Nhã Phương khoe ảnh hậu trường xinh đẹp nhưng vóc dáng gầy gò mới là điều gây chú ý

(VOH) - Có lẽ vì tích cực giảm cân trong suốt thời gian qua nên vóc dáng của Nhã Phương trở nên gầy đi đáng kể.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip hậu trường quay quảng cáo. Bà xã Trường Giang diện chiếc đầm dây màu hồng ngọt ngào và búi tóc gọn gàng. Phần tóc mái uốn xoăn đã giúp Nhã Phương hack tuổi đáng kể. 

VOH-nha-phuong-gay-go-anh1

Vẻ ngoài xinh xắn và trẻ trung của bà mẹ một con đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Tuy nhiên, Nhã Phương lại để lộ vóc dáng gầy gò, cánh tay khẳng khiu và gương mặt có phần hốc hác. Điều này đã khiến cho người đẹp trông thiếu sức sống hơn hẳn. 

VOH-nha-phuong-gay-go-anh2

Bên cạnh đó, một đoạn clip khác được Nhã Phương đăng tải trên fanpage tiếp tục cho thấy dáng vẻ ốm tong teo khi diện chiếc đầm gợi cảm. Vì đã giảm nhiều cân nên Nhã Phương phải dùng đến chiếc kẹp để định hình cho chiếc váy ôm sát hơn và khoe vòng eo bé xíu. Nhìn thân hình gầy gò của Nhã Phương, một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ với bà mẹ một con nhưng số khác lại cảm thấy lo lắng khi người đẹp giảm cân quá đà.

VOH-nha-phuong-gay-go-anh3

VOH-nha-phuong-gay-go-anh4

Kể từ khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương vẫn luôn tích cực luyện tập để giảm cân, lấy lại vóc dáng thon thả. Tuy nhiên, có vẻ như cô đã quá ám ảnh với việc ép cân khi luyện tập ở mọi lúc mọi nơi từ nhà đến phim trường. Dù đã giảm được nhiều cân nhưng bã xã Trường Giang vẫn chưa cảm thấy hài lòng mà tiếp tục thực hiện chế độ ăn kiêng, duy trì vóc dáng.

VOH-nha-phuong-gay-go-anh5
Nhã Phương và những lần xuất hiện với ngoại hình gầy nhom, tay chân khẳng khiu.

Vì lo lắng bà xã mải mê giảm cân mà ảnh hưởng đến sức khỏe nên Trường Giang thường xuyên đích thân vào bếp làm món ngon và bón cho vợ ăn. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày được chồng vỗ béo, Nhã Phương lại bắt đầu quay trở lại hành trình giảm cân và cho thấy vóc dáng gầy trơ xương đáng lo ngại.

VOH-nha-phuong-gay-go-anh6
Thực đơn giảm cân của Nhã Phương để duy trì vóc dáng.

VOH-nha-phuong-gay-go-anh7
Người đẹp vẫn luôn chăm chỉ luyện tập sau khi sinh con.

Khoe được Trường Giang nấu món ngon nhưng sao Nhã Phương lại than thở thế này: (VOH) - Được ông xã đích thân vào bếp làm món ngon nhưng Nhã Phương lại lo lắng cho công cuộc giữ dáng của mình vì liên tục được bồi bổ.
Nhã Phương ấm ức khi đang ăn kiêng giữ dáng nhưng Trường Giang lại cố tình khoe món ngon hấp dẫn: (VOH) - Trong khi Nhã Phương vừa phải đi làm vừa ăn uống đạm bạc thì Trường Giang lại khoe mình được ăn món ngon khiến cô tức giận không nói nên lời.