Nhã Phương ngọt ngào động viên Trường Giang giữa ồn ào phim Tết gặp trục trặc

(VOH) - Hành động ngọt ngào, khéo léo của Nhã Phương khi lên tiếng động viên ông xã đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Sau khi hé lộ những thông tin, hình ảnh đầu tiên, bộ phim hài Tết 30 chưa phải là Tết đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chờ đợi của công chúng. Tuy nhiên mới đây, 1 thông tin khá buồn dành cho fan hâm mộ là bộ phim hiện đang vướng vào những rắc rối liên quan đến khâu kiểm duyệt.

voh-nha-phuong-dong-vien-truong-giang-voh.com.vn-anh1
Phim hài 30 chưa phải là Tết do Trường Giang tham gia sản xuất chưa ra rạp đã phải gặp hạn kiểm duyệt

Theo đó, nhiều người cho rằng nguyên do là vì trong phim đều cập khá nhiều đến vấn đề tôn giáo. Hiện tại, ekip bộ phim đang cố gắng chỉnh sửa, lược bỏ một số đoạn không cần thiết để bộ phim có thể lên sống đúng hẹn với khán giả.

voh-nha-phuong-dong-vien-truong-giang-voh.com.vn-anh2

voh-nha-phuong-dong-vien-truong-giang-voh.com.vn-anh3
Nguyên nhân được cho là có yếu tố tôn giáo

Đặc biệt trong phim, bên cạnh vai trò là diễn viên chính, danh hài Trường Giang còn đảm nhận vị trí nhà sản xuất khi đầu tư số tiền hàng tỷ đồng cho bộ phim. Chính vì vậy nên khi bộ phim gặp hạn ngay trước thềm công chiếu, “Mười Khó" đã không giấu được sự lo lắng và buồn bã. Hiểu được nỗi lòng của ông xã, mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa có chia sẻ ngọt ngào nhằm an ủi, động viên nam danh hài.

voh-nha-phuong-dong-vien-truong-giang-voh.com.vn-anh4
Hiểu được nỗi lòng của ông xã khi đứa con tinh thần gặp trục trặc, Nhã Phương đã lên tiếng động viên

Cụ thể, Nhã Phương chia sẻ đoạn video clip của mình và ông xã đang vui vẻ bên nhau, kèm theo đó là lời nhắn nhủ hết sức ngọt ngào:  “Ngoài kia nếu có khó khăn quá về nhà ba nhé có mẹ chờ!”. Dù chỉ là dòng nhắn nhủ ngắn gọn nhưng qua đó có thể thấy được sự an ủi, động viên rất lớn mà Nhã Phương muốn gửi đến Trường Giang. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng để lại những lời khen ngợi cho sự ngọt ngào, khéo léo của Nhã Phương, đồng thời động viên nam danh hài cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn.

voh-nha-phuong-dong-vien-truong-giang-voh.com.vn-anh5
Lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng vô cùng ấm áp của Nhã Phương dành cho Trường Giang

voh-nha-phuong-dong-vien-truong-giang-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ vô cùng thích thú trước hành động ngọt ngào của nữ diễn viên

Vốn là người kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện cá nhân, gia đình lên mạng xã hội nhưng đây cũng không phải lần đầu Nhã Phương chủ động lên tiếng động viên, ủng hộ Trường Giang. Trước đó, nữ diễn viên đã có những lời khen ngợi dành cho “đứa con tinh thần” đầu tiên của ông xã. Có thể thấy, dù cho có gặp bao nhiêu khó khăn, biến cố trong công việc thì khi trở về nhà, Trường Giang vẫn luôn có một hậu phương vững chắc sẵn sàng ủng hộ mình.  

voh-nha-phuong-dong-vien-truong-giang-voh.com.vn-anh7
Trước đó, Nhã Phương cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho bộ phim mới của ông xã trên trang cá nhân

Trường Giang “Không tiếc triệu đô, chỉ thấy có lỗi với con”, nếu 30 chưa phải Tết không được ra rạp: Trường Giang và đạo diễn Quang Huy không khỏi buồn lòng khi chia sẻ về phim "30 chưa phải tết" chưa chắc đã có thể khởi chiếu vào đúng ngày mồng 1 Tết Canh Tý 2020.
Trấn Thành, Trường Giang - hai 'ông chồng quốc dân' với phong cách mua sắm trái ngược: Trong khi Trấn Thành mua sắm với tiêu chí 'thích là mua' thì Trường Giang có vẻ khiêm tốn hơn và nhường phần shopping cho vợ.