Tin tức sao Việt 29/7: Nhật Kim Anh đợi 7 tiếng để gặp con - Lê Giang chứng minh mặt không biến dạng

(VOH) - Dù phải đợi 7 tiếng mới được gặp con trai nhưng mọi muộn phiền của Nhật Kim Anh đều tan biến khi được chơi với cậu bé.

Chia sẻ hình ảnh chơi đùa cùng con trai, Nhật Kim Anh cho biết cô phải được 7 tiếng mới được gặp bé Tin.

Vấp phải những ý kiến trái chiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi 50, Lê Giang chụp ảnh cận mặt khẳng định mình không bị biến dạng vì dao kéo.

Thu Quỳnh

VOH-tin-tuc-sau-viet-1

Sau 4 năm đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân, Thu Quỳnh dành thời gian để tập trung vào sự nghiệp cũng như chăm sóc con cái. Trước đó cô cho biết, hiện tại mình có thể yêu một ai đó mãnh liệt nếu con tim rung động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh bàn tay mình và một bàn tay của người bí ẩn kèm chú thích: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi". Một số bạn và đồng nghiệp của nữ diễn viên đã nhanh chóng hỏi han về bàn tay bí ẩn này. Đồng thời, cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ rằng Thu Quỳnh đang úp mở về chuyện có tình mới.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang

VOH-tin-tuc-sau-viet-2

VOH-tin-tuc-sau-viet-3

Tối ngày 28/7, hôn lễ của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được diễn ra với sự tham dự của người thân và hàng loạt ngôi sao nổi tiếng. Đám cưới của cặp đôi không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông mà còn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trong hôn lễ, Cường Đô la đã không kìm được sự xúc động của mình khi gửi lời cảm ơn đến mẹ và vợ - hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh. Đồng thời, đại gia phố núi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mẹ vợ vì đã đồng ý gả Đàm Thu Trang cho anh.

Giống với Cường Đô la, Đàm Thu Trang cũng rưng rưng khi gửi lời cảm ơn đến hai người mẹ. "Cảm ơn mẹ sinh con. Và cảm ơn mẹ Loan đã chỉ dạy, hướng dẫn con", Đàm Thu Trang nói. Các ứng xử của cô dâu mới nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc gây chú ý trong đám cưới của cặp đôi đó chính là khi Đàm Thu Trang nắm tay bé Subeo và còn dành cho cậu bé nụ hôn ngọt ngào.

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sau-viet-4

VOH-tin-tuc-sau-viet-5

VOH-tin-tuc-sau-viet-6

Không chỉ là "Hoa hậu của các Hoa hậu", H'Hen Niê còn nổi tiếng là fan chân chính nhiều năm của Sơn Tùng M-TP. Tất nhiên trong Sky Tour của nam ca sĩ vừa qua sẽ không thể thiếu vắng cô nàng fangirl này được. Tham dự concert của thần tượng, H'Hen Niê liên tục thể hiện sự hào hứng của mình. Cô còn bày tỏ sự sung sướng khi được đứng gần Sơn Tùng và dành cho nam ca sĩ những lời khen ngợi có cánh.

Trấn Thành - Hari Won

VOH-tin-tuc-sau-viet-7

VOH-tin-tuc-sau-viet-8

Chỉ mỗi chuyện ăn uống thôi nhưng cũng đủ khiến vợ chồng Trấn Thành tranh cãi rôm rả trên mạng xã hội. Cụ thể khi hai vợ chồng anh đi ăn, Hari cho rằng ăn gì cũng được nên Trấn Thành đã chở cô đến nhà hàng. Đến nơi Hari hoang mang vì sao chồng lại ăn sang như thế. Hari luôn cố gắng tiết kiệm hết mức có thể vì cô sợ sẽ bị "viêm màng túi". Trong khi đó, Trấn Thành cũng có lí lẽ riêng của mình khi cho rằng: "Tiết kiệm mà nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của Xìn thì cũng thôi đi nha".

Lê Giang

VOH-tin-tuc-sau-viet-9

Nhân được nhiều ý kiến trái chiều sau khi đập mặt xây lại ở tuổi 50, Hương Giang đã chụp ảnh chứng minh mặt mình không bị biến dạng sau khi động chạm dao kéo. Cô cho biết ảnh này mình không dùng phần mềm chỉnh sửa, không son phấn, không bóp mặt, làm mịn da và gương mặt cũng không bị biến dạng như mọi người vẫn nghĩ. Đồng thời, Lê Giang cũng khẳng định sức khỏe của mình vẫn ổn định và khỏe mạnh.

Thủy Tiên

VOH-tin-tuc-sau-viet-12

VOH-tin-tuc-sau-viet-13

VOH-tin-tuc-sau-viet-14

Ở độ tuổi 34 và đã là bà mẹ một con nhưng Thủy Tiên vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ không tì vết cùng vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Trong bộ ảnh mới được chụp ngẫu nhiên, bà xã Công Vinh được người hâm mộ hết lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng và quyến rũ. Nữ ca sĩ thừa nhận mình điệu, dẹo và dí dỏm nói: "Thanh xuân như 1 tách trà. Dẹo qua dẹo lại hết bà thanh xuân. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, riêng điệu là không cách gì có thể thay đổi được".

Tăng Thanh Hà

Dù luôn được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác nhưng cũng có lúc Tăng Thanh Hà giật mình vì mình đã chạm ngưỡng U40. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Đàn bà U40, không còn bồng bột, không còn nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời. Giật mình, U40 rồi đấy ư. Như cơn gió thoảng, chỉ là con số mà thôi!".

Nhật Kinh Anh

VOH-tin-tuc-sau-viet-15

VOH-tin-tuc-sau-viet-16

Sau sự cố bị trộm 5 tỷ đồng, Nhật Kim Anh đã tìm được niềm động lực có thể giúp cô vực dậy đó chính là cậu con trai nhỏ. Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi được ở bên bé Tin dù phải đợi cậu bé đến 7  tiếng. Cô cho biết mọi mệt mỏi như tan biến khi được gặp con. "Đợi từ 10h sáng đến 5h chiều mới được gặp em! Gặp là như vầy nè! Em làm mẹ quên hết mệt mỏi!", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lâm Khánh Chi

VOH-tin-tuc-sau-viet-17

VOH-tin-tuc-sau-viet-18

VOH-tin-tuc-sau-viet-19

Chia sẻ hình ảnh con trai chơi đùa vui vẻ cùng ông xã, Lâm Khánh Chi cho biết đây là khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cô. "Bố vui đùa với em nhìn thấy cưng ghê. Chuẩn bị gia đình em chụp 1 bộ ảnh kỷ niệm nè", nữ ca sĩ nói.

Tin tức sao Việt 26/7: Hồ Ngọc Hà 'lưu tâm' chuyện có con - Hari Won tìm được chị em thất lạc: (VOH) - Trở lại nơi tình yêu bắt đầu với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ lưu tâm đến chuyện gia đình có thêm thành viên mới.
Bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Quang Minh - Hồng Đào vẫn vui vẻ và lạc quan: (VOH) - Sau khi xác nhận ly hôn, Hồng Đào quay lại công việc với hình ảnh rạng rỡ trong khi Quang Minh cũng không quá buồn khi đi chơi với mọi người.