Xuân Bắc lần đầu lên tiếng về sự cố của con trai Bi Béo và bà xã

(VOH) – Nam danh hài đã có những chia sẻ thật tình từ những ồn ào đã xảy ra gần đây.

Cách đây không lâu, vợ của Xuân Bắc khiến dân tình không khỏi xôn xao và phẫn nộ khi đăng tải dòng trạng thái nhắc nhở các phụ huynh nên chú ý đến điện thoại của các con và cẩn thận trước những thành phần xấu sẽ lôi kéo đám trẻ vào những hội nhóm xấu trên mạng xã hội.

Cụ thể, chị tâm sự: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

1
Dòng trạng thái của chị Nhung, vợ Xuân Bắc cách đây mấy ngày

Sau đó, câu chuyện nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, có không ít bạn bè của 2 vợ chồng Xuân Bắc tỏ ra bất ngờ vì nhóc tỳ Bi Béo đã biết đến xem những hình ảnh 18+ trên mạng xã hội.

Đáng nói hơn, có đông đảo bình luận để lại lời chỉ trích cho rằng hành động đập nát điện thoại của vợ Xuân Bắc là hoàn toàn không đúng. Vì bé Bi đang bước vào giai đoạn dậy thì và tò mò về nhiều thứ, là cha mẹ thì nên giải thích cặn kẽ cho con hiểu chứ không nên nổi giận mà quát nạt, đập đồ của bé như thế.

2
Bi Béo, nhóc tỳ nhà Xuân Bắc đang bước vào giai đoạn tuổi dậy thì

Đứng trước vô vàng chỉ trích, mẹ Bi Béo không ngần ngại đáp trả rằng đó là cách cô thương con của mình làm cho sự việc được đẩy lên cao trào. Bố của Bi Béo cũng chính là nghệ sĩ Xuân Bắc đã giữ im lặng trong suốt thời gian qua. Song, nam danh hài lần đầu lên tiếng về sự này một cách rất công tâm.

Xem thêm: Con trai Xuân Bắc khóc nức nở, liên tục xin lỗi sau ồn ào Facebook

Cụ thể, Xuân Bắc thành tâm bộc bạch “Giờ này, ngồi ở đây tôi nói về hành động của vợ trong việc giáo dục con, đặc biệt hành động gây ra những luồng suy nghĩ, thông tin không tích cực như vừa rồi có lẽ không đúng lắm.  Bởi, việc này thuộc về gia đình, gia đình phải tự ngồi kiểm điểm với nhau.

Tôi chỉ nói như này, Nhung là bà mẹ có trách nhiệm như mọi bà mẹ, là người phụ nữ luôn mong muốn những điều tốt đẹp cho chồng con. Tuy nhiên hành động có thể nhất thời chưa chính xác để bảo vệ gia đình, bảo vệ đứa con thì sẽ phải có sự điều chỉnh.”

3
Xuân Bắc lên tiếng chia sẻ về con trai và bà xã

Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn thừa nhận gia đình nào cũng tồn tại những vấn đề, cần phải ngồi lại và bàn bạc cùng nhau.

Trong cùng một trường hợp, đàn ông và phụ nữ đều có cách giải quyết khác nhau dẫn đến kết quả không giống nhau và ba mẹ cũng sẽ có lúc sai khi dạy bảo các con nhưng vì là gia đình nghệ sĩ, nên ảnh hưởng rất lớn đến công chúng.

4
Anh cũng thừa nhận bà xã mình có cách xử lý chưa hoàn toàn đúng trong trường hợp này

Sau cùng, Xuân Bắc hy vọng con mình không phải chịu nhiều áp lực từ những bình luận cợt nhả, trêu chọc của cộng đồng mạng. Đồng thời, anh cũng cảm ơn bình luận đến từ những người có đầy đủ nhận thức, không mang con trai anh ra nói xấu và thấu hiểu vấn đề.