Hai công chúa nhà Quyền Linh lại gây sốt với nhan sắc 'cực phẩm', chân dài miên man

(VOH) - Khoe ảnh gia đình đi du lịch, hai cô con gái nhà Quyền Linh trở thành tâm điểm chú ý vì vóc dáng phổng phao cùng nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Quyền Linh khoe ảnh cả gia đình cùng nhau đi nghỉ hè. Được biết, tranh thủ lúc các con còn được nghỉ, hai vợ chồng nam MC đã dắt hai bạn nhỏ về quê ngoại ở Quy Nhơn để thăm ông bà. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà gia đình Quyền Linh dành thời gian để ở bên người thân sau 1 năm làm việc bận rộn.

VOH-con-gai-quyen-linh-xinh-dep-1

VOH-con-gai-quyen-linh-xinh-dep-2
Gia đình Quyền Linh đang có kỳ nghỉ tại quê ngoại của hai con ở Quy Nhơn.

Bên cạnh việc chú ý đến gia đình ấm áp, hạnh phúc của Quyền Linh và Dạ Thảo, nhân vật chiếm hết spotlight đó chính là hai công chúa Lọ Lem và Hạt Dẻ. Không cần phải nói nhiều bởi mỗi khi Quyền Linh khoe ảnh thì lập tức hai cô bé lại trở thành tâm điểm vì quá xinh xắn. 

VOH-con-gai-quyen-linh-xinh-dep-3
Lọ Lem và Hạt Dẻ diện đồ đôi cùng nhau và tạo dáng trên bãi biển chuyên nghiệp như người mẫu.

VOH-con-gai-quyen-linh-xinh-dep-4
Chỉ mới 14 tuổi nhưng Lọ Lem đã sở chiều cao vượt trội và Hạt Dẻ cũng không kém cạnh khi sắp cao bằng chị mình.

VOH-con-gai-quyen-linh-xinh-dep-5
Khoảnh khắc khoe nhan sắc "cực phẩm" của hai cô công chúa nhà Quyền Linh nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng.

Trong khi cô chị Lọ Lem được khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài đẹp như hoa cùng chiều cao vượt trội, đúng chuẩn hoa hậu thì cô em Hạt Dẻ cũng sở hữu nhan sắc nổi bật không kém. Nếu như Lọ Lem có nét dịu dàng, đằm thắm thì Hạt Dẻ lại sắc sảo hơn. Nhờ thừa hưởng gen trội từ bố mẹ mà hai cô công chúa nhà Quyền Linh được nhận xét là "cực phẩm nhan sắc". Vừa xinh đẹp lại có thần thái nổi bật, hai chị em hứa hẹn sẽ là những nhân tố bùng nổ trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

VOH-con-gai-quyen-linh-xinh-dep-6
Cô con gái đầu lòng của Quyền Linh luôn được nhận xét là sở hữu khí chất như Hoa hậu.

VOH-con-gai-quyen-linh-xinh-dep-7

VOH-con-gai-quyen-linh-xinh-dep-8
Cả chị lẫn em đều thu hút trong mọi khung hình.

VOH-con-gai-quyen-linh-xinh-dep-9
Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem và Hạt Dẻ còn rất ngoan ngoãn và tài giỏi.

Quyền Linh mang dép tổ ong du lịch khắp Quảng Châu mặc cho vợ con 'quần áo lụa là': (VOH) - Mới đây, Dạ Thảo - bà xã của Quyền Linh đã đăng tải loạt ảnh cả gia đình đi du lịch ở Quảng Châu - Trung Quốc. Trong ảnh, vợ và hai con gái của Quyền Linh ăn mặc rất đẹp, hợp mốt. Tuy nhiên...
Khoe ảnh gia đình đi du lịch, hai con gái của Quyền Linh khiến khán giả phải trầm trồ: Dù còn nhỏ tuổi nhưng hai cô công chúa nhà Quyền Linh lại gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao ấn tượng.