Tin tức sao Việt 13/8: Mai Phương rạng rỡ du lịch cùng con gái, Đông Nhi đọ sắc bên em chồng

(VOH) - Trong bộ ảnh mới chụp ở Hội An, Mai Phương cùng con gái cùng diện đồ đôi và khoe sắc rạng rỡ bên nhau.

Bệnh tình đã ổn định, Mai Phương tranh thủ lúc con gái còn nghỉ hè đã đưa cô bé đi du lịch ở Hội An. Tại đây, hai mẹ con nữ diễn viên đã chụp một bộ ảnh xinh đẹp và hạnh phúc bên nhau.

Đông Nhi đọ sắc cùng em chồng Ông Thoại Liên nhưng cư dân mạng lại cho rằng hai người giống như hai chị em ruột.

Khởi My - Kelvin Khánh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật nhỏ cho mẹ của nam ca sĩ. Những hình ảnh gia đình hạnh phúc được Khởi My chia sẻ trên mạng xã hội, thể hiện được sự gắn kết gia đình. Buổi tiệc chỉ có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình và trong đó có cả bà thông gia - mẹ của Khởi My.

Tú Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Luôn được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên, nhưng thời gian gần đây Á hậu Tú Anh nhiều lần bị phát hiện điểm bất thường trên gương mặt. Gương mặt cô trở nên thon gọn, cằm nhọn và sống mũi cũng cao hơn trước. Ở một vài góc chụp Tú Anh còn để lộ gương mặt đơ cứng. Điều này khiến cô bị nghi ngờ đã động chạm dao kéo.

Thanh Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Thanh Thảo chia sẻ loạt ảnh khi còn thơ bé ghi lại toàn bộ quá trình từ một cô bé với cách ăn mặc như con trai trở thành thiếu nữ xinh xắn. Cô gọi đây là "đồ cổ" vì nó rất quý giá mà không phải ai cũng có được. 

Xuân Lan

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10 

Vào dịp sinh nhật lần thứ 41, siêu mẫu Xuân Lan đã tự tổ chức sinh nhật cho mình. Không gian của bữa tiệc cũng khá hoành tráng và được chuẩn bị kỹ lưỡng. Để chúc mừng bản thân bước qua tuổi mới, Xuân Lan đã tự mua nhẫn kim cương lấp lánh tặng mình. Trên trang cá nhân, cô hạnh phúc chia sẻ: "Hạnh phúc nhất là tự mình tặng mình món quà mơ ước. Sinh nhật năm nay thật sự đặc biệt. Tối nay em sẽ được sống với tất cả những tình yêu thương của em. Xin lỗi con gái yêu. Tiệc người lớn nên mẹ xin phép được trốn con nhé. Cả nhà mình hôm qua đã làm sinh nhật cho mẹ rồi. Enjoy Single Life".

Đông Nhi

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Sau khi hoàn thành công việc, Đông Nhi đã cùng Ông Cao Thắng sang Úc để thăm gia đình. Đông Nhi đăng tải khoảnh khắc chụp cùng em gái Ông Cao Thắng là Ông Thoại Liên và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đã lâu lắm rồi Đông Nhi và em chồng mới có dịp đọ sắc cùng nhau. Cư dân mạng bất ngờ phát hiện Đông Nhi và Ông Thoại Liên có nhiều nét giống nhau như hai chị em. Thậm chí, một số người còn cho rằng nhìn vào bức ảnh cứ tưởng hai chị em chụp hình cùng ông anh rể.

Phan Như Thảo 

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Khoe được chồng tự tay chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn, Phan Như Thảo khẳng định chọn chồng là cô giỏi nhất. "Người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này. Người mà không cho mình làm bất cứ chuyện gì, dù là đi lấy ly nước cũng ngồi đó đi anh lấy cho. Người mà đêm con khóc là bật dậy thật nhanh để vỗ con ngủ đừng làm ồn sợ mình dậy. Người mà chỉ cần mình thích thì anh chê xíu thôi chứ anh vẫn làm theo ý vợ.

Người mà khó tính, khó ưa kinh dị nhưng lại yêu và chiều con kinh khủng khiếp. Người mà ăn gì cũng đút cho mình miếng ngon nhất nên vợ mãi mập. Người mà mỗi đêm đều canh con cho mình ngủ trước ngáy o o. Người mà hay mắng cho mình khóc, với hay muốn nói gì là nói cho đã miệng, chọc cho mình giận rồi phải nói câu xin lỗi 10 lần.

Em thật may mắn vì được bên cạnh anh mỗi ngày. Người mà em và Bồ Câu yêu nhiều nhất nhất nhất luôn. Em cái gì cũng giỏi. Chọn chồng là em giỏi nhất", Phan Như Thảo nói. Chia sẻ của Phan Như Thảo nhận được nhiều sự đồng tình và ngưỡng mộ của mọi người.

Hương Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Hương Giang đăng ảnh diện trang phục khỏe khoắn khoe vẻ đẹp quyến rũ cùng dòng trạng thái: "Nhẹ nhàng thế này thôi chứ...". Tuy nhiên, trong chiếc quần short jeans cùng áo croptop 2 dây người đẹp đã để lộ thân hình gầy gò. Nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho Hương Giang và để lại bình luận mong cô hãy bồi bổ bản thân thêm tí.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Sắp đến ngày sinh, Lê Phương trải lòng: "Thật trùng hợp khi hai anh em dự sinh cùng tháng cùng ngày, nhưng hành trình thì lại như đen với trắng! Bông à, Con may mắn hơn, trọn vẹn hơn! Mong ước con thông minh lương thiện, như Bông hoa rực rỡ sắc - hương, và yêu thương anh Hai thật nhiều, Con nhé!".

Hà Kiều Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-18

VOH-tin-tuc-sao-viet-19

VOH-tin-tuc-sao-viet-20

Hà Kiều Anh khoe ảnh đi du lịch hạnh phúc cùng gia đình: "Lần nào đến Las Vegas mình cũng phải ghé thăm vườn hoa trong khách sạn Bellagio. Khung cảnh ở đây thật tráng lệ, mình như lạc vào một nơi thần tiên. Cả già lẫn trẻ nhà mình đều mê tít nhạc nước nơi này, cứ 15 phút một bài biểu diễn khác nhau, xem mãi không biết chán".

Mai Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-21

VOH-tin-tuc-sao-viet-22

VOH-tin-tuc-sao-viet-23

VOH-tin-tuc-sao-viet-24

Bệnh tình đã khá ổn định, Mai Phương cùng con gái đi du lịch Hội An. Trong bộ ảnh mới này, hai mẹ con Mai Phương đã cùng diện đồ đôi và khoe vẻ rạng rỡ bên nhau. Cô từng chia sẻ mình muốn làm nhiều điều cùng với con gái, cùng con khám phá nhiều nơi.

Tin tức sao Việt 12/8: Trương Quỳnh Anh âm thầm ủng hộ Tim, Noo Phước Thịnh thăm fan bị ung thư: (VOH) - Dù đã ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn âm thầm ủng hộ các hoạt động của chồng cũ.
Hari Won tiết lộ thói quen của Trấn Thành: người khen đáng yêu, kẻ vội 'dìm hàng': (VOH) - Thói quen mới của Trấn Thành vừa được Hari Won tiết lộ đã vô tình khiến chuyện cân nặng của anh tiếp tục bị bàn tán.