'Nữ thần' Yoona quyên góp toàn bộ lợi nhuận bán tạp chí cho người vô gia cư

(VOH) - Xinh đẹp, tài năng lại còn có 'nhân cách vàng', Yoona chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi dành tình yêu và đặt niềm tin vào cô.

Ngày 15/5, tạp chí Big Issue Korea số 227 với sự xuất hiện của Yoona đã được phát hành. Big Issue là tạp chí đường phố dành cho những người vô gia cứ hoặc có khả năng vô gia cư, giúp họ có thể kiếm được thu nhập hợp pháp, từ đó sống hòa nhập với cộng đồng. 

Được biết, Yoona đã từ chối nhận tiền cát-xê cho buổi chụp ảnh lần này. Đồng thời, nữ thần nhà SM còn quyết định quyên góp toàn bộ lợi nhuận bán tạp chí cho những người vô gia cư. Hành động của Yoona càng thêm đặc biệt và ý nghĩa hơn khi sắp tới là sinh nhật của cô.

VOH-yoona-lam-tu-thien-anh1

"Tôi luôn tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật với người hâm hàng năm vào ngày 30 tháng 5. Tuy nhiên, năm nay tôi không thể gặp gỡ họ vì một số lý do bất lợi. Tôi luôn nghĩ mình nên làm gì đó và rồi tôi đã nghĩ đến một 'Ý tưởng lớn' - Big Issue mà mình có thể thực hiện được", Yoona cho biết.

Yoona chia sẻ rằng mình đã suy nghĩ rất nhiều về việc mình có thể làm và làm thế nào để bày tỏ tâm tư, tình cảm dành cho mọi người. Cô rất yêu quý các fan và cô biết họ đã làm nhiều điều tốt đẹp dưới tên của mình, điều đó khiến cô rất cảm kích. Vì vậy sắp đến sinh nhật, người đẹp đã quyết định thực hiện một dự án để đáp lại tình cảm, sự yêu thương từ mọi người.

VOH-yoona-lam-tu-thien-anh2

Hoạt động hơn 10 năm, điều giúp Yoona giữ chân người hâm mộ và luôn có một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng không chỉ nhờ nhan sắc và tài năng mà cô còn sở hữu một "nhân cách vàng". Yoona có một trái tim ấm áp và tấm lòng cao đẹp, cô thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện nhưng chưa bao giờ khoa trương về việc này. 

VOH-yoona-lam-tu-thien-anh3

Quả nhiên là nữ thần Yoona, cô luôn sẵn sàng cho đi và xứng đáng nhận lại tình cảm mà mọi người dành cho mình. Những nghĩa cử cao đẹp của Yoona không chỉ lan tỏa yêu thương mà còn truyền cảm hứng cho những người khác.

Đâu chỉ là 'nữ thần', Yoona còn là 'trùm ném đồ vật' với khả năng ném bách phát bách trúng: (VOH) - Ném đồ vật trúng phóc là một trong vô số những điều mà Yoona có khả năng làm được. Điều này không ít lần khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.
IU, Yoona, Baekhyun và loạt idol Kpop sinh vào tháng 5: không hát hay cũng là visual xịn: (VOH) - Sắp đến tháng 5 cũng là sinh nhật của các thần tượng như IU, Yoona, Baekhyun... Có thể thấy, những idol sinh tháng 5 đều là những cái tên đình đám trong Kpop với tài năng và nhan sắc nổi bật.