Dù không có mặt nhưng EXO Lay (Trương Nghệ Hưng) vẫn ấm áp tiễn Suho nhập ngũ bằng cách này

(VOH) - Có lẽ hôm nay là một ngày vui buồn lẫn lộn của các EXO-L khi phải tiễn Suho nhập ngũ, nhưng họ lại được nhìn thấy Chen xuất hiện và dòng tin nhắn cảm động từ Lay.

Hôm nay (14/5), trưởng nhóm của EXO - Suho đã chính thức tiến hành nhập ngũ. Trước khi nhập ngũ, Suho đã không tổ chức bất kì sự kiện nào để tạm biệt với người hâm mộ. Được biết, Suho sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng vì anh có thị lực kém và trong quá khứ Suho từng bị chấn thương đầu gối khá nặng.

VOH-lay-tam-biet-suho-nhap-ngu-anh1

Cùng ngày bắt đầu nhập ngũ, Suho đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cánh tay của một người hâm mộ cầm lightstick của EXO tại concert cùng với lời nhắn: "We are one. EXO Saranghaja". (Chúng ta là một. EXO mãi yêu). Đây cũng là khẩu hiệu của EXO và rất có ý nghĩa đối với nhóm cũng như các EXO-L. Dù chỉ là bài đăng đơn giản nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ ấm lòng trước tình cảm của trưởng nhóm Suho.

VOH-lay-tam-biet-suho-nhap-ngu-anh2
Suho đăng tải hình ảnh ý nghĩa và cảm động để chia tay mọi người.

Được biết, các thành viên EXO đã cùng nhau đi ăn mì trương đen trước khi chia tay Suho. Tài khoản của EXO trên Lysn cũng đã đăng tải bức ảnh các thành viên chụp cùng Suho trước khi anh vào trung tâm huấn luyện quân sự ở tỉnh Chungcheongnam-do. Mọi người cùng nhau xoa đầu của Suho và đây cũng là "truyền thống" của nhóm mỗi khi có người nhập ngũ.

VOH-lay-tam-biet-suho-nhap-ngu-anh3
Các thành viên còn lại có mặt đầy đủ để tiễn Suho nhập ngũ.

VOH-lay-tam-biet-suho-nhap-ngu-anh4
Mọi người cũng cùng nhau tiễn Xiumin và D.O. gia nhập quân đội. Lay cũng từng có mặt khi D.O. nhập ngũ. Còn với Xiumin Lay cũng gửi lời nhắn đến anh cả.

Trong khi người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc vì phải chia tay với Suho một thời gian thì một niềm vui nho nhỏ đến với họ đó chính là sự xuất hiện của Chen. Đây cũng là lần đầu tiên nam thần tượng xuất hiện trước công chúng sau khi xác nhận kết hôn và sinh con.

VOH-lay-tam-biet-suho-nhap-ngu-anh5
Có vẻ như Chen đã gầy đi so với trước đó. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy Chen thì người hâm mộ cũng cảm thấy an lòng.

Một niềm vui đặc biệt khác đến với EXO-L vào ngày hôm nay đó là Lay đã gửi tin nhắn nói lời tạm biệt đến Suho. Vì lịch trình bận rộn cũng như tình hình dịch bệnh vẫn chưa kết thúc nên Lay đã không thể có mặt để tiễn Suho nhập ngũ cùng các thành viên. Tuy nhiên, anh vẫn không quên nhắn gửi tình cảm đến trưởng nhóm. 

VOH-lay-tam-biet-suho-nhap-ngu-anh6
Bài đăng của Lay trên Instagram cùng lời tạm biệt dành cho Suho.

Lay đã đăng tải lên Instagram story hình ảnh của EXO vừa chụp sáng nay cùng với chú thích: "Saranghaja. Đi rồi trở về khỏe mạnh nhé. Đội trưởng". Đặc biệt, bức ảnh mà Lay đăng tải cũng khác với ảnh được đăng trên Lysn của EXO. Có lẽ các thành viên đã gửi ảnh vào nhóm chat chung và trò chuyện cùng nhau. Dù chỉ là một hành động đơn giản của Lay nhưng cũng đủ làm cho các EXO-L vỡ òa hạnh phúc. 

VOH-lay-tam-biet-suho-nhap-ngu-anh7
Dù không xuất hiện cùng các thành viên nhưng Lay vẫn nhớ đến mọi người và các EXO-L vẫn chờ một ngày 9 người sẽ đứng cùng một sân khấu.

Suho (EXO) và 4 điểm quyến rũ giúp anh chiếm giữ trái tim của EXO-L: (VOH) - Ngoại hình hoàn hảo, tài năng xuất sắc cùng nhân cách tuyệt vời đã tạo nên một Suho - thủ lĩnh của EXO được nhiều người mến mộ.
EXO và 9 thành viên hoàn hảo từ nhan sắc, tài năng đến nhân cách trong lòng EXO-L: (VOH) - 9 con người hòa làm 1 đã tạo nên một 'EXO huyền thoại', nhóm nhạc 'tường thành' của Kpop như ngày hôm nay.