lời ngọt ngào, lãng mạn.