Ngô thanh Vân và Huy Trần thông báo kết hôn

(VOH) - Ngô Thanh Vân khoe nhẫn kim cương đính hôn và chuẩn bị làm cô dâu khiến cộng đồng mạng hết sức bất ngờ và chúc phúc cho hai người.

Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần là cặp đôi được nhiều người hâm mộ biết đến và quan tâm hàng hàng đầu showbiz. Đây là một trong những cặp đôi được netizen xướng tên “xứng lứa vừa đôi” nhất nhì Vbiz. Bởi trong gần 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân - Huy Trần liên tục phát "cẩu lương" và chia sẻ những lời nói "có cánh" cho nhau lên mạng xã hội. Điều này, khiến fans của hai nhà vô cùng thích thú và mong muốn idol mình sớm ngày đơm bông, kết trái. 

Showbiz vui mừng khi hay tin Ngô thanh Vân chuẩn bị đám cưới cùng với Huy Trần 1
Ngô Thanh Vân - Huy Trần hay phát "cẩu lương" lên mạng xã hội

Cho đến sáng nay 14/3, mạng xã hội vô cùng bất ngờ và liên tục chúc phúc cho cả hai khi Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức thông báo kết hôn. 

Xem thêm: Huy Trần ngọt ngào hôn tay Ngô Thanh Vân, 'nịnh' nhẹ một câu khiến dân tình rần rần khuyên cưới luôn

Hội mỹ nhân Việt yêu bạn trai kém tuổi: Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân và Lệ Quyên chính thức gia nhập

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân  với trạng thái vô cùng xúc động:

"Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực của cô ấy".

Showbiz vui mừng khi hay tin Ngô thanh Vân chuẩn bị đám cưới cùng với Huy Trần 2
Bài đăng trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân về việc thông báo kết hôn

Tiếp nối câu chuyện, nữ diễn viên trong phim Hai Phượng đã nhắc lại lời hứa dang dở với người cha nuôi của mình về một chàng rể quý. Đồng thời, nói về khoảnh khắc happy ending của cuộc đời mình: "Và cô đã say yes".

Ngay sau chia sẻ về khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời, cả Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều nhận được lời chúc phúc tốt đẹp từ phía đồng nghiệp, người thân, bạn bè và fans hâm mộ của mình.

Có lẽ, sau đám cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng, năm 2022 chúng ta sẽ được tiếp tục chứng kiến thêm một đám cưới "thế kỷ" nữa. Như vậy, Vbiz lại có một cặp đôi yêu bạn trai kém tuổi đơm hoa kết trái.

Showbiz vui mừng khi hay tin Ngô thanh Vân chuẩn bị đám cưới cùng với Huy Trần 3
Netizen sẽ chứng kiến đám cưới "thế kỷ" trong năm 2022 của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần