Những gia đình sao Việt chứng minh càng đông con thì càng thành đạt

(VOH) - Giữa làng giải trí nhiều ồn ào, thị phi thì vẫn còn những gia đình kiểu mẫu được công chúng dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Tuy có chút bận rộn, vất vả nhưng nhìn chung thì những gia đình "đông dân số" này đều thành đạt và viên mãn. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-1

Xuất thân từ dòng dõi trâm anh thế phiệt, Hà Kiều Anh từng là tiểu thư sống trong nhung lụa ở Hà Nội. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hoa hậu Hà Kiều Anh tìm được bến đỗ hạnh bên doanh nhân thành đạt, giàu có Huỳnh Trung Nam. Hoa hậu sinh năm 1976 và ông xã cùng sinh với nhau 3 người con lần lượt đặt tên là Vương Khang, Vương Khôi và "công chúa" Viann. Ngoài ra, còn có anh cả lớn là con riêng của ông Huỳnh Trung Nam, hiện đang sống và học tập tại Mỹ.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-2
Cậu bé Vương Khang (11 tuổi) tính tình nghệ sỹ, không chấp nhặt, nhiệt tình, hay quên và thông minh nhanh nhạy giống ba.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-3
Còn cậu con thứ Vương Khôi tính tình trầm lặng, ít nói, kỹ càng và rất chỉnh chu, bám mẹ nhất.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-4
"Cô út Viann thì hội tụ đủ của mọi người, một chút đanh đá, thông minh, láu lỉnh nhưng lại chu đáo biết quan tâm mọi người, về độ nóng tính thì nhất nhất nhà...", Hà Kiều Anh chia sẻ.

Gia đình cô hiện sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Theo giới chuyên gia, nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất thì giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh lên tới… 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-5.

Mảnh đất này Hà Kiều Anh mua lại từ một người bạn cách đây khá lâu. Thời điểm đó, giá đất vẫn còn rẻ vì khu này hoang vắng, mất khá nhiều thời gian đi vào thành phố. Hà Kiều Anh đã trả góp khu đất trong vòng một năm. Cô và chồng quyết định xây nhà ở đây. Mất hơn ba năm xây dựng, ngôi nhà của Hà Kiều Anh tọa lạc giữa trung tâm khu biệt thự mới hoàn thành.

Mỹ Linh - Anh Quân

Mỹ Linh đến với Anh Quân khi nam nhạc sĩ đã trải qua một đời vợ và có một cô con gái riêng mang hai dòng máu Việt - Đức. Tuy nhiên, đó không phải là trở ngại ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân. Thay vào đó, Anh Quân - Mỹ Linh đã cùng nhau vun vén gia đình để khiến khán giả phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-6
Mỹ Linh có với Anh Quân hai người con nhưng cô vẫn chăm sóc, quan tâm con gái riêng của chồng như con ruột.

Gia đình họ chưa khi nào thiếu tiếng cười và hạnh phúc. Ngoài cuộc sống gia đình, Anh Quân - Mỹ Linh còn là cặp bài trùng trong âm nhạc. Chuyện tình hơn 16 năm đầy khó khăn và dư vị ngọt bùi của cuộc sống khiến họ càng trân trọng hơn những gì đã trải qua và nâng niu giây phút hạnh phúc gắn bó trong hiện tại.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân hiện sở hữu một biệt thự khủng tại ngoại ô Hà Nội. Với diện tích khủng, căn nhà vườn của vợ chồng cô không chỉ có một ngôi nhà cỡ lớn mà còn có cả một khoảng sân vườn để trồng hoa, rau cỏ và nuôi gà.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-7

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-8

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-9
Khung cảnh xanh mướt mát của khu vườn thật khiến người ta có cảm giác như bước vào xứ sở cổ tích.

MC Phan Anh

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-10
Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Phan Anh sau hơn 10 năm vun đắp luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc khi có thêm 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu Bo - Bin - Pooh.

Bà xã Phan Anh là Dương Tuấn Ngọc, con gái đầu lòng của hai người là Bảo Anh (tên ở nhà là Bo). Con trai thứ là bé Bảo Minh - tên thân mật là Bin và con trai út là Nhật Minh - tên thân mật là Pooh.

Kể về 3 nhóc nhà mình, MC Phan Anh chia sẻ rằng các con đều ngoan và biết nghe lời. Anh không chỉ là một người năng nổ trong các công việc xã hội mà còn rất tình cảm với các bé, chính vì thế mà trong gia đình lúc nào cũng rất hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. 

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-11

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-11
Hiện cuộc sống gia đình "đông con" của Phan Anh khá sung túc.

Gia đình anh sinh sống tại một chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội và sở hữu xế hộp hạng sang. Không chỉ là một “soái ca” năng nổ trong việc xã hội, Phan Anh còn là một ông bố rất tình cảm với các “thiên thần nhí” của mình. Gia đình nam MC rất hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười dù Phan Anh là ông bố khá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ các con.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-12

Lý Hải - Minh Hà

Nhắc đến những gia đình đông con nhất làng giải trí Việt thì phải nhắc đến cặp đôi Lý Hải - Minh Hà. Cặp đôi này quen nhau năm 2002 khi cùng hợp tác chung trong công việc trước khi quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2010.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-13
Trong showbiz Việt, gia đình Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình kiểu mẫu. Lý Hải cũng là mẫu đàn ông vàng của nhiều người, không chỉ có vợ đẹp mà còn có 4 nhóc tì kháu khỉnh.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-14
Từ năm 2011 đến 2016, Minh Hà hạ sinh cho Lý Hải bốn nhóc tỳ với hai bé trai và hai bé gái gồm: cậu cả Rio, hai bé gái Cherry và Sunny cùng cậu út Mio.

Hiện tại Lý Hải đang rất thành công trong vai trò ca sĩ, diễn viên, đạo diễn... Còn Minh Hà cũng giúp đỡ chồng không ít trong công việc sản xuất phim lẫn quản lý các công ty của gia đình. Tuy công việc của Lý Hải khá bận bịu, nhưng anh vẫn ưu tiên dành nhiều thời gian cho gia đình, bởi quan niệm của anh gia đình là tất cả. Chỉ khi vợ và các con vui vẻ, hạnh phúc thì anh mới hạnh phúc.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-15
Tổ ấm hiện tại của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà toạ lạc ở quận 10, là một ngôi nhà ba tầng, hai mặt tiền có kiến trúc đẹp, trị giá ước tính khoảng 40 tỷ đồng ở thời điểm xây dựng.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-16
Còn đây là căn nhà hoành tráng không kém mà nam ca sĩ xây cho mẹ già tại quê nhà Tiền Giang.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-17
Ai nấy đều phải choáng ngợp khi bước vào bên trong, chứng kiến nội thất đắt đỏ vì chất liệu gỗ quý.

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân và Minh Trí kết hôn vào năm 2008 sau thời gian dài yêu nhau. Năm 2011, vợ chồng nữ MC đón bé bé Coca tên thật là Xuân Lâm. Năm 2013, Ốc Thanh Vân sinh thêm cô con gái thứ hai là bé Cola tên thật là Linh Đan. Đến đầu năm 2015, cô và chồng chào đón thành viên mới là bé Cacao, tên thật là Vinh Hy.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-18

Đâu chỉ may mắn có chồng tâm lý, các con ngoan ngoãn, ở tuổi 35, Ốc Thanh Vân còn khiến nhiều người ghen tỵ khi có công việc ổn định, thu nhập cao và đang là chủ sở hữu một căn biệt thự cao cấp, tràn ngập màu xanh ở TP.HCM, đồng thời còn sở hữu xế hộp, bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-19
Tháng 4.2018, gia đình MC Ốc Thanh Vân dọn về căn biệt thự mới vào đúng dịp Lễ phục sinh. Nữ MC cho biết đây là thành quả của vợ chồng cô sau thời gian gian vất vả.

Mặc dù luôn bận bịu công việc, thế nhưng Ốc Thanh Vân vẫn luôn dành thời gian chơi đùa với các con. Theo nữ MC từng chia sẻ, niềm vui của cô mỗi ngày là kết thúc công việc và về nhà chơi đùa với các con.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-20

Trước đây, gia đình Ốc Thanh Vân sống trong một căn hộ cao cấp có diện tích rộng nhưng vì muốn có thêm không gian cho 3 con vui chơi thoải mái, vợ chồng cô đã tiết kiệm để xây dựng tổ ấm khang trang mới này.

VOH-gia-dinh-sao-viet-dong-con-21

Trong showbiz Việt không hiếm những gia đình nghệ sĩ sinh đông con. Điều khiến nhiều người bất ngờ thích thú, đó là những sao Việt này giờ đều đã là "đại gia ngầm", có của cải tiền bạc dồi dào. Nhiều người đùa vui rằng, việc đông con trong nhà đã giúp các ông bố bà mẹ này làm ăn thuận lợi, gia đình ngập tiếng cười.

Cường Đô La – Đàm Thu Trang bật mí chuyện đám cưới; Hòa Minzy được bạn trai ‘vung tiền’ làm điều này: Hai cặp đôi Cường Đô La – Đàm Thu Trang, Hòa Minzy và bạn trai đại gia Minh Hải vừa khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị vì những hành động ngọt ngào.
Những sao Việt mất hết tài sản và hào quang, rơi vào khốn đốn vì nạn cờ bạc: Thông tin nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt vì cờ bạc khiến nhiều người tiếc nuối cho cơ nghiệp đang yên lành bỗng tan tành. Tuy nhiên, trong showbiz Việt, anh không phải là người duy nhất.