Sướng như nhóc tì nhà sao Việt, tổ chức sinh nhật cũng phải xa hoa

Dù mới bé tí tuổi nhưng các quý tử, công chúa nhà sao Việt đã có cuộc sống sung túc bao người ghen tị. Thậm chí, đến sinh nhật cũng được đầu tư hoành tráng và lộng lẫy như thế này.

Sinh ra trong gia đình giàu có, các nhóc tì nhà sao Việt luôn khiến người khác phải ganh tị trước cuộc sống xa hoa, sung túc của mình. Được mệnh danh là những "cậu ấm, cô chiêu" các em bé đều được ba mẹ đầu tư chu đáo về mọi mặt. Thậm chí, đến cả sinh nhật cũng phải tổ chức hoành tráng và lộng lẫy hơn người.

Cháu gái Bảo Thy - Bé Son

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật tròn một tuổi của cháu gái Bảo Thy - Bé Son, gia đình nữ ca sĩ đã tổ chức một bữa tiệc vô cùng hoành tráng cho cô bé. Bữa tiệc với sự tham dự của nhiều khách mời và được tổ chức trong không gian rộng lớn theo phong cách "quý tộc".  Để có được không gian cả trong nhà và ngoài trời, vợ chồng anh trai Bảo Thy phải mất 1 tháng để đặt trước.

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-1

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-2

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-3

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-4

Con gái Elly Trần - Bé Cadie

Con trai và con gái nhà Elly Trần nổi tiếng là những "cậu ấm, cô chiêu" thứ thiệt của showbiz khi có cuộc sống sung túc từ bé. Dù còn nhỏ tuổi nhưng hai bé Cadie và Alfie đã được mẹ chăm chút chu đáo, dát toàn đồ hiệu xa xỉ trên người. Và tất nhiên, cả hai cũng không thiếu những bữa tiệc sinh nhật xa hoa khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Trong tiệc sinh nhật vừa rồi của Cadie, cô bé được mẹ tổ chức theo phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Không gian của bữa tiệc mang lại cảm giác như một buổi họp mặt hoàng gia và Cadie chính là nàng công chúa nhỏ.

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-5

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-6

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-7

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-8

Con trai Hồ Ngọc Hà - Bé Subeo

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn dành sự quan tâm chu đáo cho con của mình. Cả hai vẫn thường xuyên gặp nhau trong các sự kiện của con ở trường và nhất là trong ngày sinh nhật của bé Subeo. 

Trong ngày sinh nhật hàng năm của Subeo, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu. Từ bánh kem cho đến những đồ vật được trang trí xung quanh cũng thật bắt mắt và phù hợp với sở thích của con. Đặc biệt, trong ngày sinh nhật của cậu bé còn có sự xuất hiện của vị MC nổi tiếng - Trấn Thành. Không chỉ là người bạn thân thiết với Hà Hồ mà Trấn Thành còn dành tình cảm cho Subeo nên anh đã không ngại góp mặt trong ngày vui của gia đình.

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-9

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-10

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-11

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-12

Con trai Ngô Kiến Huy - Bé Jacky

Từ khi lọt lòng, bé Jacky Minh Trí đã được Thanh Thảo chăm sóc và nuôi dưỡng như con ruột của mình. Hàng năm, dù bận rộn với công việc và gia đình nhưng nữ ca sĩ vẫn đều đặn tổ chức sinh nhật cho con trai. Năm nay, dù vừa mới sinh em bé nhưng Thanh Thảo vẫn làm cho Jacky một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cùng với bạn bè tại Mỹ.

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo tổ chức sinh nhật đặc biệt ở Mỹ: Giống với những năm trước, năm nay bé Jacky được mẹ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật rộn ràng và vui vẻ bên bạn bè của mình.

Bữa tiệc của Jacky khá dễ thương với nhiều bong bóng đủ màu sắc cùng với sự xuất hiện của những nhân vật hoạt hình đáng yêu. Bé Jacky còn được mẹ Thanh Thảo tặng cho chiếc áo hình người nhện cùng chiếc bánh kem có hình ngộ nghĩnh.

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-13

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-14

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-15

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-16

Con gái Tuấn Hưng - Bé Son

Nhân dịp con gái tròn 1 tuổi, vợ chồng Tuấn Hưng đã tổ chức một bữa tiệc như cổ tích dành cho công chúa nhỏ. Để sinh nhật của con được diễn ra hoàn hảo nhất, nam ca sĩ đã tự tay chuẩn bị mọi thứ. Đặc biệt, anh còn hóa thân thành một chú hề thú vị trong suốt bữa tiệc. Sinh nhật con gái Tuấn Hưng được tổ chức trong không gian của một nhà hàng lớn. Anh cũng đã mời nhiều bạn bè đến chung vui bữa tiệc cùng gia đình mình.

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-17

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-18

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-19

VOH-sinh-nhat-nhoc-ti-nha-sao-Viet-20

Mới bé tí tuổi, các nhóc tì này đã được ba mẹ tổ chức sinh nhật hoành tráng như thế này rồi, thật ghen tị với các quý tử, công chúa nhà sao Việt đúng không nào?

Những 'cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: ở biệt thự, học phí đắt đỏ, du lịch khắp thế giới: Xuất thân từ gia đình có nền tảng kinh tế, từ bé những nhóc tì nhà sao Việt đã sống trong nhung lụa khiến ai cũng ghen tị.
Ganh tị với các nhóc tì nhà sao Việt, bé tí đã cùng bố mẹ du lịch khắp năm châu: Dù mới tí tuổi đầu nhưng các nhóc tì nhà sao Việt đã được đi du lịch đó đây để khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.