Mang thai lần 4, Jennifer Phạm gửi lời ngôn tình 'ngọt lịm' đến ông xã

(VOH) - Dù đang trong giai đoạn thai nghén nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn gửi đến ông xã những lời ngọt ngào, lãng mạn.

Cách đây ít tuần, Jennifer Phạm hạnh phúc thông báo với mọi người rằng cô đang mang thai con thứ 4 cho ông xã Đức Hải. Trên trang cá nhân, người đẹp hào hứng viết: "Vỗ béo thành công, không chỉ thành con lợn mà còn chuẩn bị sản xuất thêm một lợn con luôn rồi". Ngay lập tức nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Jennifer vì gia đình lại sắp đón thêm thành viên mới.

VOH-jennifer-pham-va-chong-1
Jennifer thông báo với mọi người cô đang mang thai con thứ 4.

Trong giai đoạn thai nghén nhưng Jennifer vẫn không quên nhắn gửi những lời ngôn tình ngọt ngào đến ông xã Đức Hải. Cô đăng tải khoảnh khắc lãng mạn với nam doanh nhân và nhắn gửi đến bạn đời: "Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, gắn kết, xem ai đó như cả thế giới và muốn bên ai đó cả một đời. Always love you - Luôn yêu anh, tình yêu bự của em".

VOH-jennifer-pham-va-chong-2
Hình ảnh lãng mạn của vợ chồng Jennifer Phạm. (Nguồn: Internet)

Trước những dòng chia sẻ của Jennifer Phạm, nhiều người cho rằng người đẹp khôn khéo và ngọt ngào như thế này thì hỏi sao ông xã đại gia không cưng chiều hết mực. Có lẽ đây cũng chính là cách giữ lửa hạnh phúc của Jennifer. Chính vì thế cuộc hôn nhân 7 năm qua của cô và doanh nhân Đức Hải luôn ngập tràn hạnh phúc.

VOH-jennifer-pham-va-chong-3
Sau 7 năm cả hai vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. (Nguồn: Internet)

Sau khi đứt gánh với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer đã nên duyên vợ chồng với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Sau 7 năm chung sống, Jennifer đã hạ sinh cho Đức Hải hai con đủ nếp đủ tẻ. Không chỉ yêu thương vợ, ông xã của Jennifer còn đối xử tốt với con trai riêng của cô. Hình ảnh bé Bảo Nam xuất hiện vui vẻ cùng gia đình hay thân thiết trong vòng tay của ba dượng cũng không còn xa lạ với công chúng.

VOH-jennifer-pham-va-chong-4

VOH-jennifer-pham-va-chong-5

VOH-jennifer-pham-va-chong-6

VOH-jennifer-pham-va-chong-7

VOH-jennifer-pham-va-chong-8
Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm và ông xã Đức Hải luôn được nhiều người ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Quang Dũng nói về cuộc ly hôn ồn ào cùng Jennifer Phạm: Hết duyên còn lại sự tử tế: (VOH) - Sau cuộc ly hôn tốn giấy mực cùng Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng còn bị đồn yêu đồng giới với nhạc sĩ Lê Quang, thực hư sẽ được người trong cuộc lên tiếng trong chương trình 60 Phút Rực Rỡ.
Tin tức sao Việt 1/8: Jennifer Phạm mang thai lần 4 - Ngọc Sơn sắp lên xe hoa?: (VOH) - Trước thông tin Jennifer Phạm mang thai lần 4, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng gia đình cô có thêm thành viên mới.