Lâm Khánh Chi hạnh phúc chuẩn bị nhận con đầu lòng sau quá trình mang thai hộ

Sau một thời gian dài nhờ người mang thai hộ từ tinh trùng còn lưu giữ của mình, sắp tới Lâm Khánh Chi sẽ nhận con đầu lòng về Việt Nam.

Để kỉ niệm một năm ngày cưới, vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định tổ chức một buổi lễ "hấp hôn" với dàn khách mời "khủng". Dù suýt bị "sạt nghiệp" trong đám cưới nhưng theo Lâm Khánh Chi chia sẻ, cô tổ chức ngày lễ kỉ niệm vì muốn hâm nóng tình yêu cũng như để gia đình hai bên, bạn bè có dịp gặp nhau. Tiền thì hai vợ chồng cô có thể kiếm lại được nhưng tình cảm thì rất khó, trước mắt cứ hạnh phúc là được. 

VOH-Lam-Khanh-Chi-nhan-con-1

VOH-Lam-Khanh-Chi-nhan-con-2

VOH-Lam-Khanh-Chi-nhan-con-3

Để chuẩn bị cho lễ kỉ niệm ngày cưới, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã cùng nhau chụp bộ ảnh tình tứ, hạnh phúc. Cả hai còn viết thiệp mừng một năm ngày cưới để gửi đến khách mời. 

VOH-Lam-Khanh-Chi-nhan-con-4

VOH-Lam-Khanh-Chi-nhan-con-5

Bên cạnh niềm vui kỉ niệm một năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc hơn khi cô sắp được thăng chức làm mẹ. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp chia sẻ: "Chỉ còn 1 tuần nữa là đúng tròn 1 năm kỷ niệm ngày cưới rồi. Niềm vui hạnh phúc lại vỡ oà thêm 1 lần nữa hạnh phúc hơn sắp được làm mẹ, làm tròn bổn phận của người vợ. Không có gì quý bằng hạnh phúc của gia đình mình. Tôi đã có tất cả và đang hạnh phúc với những gì Lâm Khánh Chi đang có".

Đồng thời, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ mình sẽ đón con về Việt Nam vào cuối tháng 1. Tuy nhiên, cô quyết định sẽ giữ kín hình ảnh của con vì muốn em bé có cuộc sống bình yên và phát triển như bao đứa trẻ khác.

VOH-Lam-Khanh-Chi-nhan-con-5

Trước cuộc sống hạnh phúc viên mãn như hiện tại của Lâm Khánh Chi, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng Lâm Khánh Chi chính là cô gái chuyển giới hạnh phúc nhất Việt Nam khi có chồng cưng yêu, chiều chuộng lại còn sắp được làm mẹ. 

Suýt 'vỡ nợ' vì đám cưới, Lâm Khánh Chi tiếp tục tổ chức lễ kỉ niệm ngày cưới 'khủng': Để kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng quyết định mở tiệc hoành tráng với số lượng khách mời 'khủng'.
Xinh đẹp, quyến rũ nhưng lí do vì sao Lâm Khánh Chi không đi thi Hoa hậu như Hương Giang?: Cũng là người đẹp chuyển giới như Hương Giang, nhưng 'công chúa' Lâm Khánh Chi lại tiết lộ mình không muốn tham gia các cuộc thi nhan sắc. Vậy lí do là gì?