Tin tức sao Việt 8/8: Hồng Ngọc mua thêm nhà ở Mỹ - Vũ Ngọc Ánh mang thai con đầu lòng

(VOH) - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 41, Hồng Ngọc đã được ông xã tặng một căn biệt thự ven biển ở Mỹ.

Ông xã Hồng Ngọc cho biết nữ ca sĩ thích một căn nhà ở Florida nên vào sinh nhật 41 tuổi của cô anh đã mua tặng vợ.

Nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ - Vũ Ngọc Ánh thông báo mình lên chức làm mẹ sau nửa năm kết hôn với Anh Tài.

Cao Thái Sơn

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Khoe ảnh Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hồng Thuận đến thăm nhà mới trị giá 25 tỷ đồng của mình, Cao Thái Sơn vô tình tiết lộ Hồ Ngọc Hà chính là hàng xóm của anh. Trên trang cá nhân Cao Thái Sơn viết: "Ngày đẹp, giờ đẹp, bạn hiền tới thăm nhà. Về làm hàng xóm với mình nhé... Chúc mừng bạn yêu!". Có lẽ "nữ hoàng giải trí" vừa mới tậu cho mình một căn biệt thự mới và cùng khu với Cao Thái Sơn. Trong những bức ảnh của bữa tiệc còn có sự xuất hiện của gia đình Hồ Ngọc Hà.

Hồng Ngọc 

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 41 của Hồng Ngọc, ông xã nữ ca sĩ đã dành tặng cho cô căn biệt thự ven biển ở Mỹ. Nam doanh nhân đăng tải bức ảnh cả nhà cùng nhau đạp xe phía trước nhà. Đây cũng là căn nhà thứ hai của vợ chồng Hồng Ngọc ở Mỹ, trước đó nơi ở chính của cô là một căn nhà khác tại thành phố Dallas, bang Texa. Chồng Hồng Ngọc viết: "Biết là em rất thích một ngôi nhà ở Destin, Florida từ lâu rồi. Anh đã cố gắng để nhận nhà trước dịp sinh nhật của em để làm một món quà hoành tráng dành cho em, một món quà mà cả nhà mình có thể dùng nó bất cứ lúc nào. Một món quà từ mồ hôi nước mắt của em… anh chỉ giỏi được cái là biết cách sinh lợi tiền của em làm ra thôi. Chúc em tuổi mới thật nhiều bình an và nhiều sức khỏe để tiếp tục lo lắng cho anh và các con nhé!". Đáp lại lời chồng, Hồng Ngọc thổ lộ: "Yêu anh".

Vũ Ngọc Ánh

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Sau nửa năm kết hôn với Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh hạnh phúc thông báo với mọi người cô và ông xã sắp lên chức làm ba mẹ. Mặc dù đã mang thai một thời gian nhưng đến nay cô mới bật mí với mọi người. Trên trang cá nhân nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ viết: "Dạ trong cái ngày anh Lang với chị Nữ làm mưa ngâu ngập sài gòn, chúng em xin trân trọng thông báo chúng em đã chính thức lên chức ba chức má! Ông chồng em khóc huhu hông biết vì vui hay sợ nữa cả nhà ạ!". Bên cạnh đó là những hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt cùng dòng trạng thái ngọt ngào: "Em khoe nhẹ vài hình sương sương trước ạ! Cám ơn anh và cám ơn con đã bước vào cuộc đời em!".

Lê Bê La

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Lê Bê La khoe ảnh con trai lớn phổng phao và tiết lộ bé rất quấn mẹ lại còn hiểu chuyện, quan tâm đến mọi người. Khi đi làm về bé hay đợi mẹ và hỏi han mẹ có mệt không. Đặc biệt, con trai Bê La còn hỏi mẹ có bị đánh vì xem phim toàn thấy mẹ bị đánh nên lo. 

"Big love! Mẹ ơi mai mẹ có đi làm không? Mẹ không đi đâu hết phải không? Mẹ ở nhà với con phải không? Con không cho mẹ đi đâu. Tối nào đi ngủ cũng hỏi. Nghe đứt cả ruột. Nhì nhằng cả sáng nữa đến khi mình kêu Mami phải đi làm kiếm tiền nuôi con chứ? Không cần đâu mẹ ở nhà thôi. 

Con không cho Mami đi mà trễ là mấy chú mấy bác la Mami đó. Hỏi có đánh má không? Má đi trễ lâu thì má cũng bị la má khóc đó. Đến lúc này mới chịu cho đi. Đi làm rồi, 9-10 giờ cũng kêu Bà Ngoại điện thoại nói nhớ mẹ lắm.

Nên cứ mỗi lần về sớm là tim mình lại rộn ràng nghĩ về cái ôm, cái đón trước cửa của ảnh. Sẽ luôn đón trước cửa sau tiếng mở cổng của mình và chạy ào ra cái miệng cứ luyên thuyên mẹ về rồi hả? Mami có mệt không? Hôm nay có ai đánh Mami không? (toàn lỡ xem phim lúc mẹ bị đánh) nên lo lắm", Bê La viết.

Ưng Hoàng Phúc

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Sau khi bà xã Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về tranh cãi chồng mới Thu Thủy bị nghi bạo hành con trai thì mới đây nam ca sĩ cũng đã có những chia sẻ về việc này. Anh cho rằng là nghệ sĩ với nhau không nên lợi dụng cơ hội để xâu xé, chửi bởi vì làm vậy là xấu tính. Nam ca sĩ nói: "Các bạn nghệ sĩ thân mến! Các bạn cũng là nghệ sĩ, các bạn có thể ghét hoặc không thân với người này người kia, nhưng đừng đợi thời cơ lúc gia đình người ta gặp nạn mà nhảy vào xâu xé, chửi bới và xúc phạm người khác. Đó là xấu tính hiểu hôn?".

Nhật Kim Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Đau khổ buồn bã thì được gì? Chi bằng cố gắng mạnh mẽ đi cày kiếm cơm! Rất cảm ơn tình yêu của mọi người dành cho Nhật Kim Anh! Khi hoạn nạn mới biết ai thật lòng - ai giả tạo!".

Hồng Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Hồng Vân nhớ lại khoảnh khắc trong ngày cưới của con gái Bí Ngô 1 năm về trước. Cô bùi ngùi chia sẻ: "Vậy là đã 1 năm con làm vợ rồi, mấy năm nữa thì làm mẹ hả con gái".

Thân Thúy Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Thân Thúy Hà bức xúc khi có người bịa chuyện, nói xấu sau lưng cô: "Sống ở đời chẳng thể làm vừa lòng hết thiên hạ, không thể khiến ai cũng yêu mình, cũng chẳng thể nào ai cũng ghét mình, nên cứ sống là chính mình, sống sao cho đẹp, ra đường ngẩng cao đầu mà đi thế là đủ rồi, cuộc đời vẫn đẹp sao.

Nặc danh tạo facebook giả comment chửi rủa đặt điều chỉ thể hiện mình hèn thôi nhá mấy con ruồi núp lùm ơi, có quen biết gì nhau không? Nên xin từ tôi 1 cuộc hẹn ngồi đối mặt như anh hùng ra trận nhá".

Tin tức sao Việt 7/8: Lan Khuê tiết lộ giới tính con đầu lòng - Hòa Minzy: 'Em không giải nghệ': (VOH) - Ở tháng thứ 6 của thai kì, ông xã Lan Khuê tiết lộ giới tính của con đầu lòng.
Bà xã rapper Tiến Đạt bất ngờ khoe loạt ảnh cưới giấu kín lâu nay: (VOH) - Động thái mới nhất của bà xã Tiến Đạt cho thấy tình cảm vợ chồng nam rapper vẫn mặn nồng chứ không gặp trục trặc như mọi người nghi ngờ.