Tin tức sao Việt 31/7: Nhật Kim Anh làm việc để bù đắp mất mát - Quang Minh xóa hết ảnh của Hồng Đào

(VOH) - Nhật Kim Anh cho biết cô phải cố gắng làm việc để kiếm lại số tiền 5 tỷ đồng bị trộm.

Thay đổi ảnh đại diện bằng ảnh của mình và ảnh bìa chụp cùng hai con gái, Quang Minh đã xóa hết ảnh của Hồng Đào trên facebook.

Khi được hỏi đến chuyện bị trộm, Nhật Kim Anh cho biết cô không muốn nhắc đến chuyện này và hiện tại cô chỉ biết làm việc để kiếm lại số tiền đó.

Quang Minh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Sau khi ly hôn, Quang Minh và Hồng Đào vẫn vui vẻ hợp tác với nhau trong công việc. Trên facebook cá nhân, Quang Minh vẫn giữ tên của anh và Hồng Đào cùng những bức ảnh cả hai chụp chung. Tuy nhiên mới đây Quang Minh đã đổi tên facebook thành tên của mình và thay đổi ảnh đại diện bằng hình cá nhân, ảnh bìa là ảnh chụp cùng con gái. Đồng thời, trong album ảnh của nam diễn viên cũng không còn những khoảnh khắc cùng Hồng Đào như trước đó.

Khởi My - Kelvin Khánh

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh vừa khiến người hâm mộ bất ngờ trước màn đọ múi bất phân thân bại của mình. Nếu như Kelvin Khánh sở hữu body săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn thì Khởi My cũng không kém cạnh khi khoe cơ bụng rắn rỏi đáng nể.

Nhật Kim Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Trong livestream mới đây của Nhật Kim Anh, khi một khán giả nhắc đến vụ trộm 5 tỷ đồng của nữ ca sĩ, cô đã cho biết: "Thôi đừng nhắc đến vụ trộm nữa, nhắc đến càng buồn thêm chứ không được gì. Tôi đã cố gắng đi làm để kiếm lại số tiền đó". Nhật Kim Anh cũng nói thêm năm qua là năm không may mắn khiến cho tinh thần của cô bị sa sút. Vì vậy, cô chỉ biết làm việc kiếm sống, để bù lại những gì đã mất.

Đàm Thu Trang

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Chia sẻ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới, Đàm Thu Thu Trang xúc động chia sẻ: "Khoảnh khắc của cuộc đời... Lắng đọng... Cảm xúc... Cảm ơn những yêu thương... Những lời chúc phúc của tất cả mọi người... Hành trình chỉ mới bắt đầu... Sẽ luôn cố gắng... Sẽ thật hạnh phúc...". Đoạn clip chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc của cô dâu, chú rể từ hồi hộp đến lãng mạn, ngọt ngào. Điều đáng chú ý là khoảnh khắc gia đình ba người cùng nhau cười rạng rỡ trên sân khấu.

Thu Quỳnh

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Cách đây vài ngày, Thu Quỳnh khiến bạn bè và người hâm mộ xôn xao đặt nghi vấn cô có người mới khi nữ diễn viên đăng ảnh hai bàn tay của mình và người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, Thu Quỳnh đã bác bỏ tin đồn này và cho biết chỉ là do mọi người quá nhạy cảm, đó chỉ là một người bạn bình thường. Khi nào có tin vui cô sẽ thông báo với mọi người. Hiện tại con trai là điều quan trọng nhất với nữ diễn viên.

Quốc Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Mới đây Quốc Trường đăng ảnh tình cảm cùng NSƯT Trung Anh và NSƯT Chiều Xuân kèm chia sẻ: "Bố mẹ thế này, đẻ con bảo sao không đẹp!". Dòng trạng thái của nam diễn viên khiến nhiều người thắc mắc liệu rằng đây là phần ngoại truyện của Về Nhà Đi Con hay là một dự án mới mà trong phim Quốc Trường sẽ vào con của hai nghệ sĩ này.

Hải Băng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Hải Băng khoe ảnh xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, cô viết: "Ba con nhưng vẫn phải ngon ha". Sau khi sinh con thứ ba nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả bất ngờ.

Hà Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân vào dịp 3 năm ngày cưới của mình: "Ai bảo hôn nhân là giết chết tình yêu? Ai nói sinh con xong rồi vợ chẳng còn thiết chồng, chồng chẳng thiết vợ? Ai thế nào chúng tớ không biết, chứ đối với chúng tớ hôn nhân là sự lựa chọn, là mong ước của cả hai. Có một cuộc hôn nhân hạnh phúc là đích đến và là chặng đường đời của chúng tớ mà chúng tớ luôn phấn đấu. Phải, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng và hôn nhân không phải lúc nào cũng dễ dàng".

Thân Thúy Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Thân Thúy Hà khoe khoảnh khắc vui vẻ bên hai con cùng câu chuyện thú vị của con trai lớn. Khi đang chơi với em thì cậu nhóc nói với mẹ 25 năm nữa em gái mình sẽ lấy chồng. Thân Thúy Hà viết: "Anh hai nó ôm nó 1 hồi rồi nói: "Mẹ, 25 năm nữa là em lấy chồng mất tiêu rồi đó mẹ, mặt rất buồn và nghiêm trọng".

Thanh Thúy

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Thanh Thúy chia sẻ ảnh đưa con trai đi quay quảng cáo. Cô viết: "Cu Tết làm diễn viên. Đó giờ cứ thấy nghệ sỹ trên màn ảnh lung linh lắm. Ai dè cực quá các cô chú, con diễn mệt đến xỉu thế này đây. Kiếm tiền khó lắm ai ơi".

Thúy Diễm

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Thúy Diễm khoe ảnh rạng rỡ và tiết lộ cố sắp tham gia dự án mới. "Mấy nay em thấy phim Việt mình được khởi sắc trở lại rồi! Phim mới bấm máy liên tục, phim nào chiếu lên cũng được khán giả yêu thích em vui quá vui ạ! Nâng ly ăn mừng cho nghề và cho anh chị em đồng nghiệp và cả bản thân mình nữa hi hi! Chuẩn bị tinh thần và sức khoẻ chiến dự án mới nào", bà xã Lương Thế Thành cho biết.

Tin tức sao Việt 30/7: Việt Anh khoe ảnh cận mặt sau 1 tháng dao kéo - Hòa Minzy tạm ngừng ca hát: (VOH) - Tròn 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân khoe ảnh cận mặt của Việt Anh và tiết lộ những phần nam diễn viên đã chỉnh sửa.
Bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Quang Minh - Hồng Đào vẫn vui vẻ và lạc quan: (VOH) - Sau khi xác nhận ly hôn, Hồng Đào quay lại công việc với hình ảnh rạng rỡ trong khi Quang Minh cũng không quá buồn khi đi chơi với mọi người.