Hà Kiều Anh đón sinh nhật lần 42 hoành tráng bên hội bạn thân toàn hoa hậu, người mẫu

(VOH) - Mới đây, Hà Kiều Anh đã có buổi tiệc mừng tuổi mới với những đồng nghiệp, đàn em thân thiết trong làng giải trí.

Xinh đẹp và giàu có, cuộc sống gia đình viên mãn, chính là những lí do khiến Hà Kiều Anh luôn trẻ đẹp và rạng rỡ mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần. Để đánh dấu tuổi 42 thăng hoa, nàng hoa hậu vô cùng đầu tư khi thực hiện một bộ ảnh khá công phu bên những người bạn thân thiết. Bộ ảnh với sự góp mặt của những cameo như Đặng Thu Thảo, Giáng My, Diễm My.... thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-1
Trong ảnh, hoa hậu Hà Kiều Anh trẻ trung với thiết kế màu nâu nhạt có phom dáng bất đối xứng, được tạo nên từ những đường cắt, gấp nếp tinh tế ở vai, chân váy.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-2
Trang phục được điểm xuyết chi tiết hoa to bản với màu sắc tươi sáng ở thắt eo.

Tại buổi sinh nhật, ông xã của Hoa hậu - doanh nhân Huỳnh Trung Nam cũng dành thời gian đến chung vui cùng Hà Kiều Anh và bạn bè của vợ. Ngoài ra, đến dự tiệc sinh nhật của Hà Kiều Anh đều là những đồng nghiệp, đàn em thân thiết. Hà Kiều Anh cũng thường có những buổi tụ họp với họ khi có thời gian rảnh rỗi để nấu ăn và chiêu đãi.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-3
Hà Kiều Anh rạng rỡ đón sinh nhật bên ông xã.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-4
Hội chị em toàn hoa hậu, người mẫu của Hà Kiều Anh. Các người đẹp đều diện những thiết kế trong BST mới của Đỗ Mạnh Cường.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-5
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng không quên gửi lời chúc mừng tới người chị thân thiết.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-6
Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc không tuổi.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-7
Không ngờ Đặng Thu Thảo cũng là chị em thân thiết với Hà Kiều Anh.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-8
Dĩ nhiên, bạn thân Hồng Nhung không thể nào không xuất hiện.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-9
"Nữ hoàng ảnh lịch" một thời - Diễm My cũng xuất hiện tươi tắn để chúc mừng sinh nhật đàn em.

VOH-sinh-nhat-42-Ha-Kieu-Anh-10
Lê Thúy, Võ Cẩm Nhung, Linh Nga, Ngọc Trân cũng xuất hiện trẻ trung và thời thượng trong bộ sưu tập của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Những gia đình sao Việt chứng minh càng đông con thì càng thành đạt: Giữa làng giải trí nhiều ồn ào, thị phi thì vẫn còn những gia đình kiểu mẫu được công chúng dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.
Hồng Nhung - Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn bền bỉ hàng chục năm: Nữ ca sĩ Hồng Nhung và Hoa hậu Hà Kiều Anh duy trì tình bạn thân thiết trong suốt nhiều năm qua.