Tin tức sao Việt 9/8: Thu Ngọc (Mây Trắng) ly hôn sau 20 năm - Thu Thủy xuất hiện vui vẻ hậu scandal

(VOH) - Đã âm thầm ly hôn được 4 năm nhưng mới đây cựu thành viên nhóm Mây Trắng mới tiết lộ với mọi người.

Thu Ngọc cho biết nguyên khiến cô và chồng cũ đường ai nấy đi là do mâu thuẫn với mẹ chồng.

Sau ồn ào chồng trẻ bạo hành con trai, Thu Thủy xuất hiện tại sự kiện với tinh thần thoải mái và khá vui vẻ.

Thu Ngọc

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Sau 20 năm chung sống, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng - Thu Ngọc xác nhận cô và chồng đã âm thầm ly hôn 4 năm nay. Hiện tại cựu ca sĩ đang sinh sống ở Việt Nam và lý do khiến hôn nhân của cô tan vỡ là do mâu thuẫn với mẹ chồng. Thu Ngọc cho biết: "Rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong thời gian chúng tôi là vợ chồng. Tôi và mẹ anh không hợp nhau, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn căng thẳng. Tôi cũng không thích cuộc sống ở Mỹ, cứ sang 2-3 tháng tôi lại khóc và đòi về. Trong một lần xung đột, anh nói: "Em phải suy nghĩ kỹ. Nếu em cứ muốn về Việt Nam thì chúng ta không thể sống cùng nhau đến hết đời được".

Chúng tôi trải qua một năm mệt mỏi với những dằn vặt và trách móc. Anh thường im lặng và sự im lặng đó khiến tôi ngạt thở. Tôi đi đến quyết định ly hôn khi không thể chịu đựng thêm cuộc sống ở Mỹ. Lúc đó anh gần như buông tay vì không muốn cố gắng dàn xếp mối quan hệ giữa tôi và mẹ anh".

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Vướng tin đồn hẹn hò bấy lâu nay nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn luôn phủ nhận mối quan hệ với nhau. Không ít lần cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò bí mật hay đi du lịch chung. Mới đây, cách xưng hô của Chi Dân với chị gái Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều sự chú ý và một lần nữa khán giả càng thêm chắc chắn về mối quan hệ của họ. Cụ thể, khi Chi Dân đăng đoạn demo ca khúc mới, chị gái Lan Ngọc đã dành cho nam ca sĩ lời khen ngợi. Đáp lại lời chị gái Lan Ngọc, Chi Dân có cách xưng hô thân thiết là "chị hai".

Ngô Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Ở độ tuổi tứ tuần, Ngô Thanh Vân vẫn lẻ bóng đi về và toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc. Những tưởng cô cứ mải mê vào những dự án phim ảnh nhưng mới đây Ngô Thanh Vân lại bất ngờ đề cập đến chuyện chồng con. Cô cho biết mình đã hoàn thành dự án phim sau 2 tháng ròng rã và trách bản thân có bệnh công việc khó chữa. 

"Hai tháng trời ròng rã, vật vã với cái kế hoạch xoắn não đầu xù tóc rối. Rốt cuộc hôm nay em đã trả bài tốt nghiệp xong. Cảm thấy nhẹ cả người! Bày đặt vũ trụ điện ảnh đồ. Rồi ai làm... ai làm? Rồi ai lấy chồng... ai đẻ con? Ai ai?", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Thu Thủy

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7
(Nguồn: Yeah1.com)

Sau ồn ào chồng kém tuổi bạo hành con trai của mình, Thu Thủy xuất hiện vui vẻ tại sự kiện ra mắt MV mới của đàn em. Trong suốt buổi hợp báo, Thu Thủy luôn giữ tinh thần thoải mái và cười rạng rỡ.

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Lê Phương đã nhắn nhủ đến ông xã kém tuổi những lời ngọt ngào: "8/8/2019, tròn 2 năm cưới! Anh không giàu có như đại gia, không đẹp trai như tài tử.. Nhưng tình yêu của Anh đủ để em có thể mỉm cười khi nhìn về quá khứ! 2016 - 2019. Hiện tại và tương lai, đường dài nhiều cám dỗ và thử thách. Chỉ mong cuối đời, mình vẫn nắm chặt tay nhau!".

Tuấn Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Tuấn Hưng hạnh phúc khi được lên chức bố lần ba: "Cảm ơn Mẹ Sâm Hào Son đã cho Bố hạnh phúc như bây giờ. Trần Thu Hương. Lần thứ 3 làm Bố nhưng cảm xúc hồi hộp lo lắng khi Mẹ vào phòng sinh, rồi hạnh phúc vỡ òa khi gặp con. Bố hứa sẽ luôn chăm sóc yêu thương 4 Mẹ con ngày nhiều hơn".

Thân Thúy Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Thân Thúy Hà chia sẻ ảnh chụp cùng một số người bạn trong đó có Phạm Quỳnh Anh và chia sẻ: "Hãy giữ sự bí ẩn cho riêng mình. Tại sao đàn bà đẹp?".

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh con gái thứ hai và tiết lộ cô bé dù là thành viên nhỏ nhất nhà nhưng lại thường xuyên cãi và ăn hiếp mọi người. "Đầu gấu chấu chí, ghê gớm nhất cuộc đời tôi đây. Hôm nay mới tròn 29 tháng tuổi mà giỏi cãi giỏi mắng giỏi ăn hiếp cả gia đình. Mạng Hoả nên tưởng là ai cũng sợ hay sao ý?", nữ ca sĩ chia sẻ.

Võ Hạ Trâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Võ Hạ Trâm đăng ảnh tình cảm cùng chồng nhưng lại tiết lộ thú vị rằng cô đi diễn nhớ cái bình hoa giả thay vì ông xã của mình. Nữ ca sĩ viết: "Đi diễn xa nhà công nhận nhớ cái bình bông giả ghê!".

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Mẹ bầu Lan Khuê chia sẻ bí quyết kinh doanh mà cô rút ra được sau 5 năm trên thương trường. Cô viết: "Từ năm 2015 mình đã bắt đầu tập tành đầu tư, kinh doanh. Mà thời đó âm thầm chả dám hó hé 1 câu. Vì sợ nói trước bước không qua. Sợ thua. Nhiều người cho rằng với mác 1 người của công chúng sẽ là phương tiện và điều kiện thuận lợi để quảng bá. Chỉ đúng 1 phần thôi. Gắn hình ảnh cá nhân vào một thương hiệu kinh doanh là 1 con dao 2 lưỡi. 

Tên tuổi cá nhân chỉ giúp gây dựng chút tò mò với đối tác khi tiếp thị thương hiệu kinh doanh. Còn để thuyết phục, tạo niềm tin với đối tác lâu dài và quan trọng nhất là chinh phục, giữ chân được khách hàng, phát triển được thương hiệu thì sản phẩm, dịch vụ và nhân viên mới là chân lý. Còn bạn là người đẹp hay người mẫu ư? Chả đối tác hay khách hàng nào quan tâm đâu. Ngược lại chẳng may có chuyện gì ko hay quanh đời tư của bạn thì thương hiệu của bạn sẽ lãnh đủ.

Nên mình luôn tách bạch các hoạt động giải trí ra khỏi hoạt động kinh doanh. Đó cũng chỉ là quan điểm riêng của mình sau 5 năm trải nghiệm. Nó phù hợp với mô hình, tôn chỉ của thương hiệu mình. Có thể đúng với mình nhưng tào lao, vớ vẩn với người khác. Và đó ko phải mẫu số chung hay mô hình chuẩn để áp vào các ngành nghề. Sự rập khuôn cũng là 1 con đường đi tới thất bại. 

Vì có những ngành nghề đặc biệt thì tên tuổi và sự khuyếch trương ban đầu mới là bước đà hiệu quả cho hoạt động sau này. Miễn giá trị cốt lõi là chất lượng, sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng được tâm niệm như bùa chú hằng ngày".

Tin tức sao Việt 8/8: Hồng Ngọc mua thêm nhà ở Mỹ - Vũ Ngọc Ánh mang thai con đầu lòng: (VOH) - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 41, Hồng Ngọc đã được ông xã tặng một căn biệt thự ven biển ở Mỹ.
Hải Băng vẫn đối xử tốt với con riêng của chồng dù đã có 3 con chung với Thành Đạt: (VOH) - Những tình cảm mà Hải Băng dành cho con riêng của chồng đã khiến mọi người thay đổi suy nghĩ về chuyện 'mẹ ghẻ con chồng'.