Sau siêu phẩm Eight, IU tiết lộ thể loại âm nhạc muốn thử khiến ai cũng ngạc nhiên

(VOH) - Sau nhiều năm hoạt động và gặt hái được thành công với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau nhưng đây mới là thể loại mà IU mong muốn được thử trong thời gian tới.

Vào ngày 14/5, công ty quản lý của IU - EDAM Entertainment đã phát hành một video về buổi gặp gỡ giữa nữ ca sĩ và những người hâm mộ may mắn. Trong lần gặp này, IU có cuộc phỏng vấn đặc biệt cho sinh nhật sắp tới của mình. Đây là một sự kiện bất ngờ khi người hâm mộ sẽ không được thông báo rằng IU sẽ xuất hiện.

VOH-iu-muon-hat-nhac-trot-anh1

Trong số những câu hỏi mà fan dành cho IU, đáng chú ý nhất chính là thể loại âm nhạc nào mà IU muốn thử trong tương lai. Trước câu hỏi này, IU đã nhanh chóng đưa ra đáp án đó là... nhạc Trot - dòng nhạc mang âm hưởng truyền thống và là dạng lâu đời nhất của nhạc pop Hàn Quốc. Nhạc Trot được biết đến với nhịp điệu lặp đi lặp lại và giọng hát truyền cảm. 

VOH-iu-muon-hat-nhac-trot-anh2

Về việc chọn nhạc Trot là thể loại âm nhạc muốn thử, IU giải thích: "Mình muốn được hát thử nhạc Trot vào một ngày nào đó trong tương lai. Mình lớn lên gắn liền với những ca khúc nhạc Trot. Đó là vì cha mình rất thích nhạc Trot bởi chúng rất hay".

Khi một người hâm mộ khác yêu cầu IU hãy hát một đoạn nhạc Trot, cô đã tỏ ra vô cùng ngại ngùng. Tuy nhiên, để chiều lòng fan, cô đã hát một đoạn trong ca khúc Age is a Number khiến mọi người thích thú.

VOH-iu-muon-hat-nhac-trot-anh3

Vừa qua, IU đã trở lại với ca khúc Eight hợp tác cùng với rapper nhà BTS - Suga. Không nằm ngoài dự đoán, lần comeback đầu tiên trong năm 2020 của IU đã lập được nhiều kỷ lục khủng và càn quét các bảng xếp hạng. Eight là một ca khúc thuộc thể loại nhạc Pop, mang giai điệu tươi sáng và tràn đầy năng lượng, chứa đựng tâm tư tuổi 28 tuổi IU và Suga.

VOH-iu-muon-hat-nhac-trot-anh4

Sau khi thắng lớn với Eight, IU bất ngờ tiết lộ mình muốn thể hiện một ca khúc nhạc Trot trong thời gian tới. Thật bất ngờ khi thể loại mà IU muốn thử không phải là dạng phổ biến trong giới trẻ và được nhiều idol khác lựa chọn mà lại là nhạc Trot.

Có lẽ sau 13 năm hoạt động, thử sức với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau nên IU muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi sang một thể loại mới. Liệu rằng cô sẽ suy nghĩ đến việc comeback với một ca khúc nhạc Trot?


MV Eight của IU kết hợp cùng Suga (BTS)
IU lần đầu chia sẻ về màn kết hợp với Suga (BTS) sau khi Eight lập thành tích khủng: (VOH) - IU tiết lộ cô và Suga không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ cho siêu phẩm Eight vừa mới phát hành.
IU qua lời kể của tay trống trong team: 'Một nghệ sĩ thực thụ và vô cùng chân thành': (VOH) - Nhắc đến IU, tay trống Kim Seung Ho đã dành cho cô những lời khen ngợi có cánh. Thông qua đó, mọi người có biết được những khía cạnh khác của IU phía sau hậu trường.