Tin tức sao Việt 1/8: Jennifer Phạm mang thai lần 4 - Ngọc Sơn sắp lên xe hoa?

(VOH) - Trước thông tin Jennifer Phạm mang thai lần 4, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng gia đình cô có thêm thành viên mới.

Cuộc sống hôn nhân của Jennifer và chồng doanh nhân càng thêm viên mãn khi người đẹp mang thai nhóc tì thứ 4.

Đăng ảnh cưới được chụp tại bờ biển, khán giả hoang mang trước chia sẻ sắp kết hôn của Ngọc Sơn.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Lan Khuê chia sẻ hình ảnh nhan sắc đỉnh cao cùng vóc dáng thon gọn khi đang mang thai tháng thứ 6. Cô chia sẻ: "Mình là 1 người rất hay soi sức khoẻ bản thân. Thấy gì bất thường chút xíu là tìm hiểu và gặp bác sĩ ngay. Đợt rồi đánh răng bị chảy máu thường xuyên, kẽ răng xuất hiện nhiều mảng bám dù mình chăm răng miệng rất kĩ. Tìm hiểu thì mình biết là khi mang thai, sự biến đổi lớn của các hormone trong cơ thể làm tăng mảng bám có thể làm nướu dễ bị kích thích, viêm sưng tấy. Chảy máu khi chải răng là do mảng bám đã tích tụ trên răng quá nhiều. 

Nếu không lấy mảng bám ra sớm, lâu ngày sẽ dẫn tới tình trạng nha chu ảnh hưởng sức khoẻ mẹ và bé. Vì các bệnh về nướu khi mang thai có mối quan hệ chặt chẽ với việc sinh non và bé nhẹ cân khi sinh ra, khiến bé dễ gặp phải các rủi ro về sức khỏe.
Nhưng 3 tháng đầu vô cùng nhạy cảm, hơn nữa mình bị nghén hành nên ko được đi lấy cao răng. Đến tháng thứ 6 khi cả tinh thần và thể chất ổn định rồi thì thoải mái nhé các mẹ. Sau khi lấy vôi răng các mẹ nhớ đánh răng nhẹ nhàng, từ tốn với bàn chải mềm. Đánh xong súc miệng thêm bằng nước súc miệng nhé. 

Giai đoạn này cũng là giai đoạn tuyệt vời nhất cả thai kì vì bé và mẹ đã trải qua các xét nghiệm sức khoẻ. Bé đã bám chắc, ổn định phát triển, các triệu chứng nghén, mệt mỏi của mẹ cũng đã lùi xa. Các mẹ có thể thoải mái tham gia các hoạt động làm việc, đi chơi, hẹn hò, yoga... 1 cách nhẹ nhàng. Các mẹ cũng có thể diện, điệu đàng chút xíu ra phố khoe bầu xinh rồi. Còn Khuê thì có thể khoe nụ cười xinh rồi".

Đỗ Mỹ Linh

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Đỗ Mỹ Linh cùng Dương Tú Anh có dịp hội ngộ cùng hội bạn thân toàn Hoa Hậu, Á Hậu gồm Trà My và Ngọc Ngân. Hội chị em cười tươi rạng rỡ, bắn tim và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội khiến người hâm mộ tấm tắc khen ngợi.

Jennfier Phạm

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Ở tuổi 34, Jennifer Phạm hé lộ mình đang mang thai con thứ 4. Trên trang cá nhân, người đẹp khoe ảnh xinh đẹp và thon gọn nếu không nói chắc cũng không nghĩ rằng cô đang mang thai. Cô viết: "Vỗ béo thành công, không chỉ thành con lợn mà còn chuẩn bị sản xuất thêm một lợn con luôn rồi".

Lệ Quyên

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Lệ Quyên vừa mới "đốt mắt" người nhìn với bức ảnh diện bikini khoe body săn chắc, nuột nà ở tuổi 38. Cô cho biết: "Bắt đầu thấy bụng có cơ nhẹ nhẹ rồi... cố nhên. Có quyền tự hào vì body hổng có đồ giả, hình chụp không có chỉnh sửa bóp méo gì hết cứ là ô kê". Dù đã trải qua một lần sinh nở và khẳng định ảnh không qua chỉnh sửa, Lệ Quyên được xem là một trong những bà mẹ một con quyến rũ nhất Vbiz.

Chi Pu

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Trên trang cá nhân, Chi Pu đăng tải hình ảnh thuở nhỏ của nam diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung kèm những lời động viên tình cảm. Jin Ju Hyung được biết là bạn thân của Chi Pu sau khi hợp tác trong MV của nữ ca sĩ. Mỹ nam xứ Hàn từng thừa nhận có tình cảm với Chi Pu nhưng vì khoảng cách địa lý họ quyết định chỉ dừng lại ở mức bạn bè. 

Mới đây Jin Ju Hyung đã mở kênh Youtube để tăng tương tác với fan vì Instagram cá nhân của anh đã bị hack. Đồng thời cũng lâu rồi anh không xuất hiện trên màn ảnh nên anh khá lo lắng và Chi Pu đã lên tiếng động viên anh bạn thân. Cô cũng cho biết anh chính là người truyền cảm hứng cho cô rất nhiều.

Chi Pu viết: "Cậu ấy nói cậu ấy rất lo lắng cho lần trở lại này trên Youtube vì cậu ấy đã mất hết followers do Instagram cũ bị hack, cộng thêm việc cậu ấy đã vắng bóng trên màn ảnh Hàn Quốc cả năm qua rồi nên không biết mọi người còn ủng hộ cậu ấy không. Nhưng dù thế nào thì cũng chúc mừng cậu vì một thứ mới mẻ từ cậu đã ra mắt khán giả. Thực sự Jin Ju Hyung - một diễn viên trẻ Hàn Quốc đã truyền cho Chi rất nhiều động lực cố gắng trong sự nghiệp. Nhìn vào những khó khăn cậu phải vượt qua, sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành giải trí Hàn Quốc, Chi càng cảm thấy trân trọng hơn những sản phẩm chất lượng mà nghệ sĩ Hàn Quốc đã vất vả làm nên từ mồ hôi và nước mắt. Cố lên cậu nhé. Vẫn luôn có người thân, bạn bè và các fans của cậu dõi theo và ủng hộ cậu".

Mai Phương Thúy - Võ Hoàng Yến

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến "đại náo" phố cổ Hội An với những kiểu chụp hình nhí nhố và hài hước. 

Ngọc Sơn

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Cách đây ít giờ, Ngọc Sơn bất ngờ đăng tải những bức ảnh diện vest chỉn chu đứng bên bãi biển cùng cô dâu. Cả hai còn thân mật nắm tay, tựa đầu vào vai và nam ca sĩ còn ôm eo cô gái này. Ngọc Sơn viết: "Nếu Ngọc Sơn cưới vợ, đại gia đình sẽ tặng quà gì?". Trước sự úp mở của Ngọc Sơn, một số người đòi xem mặt cô dâu nhưng số khác lại đoán rằng đây chỉ là sản phẩm âm nhạc mới của anh.

Việt Trinh

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Việt Trinh khoe ảnh xinh đẹp không tì vết kèm dòng trạng thái: "Niềm tin mãnh liệt sẽ biến cái không thể thành có thể".

Tin tức sao Việt 31/7: Nhật Kim Anh làm việc để bù đắp mất mát - Quang Minh xóa hết ảnh của Hồng Đào: (VOH) - Nhật Kim Anh cho biết cô phải cố gắng làm việc để kiếm lại số tiền 5 tỷ đồng bị trộm.
Cảm động trước khoảnh khắc Cường Đô la chăm sóc Subeo trong ngày cưới của mình: (VOH) - Dù bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình nhưng Cường Đô la vẫn chăm sóc tận tình cho cậu con trai nhỏ.