Khoe ảnh con trai mới đón về nhưng Lâm Khánh Chi lại che mặt bé vì lý do này

Sau bao nhiêu ngày hồi hộp chờ đợi được đón con về nhà, giờ đây, Lâm Khánh Chi đã hoàn thành được ước mơ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã hạnh phúc đăng tải những bức ảnh chụp cùng một bé trai. Đây chính là con đầu lòng của nữ ca sĩ sau quá trình nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan. Những hình ảnh của em bé cũng được "công chúa" Lâm Khánh Chi che khéo gương mặt đi bằng các biểu tượng hình trái tim.

VOH-Lam-Khanh-Chi-1
Những hình ảnh đầu tiên của con trai Lâm Khánh Chi được người đẹp tiết lộ sau khi đón con từ Thái Lan trở về. (Nguồn: facebook Lam Chi Khanh)

Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà).

Mấy hôm nay, chia sẻ nhẹ nhẹ với các bạn nha, cả tuần nay vợ chồng Chi không ngủ được luôn, vợ chồng Chi đang dành hết sức lực và niềm khát khao để ngày 11/1 mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Thực sự vợ chồng Chi hiện tại rất vui tươi và đang rất hồi hộp luôn.

Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thời gian này, cảm giác này chắc chắn in sâu trong kí ức của vợ chồng mình anh nhé.

Không biết nói gì hơn lúc này, vợ chồng Chi chỉ biết gửi lời cảm ơn đặc biệt chân thành nhất đến "Ba Mẹ" đã luôn luôn ủng hộ vợ chồng con trong tất ước mơ, và ba mẹ nhà chồng đã yêu thương Khánh Chi.

Và cảm ơn tất cả anh chị em, các bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, nhắn tin và gửi những lời chúc mừng hạnh phúc góp thêm niềm vui cho vợ chồng Chi nhe, à mà các bạn nhớ dành thời gian đến chung vui với vợ chồng Chi nhe.

Vợ chồng Chi cảm ơn tất cả tình cảm khán giả trong và ngoài nước đã yêu thương và gửi những lời chúc duyên dáng đáng yêu đến vợ chồng Khánh Chi nhé. Cảm ơn tất cả anh chị báo chí truyền thông luôn luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho vợ chồng Chi nhé. Thời gian đến chắc chắn là hạnh phúc “không thể chối từ”, vợ chồng mình chăm chỉ tận hưởng chồng nhé".

VOH-Lam-Khanh-Chi-2

VOH-Lam-Khanh-Chi-3
Lâm Khánh Chi hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng của mình sau bao ngày mong đợi. (Nguồn: facebook Lam Chi Khanh)

Sau nhiều ngay hồi hộp đón con trai từ Thái Lan trở về, giờ đây Lâm Khánh Chi đã hoàn thành được mơ ước làm mẹ của mình. Điều đặc biệt hôm nay lại chính là kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới của vợ chồng Lâm Khánh Chi. Chính vì thế, sự xuất hiện của thành viên mới này đã giúp cho gia đình cô hạnh phúc thêm nhân đôi.

Trước đó, Lâm Khánh từng cho biết mừng đang rất háo hức để đón con trai về nhà. Cô nói: "Chỉ còn 1 tuần nữa là đúng tròn 1 năm kỷ niệm ngày cưới rồi. Niềm vui hạnh phúc lại vỡ oà thêm 1 lần nữa hạnh phúc hơn sắp được làm mẹ, làm tròn bổn phận của người vợ. Không có gì quý bằng hạnh phúc của gia đình mình. Tôi đã có tất cả và đang hạnh phúc với những gì Lâm Khánh Chi đang có".

VOH-Lam-Khanh-Chi-4
Hai vợ chồng Lâm Khánh Chi khoe con vào đúng ngày kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới của mình. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, Lâm Khánh Chi tiết lộ, mình quyết định sẽ giữ kín hình ảnh của con vì muốn em bé có cuộc sống bình yên và phát triển như bao đứa trẻ khác. Thế nên, cô đã che đi mặt của con mình. Trước hình ảnh cậu bé bụ bẫm cùng vẻ mặt rạng rỡ, hạnh phúc của Lâm Khánh Chi, nhiều người đã để lại những lời chúc mừng dành cho người đẹp. 

VOH-Lam-Khanh-Chi-5
Cuối cùng, Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng cũng đã hoàn thành được mơ ước làm cha mẹ của mình. (Nguồn: Internet)

Sau thời gian dài sang Thái Lan để nhờ người mang thai hộ từ tinh trùng của mình còn lưu giữ trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi giờ đã có thể làm mẹ như bao người. Đặc biệt, Lâm Khánh Chi là người chuyển giới đầu tiên của Vbiz có con của chính mình nhờ sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và mang thai hộ. 

Lâm Khánh Chi hạnh phúc chuẩn bị nhận con đầu lòng sau quá trình mang thai hộ: Sau một thời gian dài nhờ người mang thai hộ từ tinh trùng còn lưu giữ của mình, sắp tới Lâm Khánh Chi sẽ nhận con đầu lòng về Việt Nam.
Suýt 'vỡ nợ' vì đám cưới, Lâm Khánh Chi tiếp tục tổ chức lễ kỉ niệm ngày cưới 'khủng': Để kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng quyết định mở tiệc hoành tráng với số lượng khách mời 'khủng'.