Chuyện tình của Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga được se duyên nhờ Thẩm Thúy Hằng

(VOH) - Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Bạch tiết lộ, người se duyên cho anh chính là Thẩm Thúy Hằng.

Năm 2016, MC Thanh Bạch tổ chức đám cưới với nữ đại gia Thúy Nga thu hút sự chú ý của dư luận vì lý do đám cưới tổ chức đến 9 lần. Lý giải về chuyện này, Thanh Bạch cho biết, đây là "đám cưới nghệ thuật" với mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, nam MC còn khẳng định sẽ tổ chức thêm nhiều đám cưới khác trong tương lai. 

Từ đó, giai thoại về chuyện tình giữa chàng 59 tuổi - Thanh Bạch và nàng 75 tuổi - Thúy Nga đã trở thành một câu chuyện huyền thoại. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Thanh Bạch bật mí thêm một chi tiết "động trời" khác rằng người se duyên cho anh và bà trùm Paris by night chính là Nữ hoàng sắc đẹp thập niên 60 - Thẩm Thúy Hằng.

VOH-Thanh-Bach-Thuy-Nga-1
Cảnh đám cưới náo nhiệt của Thanh Bạch và Thúy Nga. (Ảnh: Vietnamnet)

VOH-Thanh-Bach-Thuy-Nga-2
Vào đầu tháng này, MC Thanh Bạch và bà trùm Thuý Nga xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện ở Tp.HCM sau 3 năm làm đám cưới, cuộc sống của Thanh Bạch khiến nhiều người tò mò.

Mặc dù chuyện tình này nổi tiếng là thế, nhưng vẫn có nhiều người luôn thắc mắc cơ duyên nào đưa họ đến bên nhau và gọi "chồng vợ" như hiện tại?. "Có ai tin bà mai của "tụi này" là Thẩm Thuý Hằng không?" - đó là câu trả lời của Thanh Bạch.

VOH-Thanh-Bach-Thuy-Nga-3
Thẩm Thúy Hằng, bà mối của Thanh Bạch và Thúy Nga.

Chuyện bắt đầu sau ngày Thanh Bạch tốt nghiệp từ Nga về, được đàn chị Thẩm Thuý Hằng mời đến nhà chơi. Trong lúc ngẫu hứng, đàn chị ấy rủ Thanh Bạch đến nhà của bà chủ Thuý Nga Paris ở Long Thành cùng mình. Thẩm Thuý Hằng vốn là thần tượng của Thanh Bạch từ thuở nhỏ, nên khi có dịp là đi liền, không hề do dự.

Khi đến nhà của Thúy Nga, Thanh Bạch nhận thấy ngôi biệt thự rất đẹp, có hồ bơi, có dòng sông... và đặc biệt có rất nhiều hoa do chính chủ nhân thiết kế. "Nói thật trong lòng tôi thấy quá ưng ý, khi biết thêm chi tiết, chủ nhân từng là một họa viên kiến trúc trước năm 1975, lại là một bà trùm của Thuý Nga Paris là xem như tâm phục khẩu phục" - Thanh Bạch chia sẻ.

VOH-Thanh-Bach-Thuy-Nga-4
Cơ ngơi rộng 10.000 m2 của 'bà trùm' Thúy Nga và MC Thanh Bạch

Từ việc tâm phục, nên khi được dịp trình diễn trước một nhân vật đặc biệt như bà chủ Thuý Nga, Thanh Bạch đã tung tất cả ngón nghề của mình, từ ca hát, nhảy múa, diễn kịch câm, hát vọng cổ, làm thơ.... Đó là chưa nói, gia tài đạo cụ từ trống, đàn, bộ gõ, trang phục, mắt kính… mua ở các nước trên thế giới của Thanh Bạch đều được anh lôi ra hết để trình diễn. "Có lẽ ngay từ giây phút đầu này, bà chủ đã bị tôi hoàn toàn chinh phục. Nhưng đó là ý nghĩ của tôi thôi, bởi với bà chủ Thuý Nga, người có trong tay hàng trăm ca sĩ thượng hạng ở hải ngoại, tôi cũng chỉ là một ấn tượng nhỏ nhoi." - Thanh Bạch nói.

Sau lần đó, phải mãi đến lần trình diễn ở phòng trà We với sự tham gia của nữ danh ca Caro Kim. Thanh Bạch mới có dịp gặp lại và tiếp tục tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng bà chủ Thúy Nga. Thanh Bạch cho hay: "Trên sân khấu, cô Caro Kim rất bốc lửa, đầy sôi động nhưng bà chủ Thuý Nga luôn tỏ ra lo lắng, bởi không biết tôi sẽ diễn như thế nào. Có thể nói đêm đó tôi đã diễn xuất thần, diễn tiết mục nào cũng được khán giả cổ vũ ầm ầm, còn “nàng” Thuý Nga đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, bởi theo ý nàng: "Sao món nào Thanh Bạch cũng làm quá ngọt"."

VOH-Thanh-Bach-Thuy-Nga-5

Rồi sau đó? Chuyện gì xảy ra thì ai cũng thấy, nhưng không phải điều gì cũng biết. 

"Lần đó, tối về nàng ngủ nằm chiêm bao thấy... yêu Thanh Bạch. Cô ấy là người rất mê phong thuỷ, từng được một đại sư cho biết: Số của chị, phần cuối cuộc đời sẽ có chàng trai trẻ, tài năng yêu chị và sống suốt quãng đời còn lại. Đúng 1 năm sau, Thuý Nga ly dị với chồng. Đây là thời gian chúng tôi biết nhau nhiều hơn qua điện thoại. Nhân ngày sinh nhật của tôi, nàng bí mật tổ chức rất hoành tráng." - Thanh Bạch lần đầu tiết lộ về giai đoạn đầu yêu đương giữa mình và bà trùm Thúy Nga. 

Thanh Bạch cho biết, đêm đó, lần đầu tiên người ta thấy Thúy Nga hát, mà hát rất dữ dội, khiến nhiều người ngạc nhiên, mãi sau này Thúy Nga mới bật mí: Đó là tâm trạng của người đang yêu. Tin này gây nhiều tranh cãi, thậm chí có người hỏi trực tiếp trước mặt Thanh Bạch về chuyện này, anh chỉ đáp: "Nếu yêu bà chủ Thuý Nga Paris tôi không dám, nhưng yêu người dám yêu mình... tới luôn”.

VOH-Thanh-Bach-Thuy-Nga-6
Ở thời điểm đó, cả Thanh Bạch và Thúy Nga đang trong hoàn cảnh "trai đơn gái chiếc", và xét thấy điều này tạo hoá cho phép.

Cũng trong đêm đó, lúc tan tiệc chia tay, hai chúng người đã bắt tay, ôm nhau và “vô tình” hôn nhau, một bạn trong tiệc đã chụp lại bằng điện thoại, và khi bức ảnh đăng trên mạng được lan truyền, họ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

VOH-Thanh-Bach-Thuy-Nga-7
So với hàng ngàn nghệ sĩ hiện nay rõ ràng họ có riêng đẳng cấp và phong cách. (Ảnh: Vietnamnet)

Ngay lần đầu tiên cặp đôi tuyên bố cưới nhau đã khiến cả giới truyền thông lẫn khán giả ngạc nhiên, nhưng đến nay dù đã 3 năm trôi qua, câu chuyện của họ vẫn luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Hé lộ cơ ngơi rộng 10.000 m2 của 'bà trùm' Thúy Nga và MC Thanh Bạch: Không chỉ gây 'choáng' bởi diện tích rộng 10.000 m2, tổ ấm của MC Thanh Bạch và Thúy Nga còn gây ấn tượng bởi cách thiết kế độc đáo, thú vị.
Việt Hương tiết lộ những bí mật ít người biết về Ngọc Sơn: Góp mặt trong đêm thi thứ 9 của chương trình Người nghệ sĩ đa tài, Ngọc Sơn sẽ ngồi ghế nóng cùng Việt Hương và Thanh Bạch.