Dàn sao Việt mừng Trường Giang ra mắt phim mới “30 chưa phải Tết”

(VOH) – Tối 21/1, nhiều nghệ sĩ tới dự buổi ra mắt phim điện ảnh "30 chưa phải Tết" do danh hài Trường Giang đóng chính và đầu tư. 

Dàn sao Việt gồm các nghệ sĩ Mạc Văn Khoa, Phương Thanh, Kiến An, Mai Huỳnh, Tiến Luật, Chí Tài, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Chi Dân…đến ủng hộ Trường Giang ra mắt phim hài "30 chưa phải Tết" vào tối ngày 21/1 tại TPHCM. 

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim, Trường Giang và Nhã Phương thu hút sự quan tâm của mọi người. Cả hai tay trong tay và liên tục chăm sóc nhau ở sự kiện.

Trường Giang lịch lãm bên cạnh bà xã Nhã Phương

Tiến Luật đến ủng hộ người em thân thiết 

Ngô Kiến Huy 

Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi đến chúc mừng Trường Giang

Diễm My 9X

ST Sơn Thạch 

Suni Hạ Linh

Diễn viên Huy Khánh cùng con gái 

Ưng Hoàng Phúc đi xem phim cùng đồng nghiệp Dương Ngọc Thái 

Chi Dân 

Chí Thiện 

MC Hoàng Oanh 

"30 chưa phải Tết" vượt qua kiểm duyệt, để kịp ra mắt phim dịp Tết này. Trường Giang cho biết trong khoảng thời gian bộ phim gặp vấn đề, động lực lớn nhất để anh vượt qua tất cả sóng gió chính là những lời động viên của vợ.

Trước đó phim bom tấn gia đình trị giá 1 triệu đô do Quang Huy làm đạo diễn, Trường Giang và Mạc Văn Khoa thủ vai chính bị rơi vào nguy cơ không được công chiếu do vướng vào vấn đề kiểm duyệt được cho là sự nhạy cảm về yếu tố Phật giáo, trong đó có tình tiết liên quan tới nhân vật nhà sư Thích Tu do Mạc Văn Khoa đóng. 

Đạo diễn Quang Huy phải di chuyển nhiều lần giữa TPHCM và Hà Nội để trình các bản phim mới lên hội đồng duyệt trước khi nhận giấy chính thức được cấp phép phổ biến. Cũng trong buổi ra mắt phim, đạo diễn Quang Huy đã khẳng định bộ phim đã không bị cắt và chỉnh sửa dù đã qua kiểm duyệt rất nhiều lần.

Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 25/1, tức ngày mùng Một Tết Canh Tý đúng dự kiến ban đầu, theo nhà phát hành CGV. 

Cậu ấm cô chiêu nhà Hoa hậu, Á hậu Việt: Thừa hưởng nhan sắc nổi trội từ bố mẹ - Có mẹ là Hoa hậu, Á hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp lại có bố điển trai, thế nên các quý tử, ái nữ nhà Lan Khuê, Hà Kiều Anh, Tú Anh cũng có vẻ ngoài đáng yêu và xinh xắn.
Diệu Nhi đăng ảnh check in tại Hà Nội, úp mở về việc đón Tết bên gia đình bạn trai? - Những chia sẻ mới nhất của Diệu Nhi trên trang cá nhân đang khiến cho người hâm mộ không khỏi nghi ngờ rằng năm nay, cô nàng sẽ đón Tết bên gia đình bạn trai tại Hà Nội.