Tin tức sao Việt 25/7: Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ chuyện gia đình - vợ Hoài Lâm gửi lời yêu đến chồng

(VOH) - Kể chuyện gia đình hạnh phúc, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ điều khiến cô và nam ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp dù đã ly hôn.

Trizzie Phương Trinh cho biết vợ chồng không thể cùng nhau đi hết cuộc đời bởi đó là số mệnh nhưng không có nghĩa cả hai ghét nhau. 

Sau khi Hoài Lâm xác nhận đã kết hôn và có 2 con, bà xã nam ca sĩ bất ngờ gửi lời yêu thương ngọt ngào đến anh.

Đặng Thu Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Khoe ảnh tạo dáng xinh đẹp do chính ông xã chụp, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến người hâm mộ lo lắng trước thân hình gầy gò của mình. Vốn thuộc tuýp người mình hạc xương mai nhưng nhiều người cho rằng bà mẹ một con này nên tẩm bổ để vóc dáng có da có thịt hơn.

Việt Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Vừa qua, Việt Anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với ý định sẽ đưa con trai vào Nam sống cùng mình. Anh khẳng định: "Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!". Trước những lời úp mở của nam diễn viên, vợ cũ của anh đã có động thái ngầm phản đối ý định này của Việt Anh. Hương Trần viết: "Dù khó khăn, vất vả, mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền và cũng không có điều kiện, nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó. Yêu con".

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Sau thời gian ở ẩn với tuyên bố nghỉ hát 2 năm, Hoài Lâm đã trở lại và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Con nuôi Hoài Linh tiết lộ anh đã đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc và hiện có 2 cô con gái nhỏ. Hoài Lâm của hiện tại đã có trách nhiệm hơn trong việc chăm sóc gia đình để vợ con có cuộc sống tốt đẹp nhất. 

Sau khi công khai chuyện cá nhân với truyền thông và công chúng, bà xã Hoài Lâm đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến nam ca sĩ. Cô viết: "Chỉ cần anh còn trên mặt đất này, em vẫn hy vọng" và kèm bức ảnh bên Hoài Lâm.

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Trên story của instagram, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hai khoảnh khắc cách nhau 2 năm chụp cùng Kim Lý. Trong bức ảnh 2 năm trước, cả hai cùng diện áo phông trắng và Hồ Ngọc Hà dí dỏm nói: "Hai năm trước lúc chàng mới cưa cẩm ở Napa, lúc ấy còn ngửi hoa ngửi lá". Với bức ảnh thứ 2, Kim Lý hôn nhẹ vào má nữ ca sĩ và cô chia sẻ: "Hai năm sau về lại đây đã ngửi mặt ngửi mài... Thiệt đúng là bánh bèo".

Hà Anh Tuấn

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Đến mừng sinh nhật Thanh Hằng nhưng Hà Anh Tuấn lại gây chú ý bởi ngoại phát tướng bất ngờ. Giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em để lộ gương mặt mũm mĩm, cánh tay và phần bụng đều tăng kích cỡ thấy rõ. Cách đó vài ngày hình ảnh thuở còn béo ú của nam ca sĩ bất ngờ bị cư dân mạng "đào mộ" lại và trước ngoại hình ở hiện tại nhiều người cho rằng thời "huy hoàng" của anh đã trở lại.

Bằng Kiều

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều lại có hành động khiến nhiều người nể phục và ngưỡng mộ khi chia sẻ về câu chuyện gia đình. Cô cho biết Bằng Kiều đưa các con đi chơi và sau đó nhắn tin mời cô đi ăn. Điều khiến Trizzie Phương Trinh hạnh phúc đó chính là khoảng thời gian ấm áp bên gia đình. Đồng thời, cô cũng chia sẻ cách để hai người sau khi ly hôn vẫn có thể làm bạn, đó là vì chính con cái của mình.

"Bằng Kiều: Anh mới đưa 3 đứa nhỏ đi xem phim Lion King xong, bây giờ đến giờ ăn tối rồi, em ra ăn với mấy đứa nhỏ luôn không?
Trizzie: Anh đưa tụi nhỏ đi ăn ở đâu?
Bằng Kiều: Ở Norms
Trizzie: Lại Norms nữa à?
Bằng Kiều: Thì tụi nó chỉ thích ăn ở đấy thôi.
Trizzie: Ok, 10 phút nữa em tới.

Khi thấy mẹ bước vào nhà hàng là Kenzi chạy đến ôm chầm lấy mẹ có vẻ bất ngờ. Cái ôm đó nói lên sự vui mừng của nó khi buổi ăn tối nay có luôn mẹ lẫn bố. Nhiều người khó hiểu được là tại sao 2 người ly dị rồi mà vẫn có thể ngồi ăn chung và trò chuyện một cách thân mật như vậy. Tại sao không? Nếu chúng ta nói chúng ta có thể hy sinh tất cả vì con cái thì cho dù ly hôn, cả 2 bố mẹ lâu lâu đi ăn chung với các con để cho chúng nó vui thì có gì gọi là hy sinh quá to lớn đâu mà làm không được? 

Vợ chồng không thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời, đó là duyên số và chúng ta có quyền lựa chọn con đường riêng để đi nhưng nó không có nghĩa là 2 người phải thù ghét, oán hận nhau. Chúng ta có trách nhiệm chung là những đứa con vậy nên làm bạn với nhau để cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ tụi nó nên người và cho chúng nó một gia đình khi có thể. Nhiều khi bố mẹ xa nhau nhưng mỗi khi gặp nhau vẫn tươi cười còn hơn là ở gần nhau mà suốt ngày cau có nặng nhẹ với nhau để làm ảnh hưởng tới con cái. Vậy nhé, làm bạn vẫn tốt hơn là làm vợ chồng khi không còn tiếng nói chung các bạn nhé", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Dương Cẩm Lynh trải lòng: "Cám ơn cuộc sống đã tạo nhiều nghịch cảnh để tôi biết sức chịu đựng mình đến đâu, cám ơn cuộc đời rèn luyện cho tôi sức mạnh vượt qua bao cái gọi là áp lực trong cuộc đời ...

P/s: Áp lực thì áp lực quan trọng vẫn là thần thái... mà thần thái được bao lâu với cơn bão áp lực nè".

Tú Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Không chỉ bận rộn hoạt động nghệ thuật, Á hậu Tú Anh còn chăm chỉ kinh doanh khi làm chủ nhà hàng ăn uống. Cô tiết lộ những ngày không phải chạy show mình sẽ ở nhà và làm cô chủ nhỏ: "Những ngày không đi sự kiện, không làm MC thì em lại về làm cô chủ nhỏ".

Đoan Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Đoan Trang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con gái: "Được buổi chiều bên hai đứa bạn thân. Chồng giỏi con ngoan là khi mẹ thèm ốc luôn sẵn lòng đi ăn cùng mẹ. Chắc tại mẹ cũng chiều 2 cha con nhiều rồi hén".

Midu

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Midu chia sẻ tâm trạng: "Cuộc sống là vậy, dù có đúng với ý nguyện của tôi hay không, đó cũng đều là số phận". 

Quốc Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Sau khi khiến Thư (Bảo Thanh) phiền lòng và về nhà bố trong Về Nhà Đi Con, Quốc Trường bị Anh Vũ (vai Dũng) vào tận Sài Gòn tìm mình. Trên trang cá nhân, Quốc Trường hài hước nói: "Vào tận Sài Gòn kiếm mình luôn chứ lị! Đêm nay 1 mất 1 còn rồi".

Tin tức sao Việt 24/7: Hồng Vân viếng mộ Anh Vũ - bà xã Tiến Đạt khoe 'ly trà sữa đắt giá': (VOH) - Dù Anh Vũ đã mất một thời gian nhưng nỗi buồn trong lòng Hồng Vân vẫn chưa thể nguôi ngoai.
Hậu ly hôn lần 2, Việt Anh úp mở chuyện đưa con trai vào Nam sống cùng: (VOH) - Sau khi ly hôn với Hương Trần, Việt Anh vào Sài Gòn sinh sống và mới đây nam diễn viên úp mở về việc sẽ đưa con trai về ở cùng với mình.