Thực hư hình ảnh bé gái xinh xắn được cho là con gái của Trường Giang – Nhã  Phương?

(VOH) - Hình ảnh Nhã Phương đang cưng nựng một bé gái xinh xắn đang được cư dân mạng lan truyền, nhiều người cho rằng đây chính là con gái của cô và danh hài Trường Giang.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao với bức ảnh Nhã Phương đang cưng nựng một bé gái vô cùng xinh xắn. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã cho rằng đây chính là cô con gái Destiny mà Nhã Phương và Trường Giang vẫn luôn giấu kín bấy lâu nay. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định rằng đường nét khuôn mặt từ lông mày, mắt, mũi đến miệng của cô bé đều có nét tương đồng với Trường Giang  - Nhã Phương nên không thể lẫn đi đâu được.

Ngược lại, một số khác lại khẳng định rằng đây có lẽ chỉ là một sự nhầm lẫn vì từ trước đến nay Trường Giang và Nhã Phương vốn giấu con gái rất kỹ, không thể nào dễ dàng để bé lộ mặt như vậy. Giữa hai ý kiến trái chiều, bức ảnh đã gây ra những tranh cãi từ phía cư dân mạng.


Bức ảnh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nhiều người cho rằng cô bé này chính là con gái của Nhã Phương

Tuy nhiên, sự thật về bức ảnh này lại không như mọi người nghĩ. Theo như chia sẻ từ phía Nhã Phương, cô bé này chỉ là một diễn viên nhí từng tham gia trong dự án phim 49 Ngày cách đây 5 năm. Đây cũng là bộ phim đã góp phần “se duyên” cho chuyện tình của cô và ông xã Trường Giang. Thông tin này cũng khiến người hâm mộ có chút tiếc nuối vì cứ ngỡ đã được chiêm ngưỡng vẻ đáng yêu của bé Destiny nhà Nhã Phương nhưng hóa ra lại không phải.


Hình ảnh này được chụp vào thời điểm cả hai cùng tham gia bộ phim "49 Ngày"

Trường Giang – Nhã Phương chính thức kết hôn vào tháng 9/2018. Đến giữa năm 2019, cả hai chính thức xác nhận đã đón con đầu lòng khiến người hâm mộ vô cùng hân hoan xen lẫn sự bất ngờ.

Vốn đều là những người nổi tiếng và ý thức được điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của con gái, thế nên Trường Giang và Nhã Phương đã quyết định giấu kín hình ảnh của bé Destiny, không công khai với công chúng.


Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi khá kín tiếng

Trong những bức ảnh chụp gia đình, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương cũng rất khéo léo khi không để lộ mặt bé, đa số đều là những bức ảnh chỉ chụp từ phía sau. Chính vì vậy nên cho đến nay, dung mạo của “tiểu công chúa” nhà Trường Giang vẫn luôn là một ẩn số khiến người hâm mộ hết sức tò mò. 


Trước đó, cả hai luôn giấu kín hình ảnh của con gái với công chúng

Nhã Phương khoe ảnh hậu trường xinh đẹp nhưng vóc dáng gầy gò mới là điều gây chú ý: Có lẽ vì tích cực giảm cân trong suốt thời gian qua nên vóc dáng của Nhã Phương trở nên gầy đi đáng kể.
Nhã Phương ấm ức khi đang ăn kiêng giữ dáng nhưng Trường Giang lại cố tình khoe món ngon hấp dẫn: Trong khi Nhã Phương vừa phải đi làm vừa ăn uống đạm bạc thì Trường Giang lại khoe mình được ăn món ngon khiến cô tức giận không nói nên lời.