Sao Việt hôm nay 3/6: Lam Trường khoe quà vợ tặng, Đan Trường trở lại tóc bổ luống

(VOH) - Sau sự cố mất giấy tờ vừa qua, Lam Trường khoe được bà xã tặng cho túi xách và giày mới.

Lam Trường hạnh phúc khoe món quà mà bà xã mới tặng sau khi bị mất hết giấy tờ trong chuyến lưu diễn. Sau thời gian bị phản đối vì thay đổi kiểu tóc, Đan Trường đã chính thức trở lại với tóc bổ luống huyền thoại.

Đan Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Cách đây khoảng 20 năm, Đan Trường gây sốt với kiểu tóc 5:5 bổ luống và đây được xem là kiểu tóc thương hiệu của nam ca sĩ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Đan Trường nhận nhiều ý kiến trái chiều khi thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối cho hình tượng một thời của anh Bo. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đan Trường khiến khán giả thích thú khi trở lại thời kì hoàng kim với kiểu tóc hai mái, bổ luống. Rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi nam ca sĩ và cho rằng tuổi thơ bỗng chốc ùa về khi nhìn thấy mái tóc huyền thoại này của anh.

Lam Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Cách đây không lâu, Lam Trường khiến nhiều người vô cùng lo lắng trước tin anh làm mất giấy tờ khi đi lưu diễn. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lam Trường chia sẻ hình ảnh được vợ tặng túi xách và giày hiệu sau sự cố làm mất giấy tờ. Nam ca sĩ viết: "Chán nản vì chồng hay làm mất giấy tờ, đồ đạc nên bé vợ dẫn đi mua túi xách, tặng thêm đôi giày để mang khi sắp đến sẽ làm 1 show ở phòng trà cho các fan tại Saigon (show này lấy cảm xúc từ buổi Livestream cho mở màn Lam Trường 9PM Live mùa 2 vừa rồi)".

Mai Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Dù đang trong thời gian điều trị ung thư nhưng Mai Phương vẫn luôn cố gắng làm những điều tốt đẹp cho con gái như cùng con đi du lịch nhiều nơi hay làm thiện nguyện... Con gái Mai Phương - bé Lavie hiện sắp vào lớp một. Nữ diễn viên cũng đã chọn được trường cho con nhờ sự giúp đỡ của người chị thân thiết Ốc Thanh Vân. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng ảnh cùng Mai Phương và chia sẻ câu chuyện thú vị trong ngày Mai Phương đi đăng ký nhập học cho con. Ốc Thanh Vân cho biết vì hạnh phúc quá nên Mai Phương còn ghi nhầm cả tên của con mình. "Biết sao có tấm hình 2 đứa cười nhe răng hông, tại vì điền hồ sơ nhập học cho bé Thiên Như, mà mẹ nó ghi tên Phan Thị Mai Phương luôn hà. Nhập học, chứ hông có phải .. nhập viện, ok? Hết nhập viện rồi nha, đang khoẻ đang tươi nha nha", nữ diễn viên tâm sự.

Diệu Nhi

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Quen nhau được 3 năm nhưng Diệu Nhi và Anh Tú hiếm khi nhắc đến nhau trước truyền thông và công chúng. Tuy nhiên mới đây Diệu Nhi đã phá vỡ "quy tắc tình yêu" của mình khi công khai khen ngợi bạn trai trên mạng xã hội.

Cụ thể, đạo diễn Cua Lại Vợ Bầu đã có đôi lời chia sẻ về ngày vui của mình và gửi lời cảm ơn đến nhiều bạn bè đồng nghiệp. Bên dưới bài đăng, Diệu Nhi đã để lại bình luận cho biết cô đã xem hết livestream trong ngày cưới nhưng chi tiết "không ai giúp "bạn" đoạt giải" khiến mọi người đổ dồn sự chú ý. Sau đó, khi đạo diễn Nhất Trung hỏi: "Bạn em phải chàng trai dễ thương và đẹp trai siêu cấp vô địch không?", cô đã đáp lại: "Chính xác là người con trai đó". Dù không nói rõ danh tính người ấy là ai nhưng ai cũng hiểu rằng Diệu Nhi đang ngầm nhắc đến Anh Tú. Dù không tham dự tiệc cùng nhau nhưng Diệu Nhi vẫn âm thầm theo dõi bạn trai mình tại sự kiện khiến cho fan thêm an tâm về tình cảm của cặp đôi.

Nhật Kim Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Vào ngày 2/6, Nhật Kim Anh gây sốc khi thông báo đã ly hôn chồng đại gia sau 5 năm chung sống. Tuy nhiên, được biết nữ ca sĩ và chồng cũ đã đường ai nấy đi được 3 năm nhưng đến nay mới công khai vì không muốn ảnh hưởng đến con. Chia sẻ về lý do vì sao đến nay cô mới tiết lộ chuyện ly hôn, Nhật Kim Anh cho biết: "Lúc đầu tôi nghĩ vì con còn bé quá nên tôi muốn giữ kín chuyện này, vì tôi muốn tốt cho con, không nỡ để con phải chịu thiệt thòi từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc của bố mẹ. Cho đến khi anh Lộc bắt đầu không muốn cho tôi gần gũi con mình nữa, những ngày khai giảng hay bế giảng của con trai, tôi cũng đều không được biết, thậm chí tên của tôi cũng không được đăng ký tại trường học để có thể đưa đón con đi học. Chỉ khi có mặt của ông bà nội hoặc anh Lộc đi cùng, tôi mới được phép đón con. Đến cả hè tôi muốn đưa con lên Sài Gòn để đi đây đi đó hay về thăm ngoại chỉ một, hai ngày thôi, anh cũng không đồng ý. Tôi vô cùng khổ tâm, nhiều lúc tôi thấy mình còn bất hạnh hơn cả những người phụ nữ khác khi ngay cả những quyền cơ bản của một người mẹ, tôi cũng không thể có".

Chính vì lẽ đó mà bây giờ tôi mới suy nghĩ lại, bao nhiêu lâu nay tôi im lặng, tôi nhẫn nhục, thậm chí khi bị một số người không hiểu chuyện, chỉ biết qua một phía từ anh Lộc vậy mà vẫn vào trang cá nhân của tôi chửi rủa tôi đủ điều. Họ nói tôi ham mê cuộc sống xa hoa, đầy đủ mà bỏ con khi con trai còn đỏ hỏn, tôi cũng chỉ nhắm mắt làm ngơ. Họ đâu biết rằng suốt thời gian đó tôi lao đầu vào công việc để cố khỏa lấp đi nỗi nhớ con và cố gắng duy trì cuộc sống không chỉ của tôi mà còn cả gia đình tôi nữa".

Diệp Lâm Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Bị lộ ảnh quá khứ gầy gò, đen nhẻm Diệp Lâm Anh bất ngờ lên tiếng cho biết mình đã dậy thì thành công. Đồng thời, cô cũng thừa nhận mình có can thiệp thẩm mỹ một chút chứ không đập đi xây lại như mọi người nói.

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Thời gian gần đây, Midu liên tiếp nhận được những lời khuyên nên quay lại với Phan Thành, cho anh một cơ hội hay thậm chí cô còn bị nghi ngờ yêu lại từ đầu với Phan Thành. Tuy nhiên, trước những ý kiến của mọi người, Midu vẫn chọn cách giữ im lặng hay phớt lờ đi. Mới đây, cuối cùng cô cũng tiết lộ về chuyện tái hợp người yêu cũ. "Thực ra Midu không nghĩ gì về vấn đề này và cũng không muốn khẳng định hay phủ định điều gì. Tình cảm vốn là một điều mà lý trí của mình sẽ không nói được cho nên Midu không nghĩ nhiều đến chuyện này, cũng không có định hướng hay lời khuyên gì đến mọi người", Midu chia sẻ.

Hòa Minzy

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ một đoạn clip cô diễn tại phòng trà ngày 1/6 vừa qua. Trong clip Hòa Minzy vừa nắm tay bạn trai vừa hát bài Cầu Hôn của Văn Mai Hương. Nữ ca sĩ còn quỳ xuống cầu hôn bạn trai mình trước sự chứng kiến của nhiều khán giả. Hòa Minzy chia sẻ: "Hôm qua “cầu hôn” Nguyễn Minh Hải xong. Bạn ý toát hết mồ hôi, tim đập nhanh quá tưởng ngất cả nhà ơi. Thường ngày kỉ niệm tình yêu, ngày lễ những người yêu nhau thường sẽ có đôi có cặp đi chơi đi nghe nhạc nè. Nhưng khi yêu một nghệ sĩ điều đó không còn giống được như người bình thường nữa. Ngày nào là ngày lễ của mọi người thì vậy lại toàn đi diễn đến cả ngày hôm qua kỉ niệm tình yêu cũng không được hẹn hò với nhau. Mà sẵn sàng nhường vậy lại cho khán giả, cho fans. Năm ngoái thì cũng chọn ngày kỉ niệm để công khai tình cảm. Vậy nên năm nay món quà này, bù đắp phần nào thiệt thòi cho chồng nhé. Xin phép mượn bài hát tuyệt vời của chị: Văn Mai Hương để nói lên nỗi lòng". 

Đồng thời, cô còn để lại lời khen ngợi cho bạn trai đại gia của mình: "Bạn chồng Em đi làm vất vả. Từ sáng sớm đến tối nên mặt mũi hơi mệt mỏi cả nhà ạ! Nắng nôi đen đúa. May quá trên Facebook Hoà mọi người bình luận dễ thương quá , nên anh không buồn. Đàn ông thì cần gì đẹp lồng lộn. Giỏi, tốt đẹp và yêu mình thật lòng là được rồi. Chúc phúc cho em và bạn ý nha cả nhà".

Thủy Tiên

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Mới đây Thủy Tiên lại tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ câu chuyện "bá đạo" của con gái Bánh Gạo. Cô kể: "Mẹ: 1/6 mẹ đi Hà Nội diễn, ba đi 2 sự kiện rồi lo học viện cả ngày không thể dẫn con đi chơi được, mai ba mẹ về dẫn con đi chơi và mua đồ chơi bù cho con gái nha. Gạo: Hổng sao, mình tiết kiệm tiền cho người nghèo đừng mua đồ chơi, ngày mai mẹ về mẹ chỉ cần dẫn con đi Úc nơi có tuyết chơi được rồi mẹ".

Trước yêu cầu khó đỡ của con gái, Thủy Tiên chỉ biết thốt lên: "Ủa con khôn hết phần thiên hạ vậy sao mẹ làm lại con hả Gạo?".

Sao Việt hôm nay 31/5: Hải Băng xuất viện sau 5 ngày sinh con, Hòa Minzy xuất hiện khác lạ: (VOH) - Sau 5 ngày sinh con thứ 3 thành công dù có nhiều khó khăn, Hải Băng đã được về nhà và tiếp tục hành trình làm mẹ cùng 3 nhóc tì.
Lam Trường bị mất giấy tờ, không thể đi Mỹ hay về Việt Nam, phải ngủ lay lắt ở sân bay: (VOH) - Trên trang cá nhân, Lam Trường thông báo mình đã bị mất giấy tờ, phải hủy show và ngủ lay lắt ở sân bay.