Vụ vợ Xuân Bắc công khai tin nhắn riêng tư của con trai Bi Béo, Netizen chỉ trích gay gắt

(VOH) - Sự việc liên quan đến nội dung tin nhắn 18+ của con trai Xuân Bắc đang gây nhiều sự chú ý của dư luận.

Chiều ngày 13/3 vừa qua, bà xã Xuân Bắc đã vào kiểm tra Facebook của con mình và vô tình phát hiện nội dung tin nhắn nhạy cảm của em. Ngay lập tức, vợ danh hài Xuân Bắc đăng tải bài viết lên mạng xã hội với nội dung nhằm cảnh báo các bậc phụ huynh nên chú ý hơn khi trẻ em sử dụng mạng xã hội.

Bài đăng có nội dung như sau: "Các bác kiểm tra tài khoản fb của con các bác đi. Ôi thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con đt cũng cho nát, rất nhiều tp xấu lôi kéo con vào nhóm xấu.".

Vụ vợ Xuân Bắc kiểm tra điện thoại con trai Bi Béo, cư dân mạng phản ứng thế nào? 1
Vợ Xuân Bắc đăng bài với nội dung cảnh báo các bậc phu huỳnh nên chú trẻ em khi sử dụng mạng xã hội, nhất là các nội dung đồi trụy, nhạy cảm.

Sự việc chưa đến hồi cao trào, bức xúc cho đến khi ngay dưới phần bình luận, vợ Xuân Bắc còn chụp màn hình và công khai toàn bộ nội dung nhạy cảm, liên quan vấn đề 18+ của con trai mình. Tuy nhiên, ngay lập tức, cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng trái chiều.

Một số người cho rằng, hành động của vợ MC Xuân Bắc không nên, vì như vậy đang tự bêu rếu và lăng mạ con trai mình và sẽ ảnh hưởng đến bé về sau.

Vụ vợ Xuân Bắc kiểm tra điện thoại con trai Bi Béo, cư dân mạng phản ứng thế nào? 2
Hình ảnh nam danh hài Xuân Bắc và con trai Bi Béo tại chương trình Đấu Trường 100

Không riêng netizen mà ngay cả MCK cùng nhiều rapper nổi tiếng cũng bày tỏ sự bức xúc trước cách dạy con của vợ Xuân Bắc. Thậm chí, họ còn "thi" nhau đặt hashtag #FreeGucciBi, tức kêu gọi giải cứu con trai nam nghệ sĩ. 

Xem thêm: Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ đơn thư của vợ Xuân Bắc

Mặc dù bức xúc và phẫn nộ trước hành động này của vợ Xuân Bắc, song netizen vẫn vô cùng ngán ngẩm hành động “giải cứu” này. Một số người cho rằng đây là hành động không nhất thiết, không hiệu quả, đặc biệt dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý trẻ nhỏ, chớ nên “hùa theo”.

Vụ vợ Xuân Bắc kiểm tra điện thoại con trai Bi Béo, cư dân mạng phản ứng thế nào? 3
Hình ảnh nam danh hài Xuân Bắc bên vợ mình (người đã đăng nội dung nhạy cảm không đáng có ảnh hưởng tới con trai)

Sau khi vụ việc xảy ra, phía vợ Xuân Bắc không có động thái gì khác, và ngay sau đó đã khóa tài khoản Facebook cá nhân của mình. Phía nam danh hài vẫn chưa có lên tiếng về vụ việc.

Được biết trước đó, trong một phỏng vấn về chuyện đời tư của mình, Xuân Bắc từng trả lời trước công chúng: “Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán”.