Bà xã rapper Tiến Đạt bất ngờ khoe loạt ảnh cưới giấu kín lâu nay

(VOH) - Động thái mới nhất của bà xã Tiến Đạt cho thấy tình cảm vợ chồng nam rapper vẫn mặn nồng chứ không gặp trục trặc như mọi người nghi ngờ.

Cách đây ít giờ, bà xã Tiến Đạt bất ngờ đăng tải loạt ảnh cưới chưa từng được công bố trước đây. Theo lời của Thụy Vy chia sẻ, bộ ảnh này được chụp một cách ngẫu nhiên lúc hai vợ chồng cô cùng mọi người đi cắm trại và không có ê-kíp chuyên nghiệp. Chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với ông xã, Thụy Vy cho biết còn 2 tháng nữa bộ ảnh này tròn 1 năm và sắp tới cuộc đời của cô sẽ bước sang một trang mới. Bà xã Tiến Đạt còn mong từng ngày từng phút để đón chờ sự xuất hiện của thành viên mới.

VOH-anh-cuoi-tien-dat-1

VOH-anh-cuoi-tien-dat-2

VOH-anh-cuoi-tien-dat-3
Những hình ảnh hiếm hoi trong bộ ảnh cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy lần đầu được chia sẻ. (Nguồn: Internet)

"Hình đi cắm trại, tất cả đều tự nhiên và thảnh thơi, vui và nhiều ký ức đẹp. Không hoa không thầy thợ không ekip chuyên nghiệp và 2 ngày cắm trại ăn là chính. Nhờ vậy có vài tấm hình để làm kỷ niệm về sau. Cám ơn mọi người nhiều lắm. 2 tháng nữa là tròn 1 năm từ ngày ấy, cuộc đời mình cũng sẽ bước sang một chương khác thú vị hơn, mong chờ từng ngày từng phút!", Thụy Vy hạnh phúc chia sẻ.

VOH-anh-cuoi-tien-dat-4

VOH-anh-cuoi-tien-dat-5
Những giây phút tình cảm, lãng mạn của hai vợ chồng. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-cuoi-tien-dat-6

VOH-anh-cuoi-tien-dat-7

VOH-anh-cuoi-tien-dat-8

VOH-anh-cuoi-tien-dat-9
Bên cạnh đó là những khoảnh khắc dí dỏm và tinh nghịch của cặp đôi.
(Nguồn: Internet)

Trong khoảng thời gian gần đây, vợ chồng rapper Tiến Đạt và Thụy Vy liên tục vướng phải tin đồn hôn nhân trục trặc. Nguyên nhân xuất phát từ những dòng trạng thái đầy tâm trạng của Thụy Vy trên trang cá nhân hay thỉnh thoảng cả hai còn không tương tác với nhau. Tuy nhiên, sau động thái mới nhất của bà xã Tiến Đạt có thể thấy tình cảm của vợ chồng anh vẫn mặn nồng chứ không mâu thuẫn như mọi người nghĩ. Song, cặp đôi cũng đang chờ đợi sự ra đời của thiên thần nhỏ.

VOH-anh-cuoi-tien-dat-10

VOH-anh-cuoi-tien-dat-11

VOH-anh-cuoi-tien-dat-12
Không cần hoa mỹ, cầu kì Tiến Đạt và vợ trẻ muốn lưu giữ những kỷ niệm một cách chân thật và giản dị nhất. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, bà xã Tiến Đạt cũng tiết lộ giới tính của con đầu lòng là bé trai. Thụy Vy đăng ảnh hẹn hò cùng bạn bè và gọi em bé là "anh chàng". Đồng thời, cô còn cho biết thiên thần nhỏ thừa hưởng gen của ba khi thích nhảy nhót.

VOH-anh-cuoi-tien-dat-13
Hiện tại, vợ chồng anh đang chờ đợi con đầu lòng ra đời. (Nguồn: Internet)

Bà xã Tiến Đạt tiết lộ giới tính thai nhi, xác nhận thừa hưởng của gen của ba: (VOH) - Mang thai ở tháng thứ 5, bà xã Tiến Đạt để lộ bụng bầu lớn và hé lộ giới tính của thai nhi. Cô còn hài hước cho biết em bé thừa hưởng gen của ông xã.
Bị đồn 'cưới chạy bầu', Tiến Đạt và bà xã có cách đáp trả cực thú vị: Bị nghi ngờ cưới gấp vì bà xã có bầu, Rapper Đinh Tiến Đạt đã có cách đáp trả khiến mọi người thích thú.