IU qua lời kể của tay trống trong team: 'Một nghệ sĩ thực thụ và vô cùng chân thành'

(VOH) - Nhắc đến IU, tay trống Kim Seung Ho đã dành cho cô những lời khen ngợi có cánh. Thông qua đó, mọi người có biết được những khía cạnh khác của IU phía sau hậu trường.

Vừa qua, tay chơi trống trong team của IU - Kim Seung Ho đã có một buổi phỏng vấn cá nhân và đề cập đến những câu chuyện phía sau hậu trường liên quan đến IU.

Bài phỏng vấn bắt đầu về việc giới thiệu Kim Seung Ho, người đảm nhiệm vị trí chơi trống trong IU Band từ năm 2015. Được biết, anh còn tay trống trong concert của các nghệ sĩ khác như Zico và Crush. Chính vì thế, điều này rất dễ xảy ra việc trùng lịch diễn với nhau. 

Vào năm 2018 khi IU và Crush tổ chức concert cùng ngày, Kim Seung Ho đã khá bối rối và không còn cách nào giải quyết trừ khi anh ấy phân thân ra làm hai. Đồng thời IU còn cho biết: "Concert với IU Band mà không có Kim Seung Ho thì chẳng có ý nghĩa gì cả". Sau đó, hai bên đại diện đã tiến hành thương lượng và cuối cùng IU đã quyết định thay đổi kế hoạch concert của mình.

VOH-iu-qua-loi-ke-cua-thanh-vien-ban-nhac-anh1
IU và tay trống Kim Seung Ho.

IU được biết là một nghệ sĩ thành công và thuộc hàng top trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Ngay cả việc một ngôi sao lớn như thế lại có thể thay đổi lịch trình chỉ để có được người chơi trống phù hợp cho thấy được tầm quan trọng của Kim Seung Ho. Trong dòng nhạc mainstream trên toàn thế giới, thật khó để tìm được một ngôi sao lớn nào có được sự tôn trọng và dành tình cảm cho các thành viên trong ban nhạc.

IU đã cho thấy mình là một nghệ sĩ dùng "cái tâm của người khác" để làm nhạc chứ không tỏ thái độ ngôi sao, ngồi trên cao nhìn xuống. Điều này cho thấy Kim Seung Ho không chỉ là người chơi trống theo yêu cầu mà có khí chất là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đồng thời, thông qua đó có thể thấy niềm tin và sự ủng hộ của IU dành cho anh ấy.

VOH-iu-qua-loi-ke-cua-thanh-vien-ban-nhac-anh2
IU từng sẵn sàng thay đổi lịch trình chỉ để đợi Kim Seung Ho chơi trống cho mình.

Nhắc đến IU, Kim Seung Ho đã chia sẻ: "IU là một ngôi sao lớn hiếm hoi tự viết nhạc cho riêng mình. Cô ấy có suy nghĩ sâu sắc về âm nhạc cũng như hiểu rõ về quá trình làm nhạc nói chung. IU nên được gọi là một nghệ sĩ thực thụ thay vì là một ca sĩ. IU thường bị hiểu lầm vì tính cách ngại ngùng và trầm tính, nhưng khi tiếp xúc mọi người sẽ nhận ra cô ấy vô cùng chân thành".

Kim Seung cho biết, IU luôn thể hiện tình cảm bằng cách viết thư tay cho các thành viên trong ban nhạc và các vũ công. Trong concert kỷ niệm 10 năm hoạt động vào năm 2018, IU đã tự tay chuẩn bị quyển sách đặc biệt cho mọi người. Tập sách này bao gồm hàng trăm trang với những hình ảnh của concert được chia rõ giữa ban nhạc và vũ công.

Đây là một món quà hiếm hoi và được chuẩn bị thật tỉ mỉ. Cô còn gửi lời cảm ơn đến từng thành viên bằng những bức thư tay trong quyển sách ấy. Đối với Kim Seung Ho, IU đã viết: "Seung Ho oppa. Cám ơn vì đã chơi trống thật vui vẻ và nhiệt tình ạ".

VOH-iu-qua-loi-ke-cua-thanh-vien-ban-nhac-anh3
IU và IU team gắn bó thân thiết với nhau như người một nhà.

Vào tháng 2 vừa qua, IU cũng đã có mặt trong hôn lễ của tay trống Kim Seung Ho. Giọng ca Blueming đã trình diễn ca khúc Good Day để tặng cho cô dâu chú rể và việc này đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

VOH-iu-qua-loi-ke-cua-thanh-vien-ban-nhac-anh4
IU trong đám cưới của tay trống Kim Seung Ho.

Thông qua những chia sẻ của tay trống Kim Seung Ho có thể thấy IU chính là một cô gái có nhân cách đáng quý. Dù là một ngôi sao nổi tiếng nhưng cô lại không hề tự cao mà ngược lại cô vẫn luôn thân thiện, sống tình cảm và tôn trọng mọi người. Chính vì thế mà cô nàng vẫn luôn được những người xung quanh yêu mến và khen ngợi hết lời.

Đi 'hát dạo' đám cưới, IU vô tình phát hiện mình sở hữu dàn fanboy toàn người nổi tiếng: (VOH) - Đi hát ở đám cưới nhưng vẫn không thua kém trên sân khấu, các sao nam có mặt đã cùng nhau cổ vũ cho IU như những fanboy thực thụ.
Đôi điều về IU: cô 'Em gái quốc dân' và hành trình một mình một ngựa chinh phục đỉnh cao: (VOH) - Lăn lộn hơn 10 năm trong nghề, một mình cạnh tranh với nhóm nhạc đình đám, bằng tài năng của mình IU đã có thể giữ vững được sự nghiệp đỉnh cao và trở thành 'thần tượng của các thần tượng'.