'Dở khóc dở cười' khi các mỹ nhân Việt mang phận 'đẻ thuê' vì con giống cha y đúc

(VOH) - Những khoảnh khắc nhóc tì trông giống hệt với cha khiến các mỹ nhân Việt bị cho là 'đẻ thuê'.

Lê Phương, Thúy Diễm và Trà My Idol thường xuyên được mọi người nhận xét là 'đẻ thuê' vì các nhóc tì sở hữu vẻ ngoài giống hệt với cha mình. Thậm chí, đôi lúc họ còn cảm thấy ganh tị với con vì được ông xã chăm ẵm, cưng chiều hết mực.

Lê Phương

Sau 2 năm kết hôn cùng ông xã Trung Kiên, Lê Phương đã hạ sinh cho anh một cô công chúa. Con gái nhỏ nhà Lê Phương được ông xã cô cưng yêu hết mực. Trung Kiên luôn cho thấy mình là người cha mẫu mực khi tự tay chăm sóc, tắm rửa, giỗ con ngủ. Thậm chí, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đôi lúc còn cảm thấy ganh tị với con gái và công nhận con gái là người tình kiếp trước của cha khi Trung Kiên cưng cô bé như cưng trứng, hứng như hứng hoa.

VOH-sao-viet-de-thue-anh1

VOH-sao-viet-de-thue-anh2
Sau khi sinh con gái, Lê Phương cảm thấy mình bị cho "ra rìa" vì chồng quá cưng con.

Bên cạnh đó, điều khiến Trung Kiên cuồng con là do bé Bông rất giống với anh. Trong một khoảnh khắc được chụp lại khi hai cha con đang ngủ, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã cho rằng hai cha con giống nhau như đúc và nhất là khuôn miệng. Một số người còn hài hước cho biết Lê Phương là "máy in", "đẻ thuê", trong khi đó cô cũng không phủ nhận điều này.

VOH-sao-viet-de-thue-anh3
Khoảnh khắc lúc ngủ của con gái Lê Phương giống y như đúc với cha.

VOH-sao-viet-de-thue-anh4
Ảnh ngày bé của Trung Kiên và con gái, giống thế này hỏi sao Lê Phương không bị cho là đẻ thuê.

Thúy Diễm

Thúy Diễm cũng là một trong những mỹ nhân Việt được cho là đẻ thuê khi bé Bảo Bảo rất giống với Lương Thế Thành. Nữ diễn viên thường xuyên chụp ảnh "dìm hàng" hai cha con khi đang ngủ và đây cũng là lúc cậu nhỏ trông như "bản sao" của cha.

VOH-sao-viet-de-thue-anh5

VOH-sao-viet-de-thue-anh6
Lương Thế Thành và con trai luôn quấn quýt không rời.

Đặc biệt là cặp môi "thịt bò" quyến rũ của bé Bảo Bảo được thừa hưởng từ Lương Thế Thành, điều này luôn khiến mọi người thích thú. Đến cả Thúy Diễm cũng phải công nhận điểm đặc trưng này của hai cha con và cho rằng "con hơn cha là nhà có phúc".

VOH-sao-viet-de-thue-anh7

VOH-sao-viet-de-thue-anh8
Không chỉ có vẻ ngoài giống nhau mà những biểu cảm lúc ngủ đến cử chỉ cũng hòa hợp đến lạ.

Trà My Idol

Nhiều ý kiến cho rằng Trà My idol rất khéo đẻ con khi bé trai đầu lòng cực kì giống mẹ còn cậu út lại là "bản sao" của cha. Thậm chí, bé Hayden quá giống với cha nên Trà My idol cũng không tránh khỏi cái mác đẻ thuê cho ông xã doanh nhân. 

VOH-sao-viet-de-thue-anh9
Bức ảnh nói lên tất cả, hai con trai của Trà My lần lượt là "bản sao" của mẹ và cha.

Bé Hayden giống cha gương mặt tròn và đôi mắt một mí dễ thương. Đặc biệt, con trai thứ hai nhà giọng ca Thương Nhớ Ở Ai còn sở hữu lượng fan đông đảo khi sở hữu ngoại hình bụ bẫm cùng những biểu cảm vô cùng hài hước, đáng yêu.

VOH-sao-viet-de-thue-anh10

VOH-sao-viet-de-thue-anh11
Hai cậu quý tử đáng yêu nhà Trà My Idol.

Khoe ảnh con trai, Trà My Idol bị Tăng Thanh Hà trêu là 'đẻ thuê' cho chồng doanh nhân: (VOH) - Hạnh phúc khoe ảnh con trai 1 tháng tuổi bụ bẫm, khỏe mạnh, Trà My Idol dở khóc dở cười trước nhận xét trùng hợp của Hà Tăng, Tú Vi.
Con gái xin tiền 'làm từ thiện', Thủy Tiên nhận ra mình chỉ là phận 'đẻ thuê': (VOH) - Sẵn sàng cho tiền con gái vì mục đích 'để làm từ thiện' nhưng Thủy Tiên chỉ biết biết than thở cho phận 'đẻ thuê' khi biết được sự thật phía sau.